Chủ đề 'hướng dẫn'

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê viên nén Nessco K-cup

Máy pha cà phê viên nén Nessco với thiết kế hiện đại không cần sử dụng cà phê xay mà chỉ cần các viên nén tiện dụng đã có thể giúp bạn pha những tách cà phê thơm ngon, đậm đà và quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn, nhờ đó người sử dụng sẽ vô cùng tỉnh táo trong suốt ngày dài làm việc. Bạn có thể tham khảo thêm về cách sử dụng máy pha cà phê Nesso để có những ly cà phê thơm ngon và tuyệt vời hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng loại máy giặt cửa trên Sanyo

Máy giặt cửa trên Sanyo sử dụng rất dễ dàng, tuy nhiên trong khi sử dụng người dùng vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ không biết tính năng đó dùng như thế nào. Nếu bạn chưa hiểu rõ về các chế độ giặt của máy hãy tham khảo bài viết "hướng dẫn cách sử dụng các loại máy giặt cửa trên Sanyo" để việc giặt giũ mang lại hiệu quả hơn, giặt sạch mà lại tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ. 

Mẹo làm sạch nhà bếp đơn giản đón Tết

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là mỗi khi tết đến, bạn phải tất bật lo lắng và giải quyết nhiều công việc nên không có nhiều thời gian dọn dẹp căn bếp. Tuy nhiên chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon cho ngày Tết sum vầy

Vào những ngày Tết, mỗi gia đình đều chuẩn bị rất nhiều thực phẩm và thức ăn để có thể nấu những mâm cơm đủ đầy, nào bánh chưng, giò, chả… Việc nhồi nhét thực phẩm vào tủ lạnh một cách vô tội vạ, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản mà còn vô tình làm thực phẩm bị nhiễm chéo, sản sinh vi khuẩn, độc tố cho người dùng. Hãy đến với META để có thể biết được những sản phẩm có chất lượng tốt cũng như đảm bảo cho thực phẩm nhà bạn luôn an toàn và vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng máy cưa lọng cầm tay

Dù bạn là người làm mộc chuyên nghiệp hay chỉ đơn thuần là người có sở thích làm đồ gỗ trang trí cho không gian sống thì máy cưa lọng cũng vẫn là một dụng cụ đắc lực không thể bỏ qua. Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về loại máy cưa gỗ này và cách để sử dụng máy sao cho thật đúng cách để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình thao tác nhé!

Cách sử dụng cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224

Bạn đang sở hữu cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224 nhưng bạn chưa hiểu rõ về tính năng của cân, cách thiết lập ngày giờ đo, cách cài đặt dữ liệu cá nhân và tìm hiểu các chỉ số cơ thể đang ở mức bình thường hay không tốt thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng cân Omron HBF-224  

Nguyên tắc sử dụng máy khoan cầm tay

Máy khoan là dụng cụ quan trọng trong các công việc sửa chữa, bắt vít tại các công trình, nhà xưởng hay gia đình. Sử dụng máy khoan cầm tay giúp khoan sắt, thép, gỗ, tường,... chính xác và nhanh chóng, tuy nhiên bạn phải tuân theo những nguyên tắc sau để đảm bảo sự an toàn cũng như tăng hiệu quả sử dụng máy khoan.

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2

Vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2 là một chiếc vòng đeo tay có nhiều tính năng nổi bật của Fitbit, chính vì vậy để sử dụng và cài đặt được hết các tính năng của chiếc vòng thông minh này thì không phải người dùng nào cũng biết được, hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Fitbit Charge 2 dưới đây để sử dụng hết các tính năng.

3 cách nấu vịt om sấu ngon, đơn giản theo kiểu miền Bắc

Vịt om sấu là món ăn rất ngon, bổ dưỡng mà lại dễ làm. Đây là món ăn đưa vị trong mùa hè được nhiều gia đình ưa thích. Món vịt om sấu rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian. Nếu nấu cho 2 người ăn, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa con vịt, gia vị tỏi, hành, rau rút, củ xả, khoai sọ và thêm vài quả sấu. Chi tiết các bước nấu món vịt om sấu các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Hướng dẫn đo nhiệt kế cho bé chuẩn nhất

Các mẹ hãy tham khảo bài viết sau đây để đo nhiệt kế cho bé chính xác nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Đừng bỏ qua bài viết này nhé để trở thành mẹ thông thái nhé!

