Chủ đề 'hướng dẫn'

Chi tiết cách sử dụng Lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96N

Lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96N giúp người sử dụng có thể vừa nướng nhiều loại thức ăn và đồng thời nấu lẩu cùng một lúc. Mâm nướng có thiết kế đặc biệt và được tráng một lớp chống dính siêu bền, chống mài mòn, không làm dính thức ăn và an toàn đối cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt chổi lau nhà 360 độ

Chổi Lau Nhà đa năng 360o  mang đến cho bạn nhiều tiện ích tuyệt vời với thiết kế đầu xoay 360 độ cùng tĩnh điện được sản sinh từ phần đầu cây, bạn có thể nhẹ nhàng quét sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà mà không phải tốn quá nhiều công sức. Điểm độc đáo của cây lau nhà 360 độ chính là khả năng vắt khô bằng hệ thống bàn đạp tạo đà ly tâm, hạn chế động tác cúi gập người, bảo vệ cột sống của bạn. Hãy để cây lau nhà đa năng hỗ trợ bạn chăm sóc ngôi nhà thân yêu của mình.

Cách sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse SHD 2616

Vào những ngày mưa nhiều bạn thường gặp phải tình cảnh quần áo giặt không kịp khô và thường có mùi khó chịu. Mặc dù vắt khô bằng máy giặt và dùng nước xả vải nhưng vẫn chưa được hiệu quả. Đừng quá lo lắng, đây chính là lúc bạn nên lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616. Máy có thiết kế kiểu dáng và màu sắc hiện đại, nhờ vào quạt gió hoạt động êm ái và khả năng cung cấp nhiệt độ sấy lên đến 65o C, giúp sấy quần áo nhanh khô hơn.

Cách sử dụng máy massage cầm tay Max-631A

Máy mát-xa cầm tay Maxcare MAX-631A sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn. Với thiết kế nhỏ gọn, tay cầm tiện lợi và 7 đầu mát-xa thay thế, sản phẩm sẽ mang đến bạn những trải nghiệm mát-xa khác nhau cho mọi vùng trên cơ thể. Ngoài ra, chế độ mát-xa đặc biệt với tia hồng ngoại sẽ giúp bạn giải tỏa đau nhức một cách tối ưu.

Cách sử dụng bồn massage chân Beurer FB-50

Bồn massage chân nước nóng hồng ngoại Beurer FB50 là sự kết tinh của công nghệ cao và hiện đại, kết hợp massage bấm buyệt, massage thủy lực, Massage từ trường.. tác động lên hệ kinh lạc, huyệt đạo nơi bàn chân, giúp giải độc tối đa cho cơ thể.  

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân châm cứu DJL-168HC

Máy massage chân châm cứu DJL-168HC là liệu pháp tồng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Hướng dẫn sử dụng đèn hồng ngoại SC IR 808 và 812

Đèn Hồng Ngoại Efbe-Schott SC IR-808 là sản phẩm hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh đau nhức ở cơ thể bằng phương pháp tia hồng ngoại hiện đại. Máy phát ra tia hồng ngoại với công suất 100W, tác dụng trực tiếp đến khả năng tuần hoàn của máu từ đó thúc đẩy quá trình làm lành của cơ thể một cách nhanh chóng nhưng không gây tác dụng phụ. Máy được thiết kế nhỏ gọn và có thể điều chỉnh hướng đèn một cách dễ dàng.  

Hướng dẫn cách dùng máy làm bánh mỳ Kangaroo KG396

Với máy làm bánh mì Kangaroo KG396, việc tự tay chuẩn bị những chiếc bánh mì thơm ngon, vệ sinh sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được cài đặt sẵn 12 chức năng làm bánh, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chọn size bánh, chức năng hẹn giờ làm bánh lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chức năng trên thông qua màn hình LCD và các nút bấm.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương phím cảm ứng Tiross TS-891

Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 mang đến một không gian dịu mát với chức năng phun sương tối ưu. Với 3 mức độ điều chỉnh chế độ phun sương, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng. Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 được thiết kế kiểu dáng trang trọng, đặc biệt máy còn có bàn phím cảm ứng linh hoạt và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.

Cách sử dụng máy tạo oxy chuyên dụng Haier

Máy tạo oxy chuyên dụng Haier LP-3L-1Y với tính năng hiện đại, không chỉ tạo oxy hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp,... mà còn có chức năng xông khí dung, tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM 7130

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM 7130 với thiết kế mới, tiện dụng và có các chức năng khá hoàn hảo cho dòng máy đo huyết áp bắp tay, với công nghệ đo thông mình, cảnh báo rối loạn nhịp tim, báo cử động rung trong khi đo và cảnh báo vòng bít đã quấn đúng chưa (đây là cải tiến mới trước đây chỉ có ở những dòng máy huyết áp cao cấp)

Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử Microlife WS 60A

Với thiết kế gọn nhẹ và tinh tế, cân sức khỏe Microlife WS 60A sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi gia đình hiện đại cũng như các phòng mạch vừa và nhỏ. Thiết kế độc đáo với chất liệu cao cấp giúp việc làm sạch và di chuyển cân cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.  

