Chủ đề 'khoai lang'

Cách làm bánh dẻo Trung Thu bằng khoai lang tím từ A - Z tại nhà

Càng gần ngày Tết Trung Thu thì nhu cầu tìm kiếm công thức làm bánh dẻo, bánh nướng lại càng tăng cao. Trên thực tế có rất nhiều cách làm bánh dẻo Trung Thu thơm ngon nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh dẻo Trung Thu bằng khoai lang tím từ A - Z tại nhà đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Cách luộc khoai lang mật, khoai lang tím ngon ngọt nhất

Luộc khoai tưởng chừng đơn giản vậy nhưng cũng cần có "kỹ thuật" cả đấy nhé! Bạn đã biết cách luộc khoai lang mật, khoai lang tím ngon ngọt nhất chưa? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách luộc khoai lang ngon ngọt, đúng cách bạn nhé.

Cách nấu cà ri chay ngon tại nhà đơn giản nhất

Cách nấu cà ri chay như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi có ý định làm món cà ri chay tại nhà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách nấu cà ri chay ngon tại nhà đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách nấu chè thập cẩm ngon tại nhà để ăn, để bán

Chè thập cẩm là một trong những món ăn giải nhiệt rất được yêu thích mỗi dịp hè về. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách nấu chè thập cẩm ngon tại nhà để ăn hoặc để bán đơn giản mà vẫn cực kỳ hấp dẫn. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm bánh khoai lang tím hấp, chiên ngon, giòn lâu

Khoai lang tím chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đây cũng là nguyên liệu làm nên nhiều món ăn thơm ngon, đặc biệt là các loại bánh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh khoai lang tím hấp, chiên ngon, giòn lâu. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

3 Cách làm chè khoai dẻo thơm ngon, dễ nấu tại nhà

Chè khoai dẻo là một món chè có nguồn gốc từ Đài Loan. Từ khi được du nhập vào Việt Nam, món chè này đã nhanh chóng trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách làm chè khoai dẻo thơm ngon, dễ nấu tại nhà bạn nhé.

Top 10 kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới

YouTube được xem là một thế giới thu nhỏ với vô số nội dung thú vị, bổ ích được chia sẻ. Hãy cùng bài viết này khám phá những kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới mà bất cứ chàng trai nào cũng không nên bỏ qua bạn nhé!

Ăn gì để béo, tăng cân nhanh? Chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ăn gì để tăng cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người gầy có nhu cầu cải thiện cân nặng của mình. Trong bài viết viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem nên ăn gì để béo, tăng cân nhanh và tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy trong 1 tuần nhé!

Top 12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà ý nghĩa

Không chỉ nổi danh với cảnh sắc thiên nhiên hòa hợp, khí hậu mát mẻ trong lành, Đà Lạt còn là một thiên đường ẩm thực với vô số món ngon nức tiếng. Hãy cùng chúng tôi khám phá 12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè khi đi du lịch tại đây nhé! 

Tổng hợp cách làm các loại mứt Tết tại nhà cực ngon, cực đơn giản

Mứt Tết là một trong những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều chị em thường thích tự làm mứt Tết cho gia đình cùng thưởng thức thay vì mua mứt ở bên ngoài. Thấu hiểu điều này, trong bài viết hôm nay, META sẽ tổng hợp cho chị em một số cách làm mứt Tết đơn giản nhưng cực thơm ngon, hấp dẫn để chị em có thể vào bếp trổ tài trong dịp lễ sắp tới.

Những thực phẩm kỵ nhau tuyệt đối không nên kết hợp

Kết hợp nhiều thực phẩm với nhau là cách mà các bà nội trợ tạo nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải sự kết hợp nào cũng mang tới sự an toàn cho sức khỏe. Trên thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm kỵ nhau, nếu được kết hợp không đúng cách, những loại thực phẩm này sẽ tạo ra những món ăn không tốt, thậm chí là gây ngộ độc làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của con người. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu những thực phẩm kỵ nhau để tránh kết hợp khi chế biến bạn nhé!

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp các cách nấu chè bí đỏ 3 miền thơm ngon

Chè đậu đỏ là một trong những món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích bởi nó giúp mắt sáng, thanh lọc cơ thể và cung cấp nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách nấu chè bí đỏ 3 miền thơm ngon, dễ làm tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp những món ăn cho bà đẻ bồi bổ sau sinh

Phụ nữ sau khi sinh cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để có cơ thể khỏe mạnh cũng như nguồn sữa dồi dào cho bé, chính vì vậy, việc lựa chọn ăn món gì, ăn bao nhiêu là việc cần phải tìm hiểu thật kỹ. Nếu bạn đang cần một vài gợi ý thì hãy tham khảo ngay list những món ăn cho bà đẻ dưới đây nhé!

Thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym

Với những người tập gym nếu muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, săn chắc đáng mơ ước thì không phải chỉ mỗi tập luyện là đủ mà còn cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống eat clean hợp lý. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym hiệu quả. Hãy tham khảo nhé!