Chủ đề 'hướng dẫn'

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm Beurer LB50

Máy tạo độ ẩm Beurer LB50 là sản phẩm tạo độ ẩm cần thiết cho mùa hè khi dùng điều hòa, máy giúp làm tăng độ ẩm trong phòng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7120

Máy đo huyết áp Omron Hem 7120 có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng, báo cử động người trong khi đo, biểu tượng báo nhịp tim bất thường, biểu tượng huyết áp cao, bộ nhớ lưu kết quả lần đo cuối thuận tiện cho người sử dụng.

Cách sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8037

Máy hút hụi Bluestone VCB-8037 công suất 1600W, sử dụng hệ thống hút lốc xoáy, cho cả gia đình bạn tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát và sạch sẽ và là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc vệ sinh nhà cửa.

Cách đo huyết áp bằng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC30

Máy đo huyết áp Beurer BC30 ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy logic đo huyết áp một cách nhanh chóng chính xác dễ dàng sử dụng chỉ với 1 nút bấm cùng nhiều tính năng hiện đại khác. Máy đo huyết áp Beurer BC30 là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà giúp việc đo huyết áp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Cách dùng máy sấy quần áo Tiross TS-881

Máy sấy quần áo Tiross TS881 (có điều khiển) nằm trong dòng sản phẩm máy sấy quần áo thông minh của hãng Tiross (cùng với Máy sấy quần áo Tiross TS880), được đánh giá khá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã và thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống trong gia đình.

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Nhiệt kế đo trán Beurer FT65 là loại nhiệt kế điện tử đo trán và tai sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình nên lắp loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Vậy thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hay về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm nhất mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1

Máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1 giúp bạn có thể chế biến rau mầm thành nhiều món ăn khác nhau: Rau mầm trộn thịt bò, rau mầm xào thịt bò, xà lách rau mầm, canh chua thịt rau mầm, rau mầm trộn salate… ăn kèm với hải sản, thịt, nhúng tái… tất cả đều rất ngon.

Bí quyết sấy khô quần áo với tủ sấy quần áo Tiross TS-882

Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 trang bị điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ tắt rất tiện lợi. Ngoài công dụng giống như một chiếc tủ quần áo nhỏ gọn, Tiross TS-882 còn giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt sạch khuẩn, mùi hôi trên vải. Tủ sử dụng công nghệ sấy khô ổn định nên quần áo không bị nhăn nheo, luôn luôn vào nếp đẹp như mới. Tủ có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi gia đình.

Top 5 điều hòa 2 chiều giá rẻ, tiết kiệm điện đáng mua

Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát khi nhiệt độ lên cao, vừa có thể sưởi ấm khi nhiệt độ xuống thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tỉnh miền Bắc có thời tiết hai mùa hè nóng, đông lạnh rõ rệt hoặc các tỉnh ở vùng núi, cao nguyên có nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm lớn. Nếu bạn sống ở những khu vực này và đang cần tìm một thiết bị để giúp điều hòa nhiệt độ không khí thật hiệu quả thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng chăn điện Beurer TS20

Chăn đệm điện là sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỗi gia đình khi mùa đông đến, tuy nhiên sử dụng chăn điện thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây META xin giới thiệu đến các bạn hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm chăn điện Beurer TS-20. Đây là dòng chăn điện được nhập khẩu từ Đức với công nghệ sản xuất tiên tiến mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH21 đúng cách

Máy xông mũi họng Beurer IH21 là dòng máy xông mũi họng hiên đại của hãng Beurer, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị y tế uy tín trên thị trường. Sản phẩm máy xông mũi họng Beurer IH21 là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách

Lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách không khó, chỉ cần người lắp đặt có sự hiểu biết nhất định về kỹ thuật. Dưới đây META.vn xin gửi đến bạn một số thông tin hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt Electrolux tại nhà đúng cách và đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng IH18

Máy xông mũi họng Beurer IH18 là vật dụng y tế thiết yếu cho những gia đình có trẻ nhỏ, người bị mắc những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm xoang… Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng và bảo quản máy xông mũi họng Beurer IH18 đúng cách và an toàn.

Cách sử dụng giúp tăng độ bền cho quạt điện

Trong mùa nóng, một cây quạt để trong nhà là điều không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên, quạt điện cũng có rất nhiều loại, mỗi loại có tính năng riêng, phù hợp trong những môi trường sử dụng khác nhau và cũng cần được chăm sóc thường xuyên như những đồ dùng khác. Sau đây là một số cách sử dụng quạt máy bền và mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng tham khảo với META.vn nhé!

Cách chọn bể bơi tại nhà cho trẻ

Khi bé nhà bạn thích vui đùa với nước, bạn nên chú ý hơn với việc chọn cho bé những chiếc bể bơi phao cho bé, hồ bơi cho bé được vui chơi thoải mái, giúp trẻ sẽ được thỏa sức giải nhiệt mùa hè cùng với gia đình khi đi bãi biển cùng với những bộ đồ bơi, phao bơi nhiều màu sắc. Hãy đến với META để có thể lựa chọn vô vàn kiểu dáng bể bơi phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bé nhà bạn nhé.

Lựa chọn nguyên liệu sử dụng cho máy ép trái cây

Vào những ngày nắng nóng, ai cũng đều muốn được thưởng thức ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu cách ép các loại rau củ để cho ra nhiều nước nhất, hãy đến với META để có thể 

Cổng kết nối USB là gì? Tivi có cổng USB mang đến tiện ích gì?

Cổng USB không chỉ đơn giản là kết nối các thiết bị với nhau để truyền dữ liệu mà kết nối bạn bè, giúp sửa chữa tivi hay sạc điện tiện lợi,... Với cổng USB, bạn không còn phải sử dụng bất kỳ thiết bị ngoại vi thông dụng hơn để hỗ trợ xem video trực tiếp. Và với 1 chiếc tivi tích hợp thêm cổng USB sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả

 Để có vòng hai thon gọn, nhiều người tìm đến máy tập cơ bụng bởi tác dụng nhanh chóng và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên để có thể tận dụng được lợi ích mà nó mang lại, bạn nên biết cách lựa chọn một chiếc máy tập bụng phù hợp, bên cạnh đó nên biết cách sử dụng máy tập bụng an toàn và hiệu quả. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây để biết cách sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả.

Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả và thật bằng mắt thường

Tiền giả dù có được làm tinh vi như thế nào thì vẫn có thể phát hiện được bởi sẽ không làm giả được hết các dấu hiệu bản an trên đồng tiền. Có một số cách kiểm tra tiền giả đơn giản như: xé nhẹ ở mép, soi tiền trước nguồn sáng đỏ để kiểm tra hình bóng chìm, dây bảo hiểm, hình định vị.

Cách làm sữa ngô ngon, bổ, rẻ

Sữa ngô hay còn gọi là sữa bắp là thức uống bổ dưỡng được dành cho trẻ nhỏ và các thành viên trong gia đình. Hãy cùng META.vn vào bếp làm món sữa ngô để mời cả gia đình bạn nhé.