Chủ đề 'khoai tây'

8 Cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản, hiệu quả

Đầu gối, khuỷu tay thâm đen khiến cho bạn cảm thấy vô cùng tự ti và lo lắng, đặc biệt là khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để nắm được 8 cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất bạn nhé.

Cách bảo quản bánh mì được giòn lâu, không bị mốc

Nếu bạn đang đau đầu bởi bánh mì mua về mà không kịp sử dụng ngay sẽ bị mốc gây lãng phí thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Tổng hợp các cách bảo quản bánh mì dưới đây sẽ là "cứu cánh" để những ổ bánh mì của bạn có thể sử dụng lâu dài mà không bị mốc hỏng đấy nhé. 

6 cách đối phó với da mặt khô nứt nẻ vào mùa đông hiệu quả tại nhà

Da mặt khô nứt nẻ là tình trạng khá nhiều người gặp phải, nhất là vào mùa đông với thời tiết hanh khô. Những ai thường có làn da bị khô vào mùa đông, đặc biệt bị nẻ mặt thì sẽ hiểu cảm giác khó chịu và rất thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác. Bài viết này sẽ cung cấp 5 cách dưỡng da đơn giản tại nhà cho những ai có làn da nứt nẻ mùa hanh khô.

Cách làm gà tây nướng mật ong vàng ruộm đón Giáng Sinh, lễ Tạ Ơn

Gà tây nướng mật ong là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích, nhất là trong dịp Giáng Sinh đang về. Bạn đã biết cách làm gà tây nướng mật ong chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức nhé!

Cách ướp bò né & Cách làm bò né tại nhà ngon như ngoài hàng

Bò né là một món ăn khá phổ biến, một trong các món ngon từ thịt bò mà bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Với món ăn này, khâu ướp thịt rất quan trọng để cho ra hương vị món ăn đúng chuẩn. Mời bạn cùng META tham khảo ngay cách ướp bò né và cách làm bò né tại nhà đơn giản mà ngon nhé.

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác dụng gì? Cách làm & đắp mặt nạ khoai tây

Khoai tây và sữa tươi không chỉ là những lọai thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn là những nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Một trong những cách kết hợp khoai tây và sữa tươi để làm đẹp phổ biến nhất đó chính là làm mặt nạ. Tuy nhiên, mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác đụng gì cho làn da thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của loại mặt nạ này cũng như cách làm và đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi an toàn và hiệu quả nhất.

6 loại rau không nên ăn sống, vừa mất chất lại dễ ngộ độc

Việc ăn sống hay nấu chín các loại rau có liên quan mật thiết đến chất dinh dưỡng trong rau. Một số loại rau cần được ăn sống để giữ lại vitamin, nhưng một số loại rau nếu ăn sống sẽ không thể hấp thụ chất dinh dưỡng, thậm chí còn rất dễ ngộ độc. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

Cách tẩy rỉ sét trên các dụng cụ cầm tay, kim loại tại nhà đơn giản

Sau thời gian dài sử dụng, dụng cụ cầm tay và vật dụng kim loại như dao, búa, kìm,... thường bị bám lớp rỉ sét khiến chúng mất đi độ sắc bén cũng như tính thẫm mỹ ban đầu. Vậy đồ kim loại bị rỉ sét tẩy như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bay những vết rỉ sét cực kì đơn giản.

“Điên nữ” Seo Ye Ji và 7 bộ phim đình đám làm nên tên tuổi

Seo Ye Ji là một trong những tên tuổi diễn viên nữ đình đám hiện nay của màn ảnh xứ kim chi sau sự thành công của bộ phim "Điên thì có sao". Nếu bạn trót phải lòng "điên nữ" này, lục lại ngay 7 bộ phim đình đám có sự góp mặt của diễn viên xinh đẹp này nhé!

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Khoai tây mọc mầm có ăn được không?

Khoai tây mọc mầm có ăn được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

12 mẹo đơn giản trị muỗi đốt cho bé

Trong điều kiện môi trường và thời tiết mưa ẩm, muỗi sẽ xuất hiện nhiều lên và ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn. Nhiều mẹ rất lo lắng khi bé nhà mình bị muỗi đốt nhiều. Nếu trẻ bị muỗi đốt, cha mẹ hãy áp dụng một trong số những cách chữa trị đơn giản dưới đây để nhanh chóng giảm sưng ngứa, khó chịu cho bé.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng, không tanh

Cá hồi là một trong những nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và não bộ, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các mẹ đã chọn cá hồi là nguyên liệu tốt để nấu cháo cho con nhỏ bởi vị thơm ngon, ngậy và bổ dưỡng của nó. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc 5 cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng mà không mùi tanh. Hãy tham khảo nhé!  

14 loại thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh

Để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, nhiều người thường bỏ chúng vào tủ đông và ngăn đá tủ lạnh, nhưng một số loại có thể bị hỏng hoặc giảm chất lượng. Cùng chúng tôi điểm qua những thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe trong bài viết sau!