Chủ đề 'khi nào'

Khi nào nên chọn máy hút bụi không dây?

Máy hút bụi không dây thiết kế nhỏ gọn, cầm tay hút bụi mà không dây vướng víu, sẽ phù hợp với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp, không thuận tiện khi cắm dây điện. 

Oxy y tế là gì? Khi nào cần sử dụng oxy y tế?

Oxy là một loại khí rất quan trọng, tham gia vào mọi hoạt động sống của các giống loài trên Trái Đất. Tuy nhiên, không phải dạng oxy nào cũng giống nhau. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu oxy y tế là gì? Và khi nào cần sử dụng nó?

Phân biệt các dàn loa âm thanh phổ biến hiện nay

Hệ thống loa âm thanh rất đa dạng với nhiều loại khác nhau như dàn loa âm thanh 2.0, 2.1, 3.1, 4.1, 3.1.2 hay 5.1 khiến bạn không khỏi thắc mắc những loại này khác nhau như thế nào. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân biệt các dàn loa âm thanh hiện nay nhé!

Máy tạo oxy trong phòng ngủ và 4 lưu ý quan trọng không thể bỏ qua

Ngày nay, khi y học công nghệ ngày càng phát triển, rất nhiều loại may tiện lợi đã ra đời đã hỗ trợ cho các y bác sĩ cũng như người nhà bệnh nhân để chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất, trong đó có loại máy tạo oxy. Tuy nhiên, để sử dụng an toàn và hiệu quả máy tạo oxy trong phòng ngủ, bạn không được bỏ qua 4 lưu ý quan trọng dưới đây nhé!

Bị chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở tay chân là bệnh gì?

Chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở chân là những biểu hiện thường gặp khi chân hoạt động quá nhiều, chơi thể thao, tập thể dục cường độ cao… Đa số các trường hợp, những biểu hiện này không phải là bệnh lý mà chỉ là phản ứng cực đoan của cơ thể trong quá trình vận động. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì đây rất có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm.

Tính năng đo nhịp tim trên smartwatch - Bạn đã biết chưa?

Đo nhịp tim là một tính năng khá hữu ích của smartwatch dùng để đưa ra những thông tin chính xác về nhịp tim của người dùng. Vậy bạn có thật sự hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của tính năng này chưa? Hãy theo dõi hết bài viết để có câu trả lời nhé.

3 bài tập với xà đơn giúp tăng chiều cao hiệu quả

Xà đơn là một trong những môn thể thao giúp cải thiện chiều cao một cách hiệu quả. Nếu bạn đã quyết tâm để cải thiện chiều cao ngay từ bây giờ, hãy lựa chọn cho mình 3 bài tập tăng chiều cao với xà đơn hiệu quả dưới đây.

Xịt khoáng có tác dụng gì? Nên xịt khoáng khi nào?

Xịt khoáng là một bước chăm sóc da mặt chăm sóc da mặt đơn giản mà hiệu quả cho mọi làn da. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ xịt khoáng có tác dụng gì. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ một số thông tin về nước xịt khoáng, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!  

Cách chọn mua máy ổn áp phù hợp với gia đình

Ở những nơi có nguồn điện áp không ổn định sẽ khiến các thiết bị điện hoạt động chập chờn, điều này về lâu dài sẽ làm giảm độ bền của các thiết bị sử dụng điện. Lúc này bạn cần sắm ngay cho gia đình một chiếc ổn áp. Bài viết dưới sẽ hướng dẫn đến bạn cách chọn mua máy ổn áp gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

Máy massage nâng cơ là gì? Công dụng của máy massage nâng cơ

Máy massage nâng cơ là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy máy massage nâng cơ là gì? Ai, khi nào nên sử dụng? Công dụng của máy là gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về thiết bị  máy massage này nhé!

Bột Whey là gì? Nên uống Whey khi nào để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả?

Bột Whey là một nguồn cung cấp protein chất lượng mà gymer nào cũng cần bổ sung. Tuy nhiên, còn rất nhiều người chưa nắm rõ về loại bột này cũng như cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp bột Whey là gì và nên uống Whey khi nào để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Ổn áp là gì? Tư vấn chọn mua ổn áp phù hợp nhu cầu sử dụng

Ổn áp là thiết bị điện giúp ổn định nguồn điện trong nhà. Nếu bạn đang sống ở nơi có nguồn điện không ổn định thì cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp để ổn định hoạt động và công suất thiết bị trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

Chườm nóng, chườm lạnh cho mắt có tác dụng gì? Có nên dùng túi chườm mắt không?

Mắt của chúng ta hằng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây hại như ánh sáng từ màn hình máy tính, màn hình điện thoại, ánh nắng mặt trời... nên luôn cần được chăm sóc. Nhiều người thường có thói quen chườm mắt để thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt. Nhưng liệu chườm mắt có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cartridge là gì? Toner cartridge là gì?

Cartridge, Toner cartridge là những thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực in ấn. Vậy bạn có biết cartridge là gì? Toner cartridge là gì? Nếu chưa có câu trả lời, hãy đọc bài bài viết của META.vn để được giải đáp bạn nhé!

Rửa mũi cho trẻ an toàn và hiệu quả nhất

Rửa mũi là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp làm thông thoáng đường thở ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên có nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên rửa mũi cho trẻ sơ sinh không và cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh như thế nào hiệu quả nhất. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!