Chủ đề 'hướng dẫn'

Hướng dẫn cách tắt chế độ Demo trên tivi Samsung chi tiết nhất

Các tivi trưng bày ở showroom, cửa hàng thường được cài đặt chế độ Demo để khách hàng khi đến tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp những công nghệ của chiếc tivi. Tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà, nếu bạn không tắt chế độ Demo thì nó có thể gây tiêu tốn điện năng cũng như gây phiền toái cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị. Vậy tắt Demo tivi Samsung như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây nhé!

Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi Samsung, Sony, LG, TCL, Toshiba...

Kiểm tra thời gian sử dụng tivi là một tính năng đặc biệt được trang bị trên hầu hết những dòng tivi hiện đại ngày nay và giúp người dùng biết được nhiều thông tin hữu ích về chiếc tivi mình đang sử dụng. Sau đây, hãy cùngtham khảo ngay cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi của một số loại tivi phổ biến hiện nay nhé!

Cách hẹn giờ tắt, bật tivi Samsung chi tiết, đơn giản nhất

Tính năng hẹn giờ bật - tắt tivi Samsung là một tính năng rất hữu ích nhưng vẫn chưa được nhiều người dùng biết đến và sử dụng. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu cho bạn hiểu rõ hơn về tính năng trên cũng như biết cách sử dụng tính năng này để làm cuộc sống thêm tiện nghi, thoải mái hơn nhé!

3 Cách tắt tường lửa Win 10, Win 7 và Win 8 đơn giản nhất

Cách tắt tường lửa Win 10, 8, 7 như thế nào? Đây là câu hỏi của những người muốn thực hiện những thao tác cài phần mềm, hay chạy một số những ứng dụng của hệ thống riêng biệt. Thế nên, trong bài viết này của META.vn, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về làm sao tắt tường lửa trong Win 10, 8, 7 nhé!    

Hướng dẫn cách tẩy cặn máy pha cà phê hiệu quả nhất

Tẩy cặn máy pha cà phê là một bước vô cùng quan trọng giúp máy pha cà phê hoạt động được lâu bền, tuy nhiên, rất nhiều người lại thường bỏ qua bước này. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về quá trình tẩy cặn máy pha cà phê và những lưu ý khi thực hiện quá trình này để đảm bảo máy pha cà phê hoạt động trơn tru, bền bỉ nhất nhé!

Cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất 2022

Mẫu nhận xét học bạ theo Thông tư 27 như thế nào cho chuẩn và đầy đủ nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API

Để điều chỉnh máy lạnh một cách linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ cần đến một chiếc remote. Nhưng thông thường người dùng chỉ chỉnh nhiệt độ mà không biết cách tận dụng tối ưu những tiện ích còn lại. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API sao cho tối ưu nhất. 

2 Cách nấu trà bí đao hạt chia thanh nhiệt, giảm cân cực thơm ngon

Cách nấu trà bí đao hạt chia như thế nào? Đây là câu hỏi của đa số những người trót mê mẩn món trà thanh mát này. Và món đồ uống này thực sự không khó kiếm, chỉ cần ngang qua bất kỳ một con đường, chúng ta sẽ bắt gặp một số cửa hàng bán món nước này nhưng vấn đề an toàn thực phẩm lại gây cho người dùng tâm lý khá lo sợ để thưởng thức. Thế nên, trong bài viết này,xin chia sẻ cho bạn cách để làm ra món trà bí đao hạt chia thơm ngon, ngọt lành.    

Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh máy vắt cam đơn giản nhất

Máy vắt cam là thiết bị nhà bếp hiện nay đang được tìm mua và sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản thiết bị này. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy vắt cam thì đừng bỏ qua bài viết này để biết cách sử dụng, vệ sinh máy vắt cam đơn giản, hiệu quả nhất nhé! 

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2223 chi tiết nhất

Máy xay sinh tố Philips HR2223 là thiết bị được rất nhiều người chọn mua để xay thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thành thạo cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2223 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng chiếc máy này hiệu quả hơn nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2221 chi tiết nhất

Máy xay sinh tố Philips HR2221 là thiết bị được rất nhiều người chọn mua để xay thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thành thạo cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2221 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng chiếc máy này hiệu quả hơn nhé!

2 Cách nạp xu TikTok an toàn và nhanh chóng nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cách nạp TikTok xu để mua emoji hoặc vật phẩm để tặng cho thần tượng bạn thích mà livestream trên nền tảng này? Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách nạp xu TikTok nhanh, đơn giản chi tiết.    

2 Cách làm chè bơ ngon, thanh mát giải nhiệt ngày hè

Bên cạnh những món chè phổ biến như chè đỗ đen, chè thập cẩm, chè bưởi,... thì món chè bơ cũng là một món ngon hấp dẫn, cực kỳ thích hợp để giải nhiệt vào những ngày hè nắng nóng. Và đang sắp vào mùa bơ, xin mời bạn tham khảo cách làm chè bơ dưới đây để có thể tự chế biến tại nhà chiêu đãi cả gia đình bạn nhé!    

Cách tra dầu vào quạt và loại dầu nên dùng

Khi quạt chạy chậm hay có tiếng kêu rít trong động cơ, chúng ta thường có hành động tra dầu vào quạt. Tại sao cần tra dầu cho quạt, cách tra dầu vào quạt chi tiết như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu cặn kẽ trong bài viết dưới đây nhé!

3 cách sửa máy sấy tóc tại nhà đơn giản, chi tiết nhất

Máy sấy tóc giúp làm khô tóc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy sấy tóc thường gặp phải một số vấn đề làm gián đoạn nhu cầu sử dụng. Vậy hãy cùng tham khảo cách sửa máy sấy tóc đơn giản dưới đây nhé!