Chủ đề 'khi nào'

Cách khử mùi nhựa tủ lạnh mới nhanh chóng mà hiệu quả

Với tủ lạnh mới mua, bạn cũng nên khử mùi và lau chùi sơ qua trước khi cho thực phẩm vào tủ để bảo quản. Vậy chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn cách khử mùi nhựa tủ lạnh mới sao cho đúng cách để không làm ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm, và độ bền vốn có của thiết bị nhé!

Cách ngắt kết nối Apple Watch với iPhone chi tiết nhất

Nếu bạn đang sử dụng Apple Watch và kết nối với iPhone, nhưng không biết phải ngắt kết nối giữa các thiết bị như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết cách ngắt kết nối Apple Watch với iPhone chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất

Khi gặp tình trạng máy giặt Electrolux bị khóa, nhiều người lầm tưởng rằng máy giặt mình bị hư hỏng. Tuy nhiên đây đơn giản chỉ là do bạn đã vô tình kích hoạt chức năng khóa trẻ em hoặc các em nhỏ trong nhà đã nghịch ngợm kích hoạt chức năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất.

Sử dụng máy tạo oxy tại nhà có tốt không? Những lưu ý sử dụng an toàn

Máy tạo oxy là dụng cụ phổ biến tại các cơ sở y tế để phục vụ cho công việc chữa bệnh. Mặt khác, một số gia đình cũng phân vân không biết dùng máy tạo oxy tại nhà có tốt không. Tham khảo ngay bài viết sử dụng máy tạo oxy tại nhà có tốt không? Những lưu ý sử dụng an toàn để tìm ra câu trả lời nhé!