Top 3 bình rửa mũi, máy làm sạch mũi cho trẻ tốt nhất, an toàn nhất hiện nay

Tình trạng trẻ em bị viêm đường hô hấp ngày càng nhiều, nhẹ có thể gây sổ mũi, nghẹt mũi, viêm họng, nặng có thể gây viêm phế quản, viêm phổi... Vì vậy, mẹ rất nên sắm một chiếc bình rửa mũi hoặc máy hút mũi chuyên dụng để có thể vệ sinh mũi cho bé thường xuyên, làm sạch khoang mũi hiệu quả. Để tìm mua được chiếc bình rửa mũi, dụng cụ làm sạch mũi cho bé tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất, đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm mà META.vn sẽ gợi ý phía dưới nhé!

Mua máy xông mũi họng loại nào tốt nhất?

Cứ vào thời điểm giao mùa là bé nhà mình lại ho, sổ mũi và viêm phế quản. Khi đi khám bác sĩ thường hay kê cho thuốc xông. Thay vì phải đến bệnh viện rất mất thời gian mà dùng chung máy xông khí dung có thể lây lan thêm nhiều bệnh khác. Vì vậy các mẹ có tìm mua máy xông khí dung để có thể điều trị ngay tại nhà. Vậy mua máy xông mũi họng loại nào tốt? Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí để tìm mua được chiếc máy xông mũi họng tốt nhất và an toàn nhất thông qua bài viết phía dưới nhé. 

Top 3 máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

Nhắc đến máy xông mũi họng, mọi người đều không phủ nhận công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm khí quản, viêm đường hô hấp trên, viêm phổi... Khi được xông mũi họng với máy xông khí dung, người bệnh sẽ nhanh khỏi bệnh hơn, dễ thở hơn. Cùng tham khảo ngay những gợi ý máy khí dung mũi họng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

4 bước đơn giản làm phô mai que tại nhà cực hấp dẫn

Phô mai que là món ăn ưa thích bởi bên ngoài nóng hổi, giòn giòn, bên trong dai dai, béo ngậy. Nếu đã thưởng thức một lần thì hẳn là bạn sẽ không thể nào quên được hương vị hấp dẫn của món phô mai chiên này. Bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện món phô mai que chiên giòn chỉ với 4 bước đơn giản. 

3 bước đơn giản làm món bánh mỳ chanh cực hấp dẫn với máy làm bánh Panasonic SD-P104WRA

Nếu bạn là một tín đồ của các món bánh mà lại không có thời gian làm bánh thì chiếc máy Panasonic SD-P104WRA với 13 chương trình tự động làm bánh cùng các nút chức năng riêng biệt cho từng món bánh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách làm món bánh chanh cực ngon, cực đơn giản với máy làm bánh Panasonic SD-P104WRA ngay tại nhà.  

Máy trợ giảng làm được những gì?

Máy trợ giảng là một thiết bị có một loa phát có kích thước nhỏ gọn và đi kèm là những chiếc mic, chúng thường được sử dụng cho việc giảng dạy trên các giảng đường, lớp học. Không chỉ vậy, máy trợ giảng còn có rất nhiều tính năng và mục đích sử dụng khác nhau mà các bạn chưa biết đến. Hãy theo dõi bài viết sau để khám phá hết các tính năng của máy trợ giảng nhé!

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

Cách sử dụng máy trợ giảng Auvisys AM-255

Máy trợ giảng Auvisys AM-255 là thiết bị đa năng, bạn có thể sử dụng như một thiết bị âm thanh trợ giảng, hay máy nghe nhạc đa chức năng với USB - thẻ nhớ - FM radio - tai nghe - microphone. Máy được thiết kế nhỏ gọn dành cho các giáo viên giảng dạy hay hướng dẫn viên du lịch. Hãy cùng META theo dõi cách sử dụng từng chức năng của thiết bị trợ giảng này nhé.  

Hướng dẫn các mẹ chế biến 3 món súp thần thánh, dinh dưỡng dành cho bé

Những ngày trời lạnh, được thưởng thức một bát súp nóng hổi, nghi ngút khói thì còn gì tuyệt hơn? Súp là món ăn đơn giản, dễ làm nhưng để có được món súp ngon đúng vị thì cần phải có bí quyết đấy. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách nấu 3 món súp: súp hải sản, saups nấm gà, súp bí đỏ cực hấp dẫn, dễ làm.