Làm trắng răng bằng đèn Lanaform Whitening Flash

Đèn làm trắng răng Lanaform Whitening Flash là phương pháp làm trắng răng an toàn và hiệu quả đem lại cho bạn một nụ cười tươi sáng. Thiết bị làm trắng răng Lanaform Whitening Flash có đi kèm 2 ống gel làm trắng. Các sắc tố trong ống gel giúp loại bỏ màu sắc từ răng của bạn, đẩy nhanh quá trình làm trắng.

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Cách sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6551

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6551S hoạt động mạnh mẽ với công suất 850W, tấn số 50/60Hz tốc độ vòng quanh nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức để làm ra những ly nước ép ngon lành. Với thiết kế trang nhã và đẹp mắt máy ép trái cây Bluestone JEB-6551S sẽ góp phần làm sang trọng cho căn bếp hiện đại của gia đình bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6586S

Máy ép trái cây BlueStone JEB 6586S là sản phẩm gia dụng với giá cả cạnh tranh nhất chất lượng dịch vụ tốt nhất. Máy ép trái cây Bluestone JEB 6586S với ống dẫn rộng cho phép bạn xay nhiều loại hoa quả khác nhau mà không cần phải tách thành từng miếng nhỏ. 

Hướng dẫn cách sử dụng tủ sấy bát Komasu ZTP-168

Sản phẩm tủ sấy bát đĩa diệt khuẩn bằng nhiệt và ozone Komasu ZTP-168 cao cấp là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho không gian bếp của gia đình bạn. Với máy sấy bát Komasu ZTP-168, bát đĩa của bạn sẽ luôn khô, sạch và tiệt trùng, góp phần ngăn chặn vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.  

Cách sử dụng máy xông mũi họng Philips Essence

Máy xông mũi họng Philips Essence là thiết bị xông thuốc điều trị 1 số bệnh lý hô hấp. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi tại các phòng cấp cứu, sơ cứu, các khoa điều trị bệnh hô hấp và tại gia đình giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, viêm thanh quản, viêm mũi-hong, viêm xoang....

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.

Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay BM-35

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM35 giúp kiểm tra huyết áp một cách nhanh chóng, tiện lợi. Máy có kích thước rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể đo huyết áp thường xuyên, mọi nơi, mọi lúc.

Các mẹo hay khi sử dụng nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15

Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15 dùng để chế biến các món ăn như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá ,kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…Sản phẩm giữ nhiệt tốt, với chất liệu sứ Ceramic đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé! 

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương đa năng FujiE MF2000

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 có tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khítạo ẩm làm mát không khí, đuổi côn trùng. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.

Hướng dẫn các bước trang điểm nhẹ cho gương mặt tròn

Gương mặt trái xoan luôn được xem là nét đẹp chuẩn. Tuy nhiên, nếu có khuôn mặt tròn, bạn vẫn có thể biến nó trở nên thon gọn hơn bằng những kỹ xảo trang điểm. Bí quyết trang điểm phù hợp với khuôn mặt tròn như: cách đánh phấn nền, hướng dẫn kẻ chân mày, chọn màu mắt ..cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt giúp gương mặt thon gọn, quyến rũ

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7589S

Lò nướng Bluestone EOB-7589S không những làm bánh mà còn dùng nướng rất nhiều thức phẩm khác nhau như gà, thịt, tôm, cá…Với dung tích 42L rất phù hợp với gia đình có 3-5 người. Lò được thiết kế hiện đại, công nghệ mới chất liệu vỏ thép không rỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc nhìn vừa mắt.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM45

Với máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-45 bạn có thể đo huyết áp thường xuyên, mọi nơi, mọi lúc mà không lo hết pin hay phải thay pin vì Beurer BM-45 được thiết kế có chỗ cắm Adapter kết nối nguồn điện cho kết quả đo ổn định, chính xác hơn.

Cách sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC31

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC31 tự động hoàn toàn, với thiết kế siêu mỏng, dễ sử dụng, cho kết quả đo chính xác. Nhỏ gọn và tiện lợi luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi, dù bạn có đi du lịch hay công tác xa nhà thì Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC31 là sản phẩm tối ưu nhất để bạn lựa chọn.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C803

Máy xông mũi họng nén khí NE-C803, với thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm, độ bền cao, tốc độ xông cao là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.