Chủ đề 'khoai lang'

2 Cách nấu khoai xéo ngon, dẻo đơn giản tại nhà

Khoai xéo là một trong những món ăn ngon, nổi tiếng của người dân miền Trung, cụ thể là những người con Nghệ An. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách nấu khoai xéo cực ngon mà lại đơn giản, ai cũng có thể tự mình làm được. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm sữa mè đen thơm ngon, bổ dưỡng thưởng thức là mê

Sữa mè đen là một loại thức uống ngon lành, có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, rất phù hợp với phụ nữ sau sinh, người cao tuổi và những người giảm cân. Vậy nên, hôm nay,xin chia sẻ cho các bạn cách làm sữa mè đen tại nhà không quá phức tạp, đảm bảo an toàn chất lượng, lại vừa ngon lành, nguyên chất hơn nhiều so với mua ở cửa hàng.  

Cách làm bánh bao chay vừa đẹp vừa ngon, mềm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món gì vào những ngày ăn chay hoặc bạn cũng chán ngấy những thực phẩm chế biến nhiều đạm, nhiều chất béo. Một gợi ý giải ngấy thông minh từdành cho bạn đó là làm bánh bao chay. Và bài viết dưới đây xin hướng dẫn bạn cách làm bánh bao chay tại nhà thơm ngon, lại cực kỳ bổ dưỡng.  

2 cách nấu cà ri dê ngon, không hôi đơn giản nhất

Món cà ri dê thơm ngon béo ngậy có thể khiến bạn khó mà cưỡng lại được. Đây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 2 cách nấu cà ri dê ngon, không hôi đơn giản nhất ngay sau đây các bạn nhé!

Cách làm bánh tôm Hồ Tây giòn ngon nhất tại nhà

Bánh tôm Hồ Tây là một trong các món đặc sản nức tiếng của Hà Nội. Nếu một lần được thưởng thức món ăn đặc biệt này hẳn là bạn sẽ nhớ mãi cái hương vị vô cùng đặc trưng ấy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh tôm Hồ Tây giòn ngon nhất tại nhà để dù có phải xa thủ đô và lưu luyến hương vị bánh tôm Hồ Tây thì bạn vẫn có thể tự mình chế biến được nhé.