4 bài thuốc cực tốt từ tỏi có thể bạn chưa biết

Tỏi là thực phẩm bổ dưỡng với nhiều công dụng. Đây cũng là gia vị không thể thiếu giúp cho món ăn của gia đình bạn thêm đậm đà, dậy vị. Nhưng bạn đã biết tỏi ngâm có tác dụng thần kỳ phòng chống nhiều loại bệnh và cực tốt cho sức khỏe? Bài viết dưới đây sẽ bật mí 4 bài thuốc cực tốt làm từ tỏi.  

Nguyên lý hoạt động và hướng dẫn sử dụng máy khoan rút lõi bê tông

Máy khoan rút lõi bê tông là một dụng cụ mạnh mẽ sẽ giúp bạn không phải phá cả khối bê tông, mà chỉ cần khoét một phần nhỏ để khoan xuống theo đường lỗ như bê tông, bê tông cốt thép, gạch, bê tông khối, đá hay các công việc khác trong ngành xây dựng. Tuy nhiên một nhược điểm của máy khoan đập bê tông chính là vận hành đập mạnh mẽ, nên thường hay gây ra một số lỗi khi hoạt động. Sau đây là cách khắc phục và hướng dẫn sử dụng an toàn với máy khoan đập bê tông.

Hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120

Máy scan Canon Lide 120 với bộ cảm biến CDC màu 3 nét giúp scan hình ảnh, tài liệu có màu sắc trung thực và sống động hơn. Máy giúp tạo file pdf, tự động quét, copy và gửi tài liệu (trực tuyến) một cách dễ dàng nhờ 4 phím nhấn một chạm thiết kế rất tiện dụng. Sau đây là hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120 dành cho những bạn mới sử dụng lần đầu nhé!

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 1

Máy xông cứu ngải Maxonga là thiết bị cứu ngải hiện đại đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chữa bệnh bằng phương pháp Đông Y vô cùng hiệu quả và an toàn. Máy cứu ngải và điếu ngải được kết hợp giúp điều trị hiệu quả các bệnh như: đau đầu, thấp khớp, hen suyễn, viêm mũi dị ứng,... Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được cách điều trị các loại bệnh với máy cứu ngải nhé.

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 2

Ở phần 1, các bạn đã được hướng dẫn sử dụng máy xông cứu ngải Maxonga để chữa một số bệnh như: ù tai, đau bụng kinh, liệt dương, suy nhược cơ thể,... thì trong phần 2 này, META xin giới thiệu tới các bạn thêm 11 hướng dẫn để điều trị thêm 11 bệnh liên quan đến: đau đầu, liệt dây thần kinh, đau đầu, liệt nửa người,...

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 được thiết kế nhỏ gọn với khả năng đo cực nhanh và cho kết quả chính xác đến 0.1 độ C. Ngoài ra, nhiệt kế điện tử omron được trang bị đầu đo mềm, đo được ở cả miệng, nách và hậu môn, giúp bạn đo thuận tiện hơn gấp nhiều lần các loại nhiệt kế thủy ngân thông thường. Nhiệt kế điện tử là sản phẩm lý tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm KG 261 và KG 262

Máy làm rau mầm KG 262 làm được nhiều loại rau nầm theo ý thích của người sử dụng như: giá đỗ, đậu nành, đậu đen, đậu xanh, đậu phộng, hạt hướng dương, các loại cải,rau bí, rau muống... Cung cấp nguồn rau sạch cho bữa ăn ấm cúng của gia đình bạn, giúp trẻ nhỏ chứng kiến quá trình sinh trưởng và phát triển của cây, tăng khả năng phát trí tuệ của tré.  

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 sử dụng công nghệ cảm biến Intellisense thế hệ thứ hai 2014 mới hoàn toàn tự động, giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng. Là dòng sản phẩm cải tiến trong năm 2014 của model cũ Omron HEM-7117, máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-7121 sử dụng cảm biến đời mới nhất của hãng Omron, cho độ chính xác tuyệt đối khi đo huyết áp ở bắp tay.