Chủ đề 'học sinh'

Stt hay về ngày khai giảng chào năm học mới, cap khai trường ngắn gọn

Ngày khai giảng đang đến rất gần rồi. Những stt khai giảng năm học mới, stt khai giảng hay stt chào năm học mới cũng được rất nhiều người tìm kiếm để đăng lên mạng xã hội hoặc gửi đến những người thân yêu xung quanh. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn những stt ngày khai trường, cap hay cho ngày khai giảng. Hãy tham khảo nhé!

Top 20 bài thơ về ngày 20/11 hay, ý nghĩa để làm báo tường

Người xưa có câu “Muốn sang thì bắc cầu kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Hình ảnh thầy cô "thầm lặng lái đò" đưa học sinh đến vùng trời tri thức vẫn sẽ luôn là hình ảnh ý nghĩa và đáng trân trọng nhất. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ hay và ý nghĩa về thầy cô nhân ngày 20/11 nhé!

7 ứng dụng, phần mềm giải toán nhanh, chính xác cho Android, iOS

Toán là môn học đòi hỏi sự tập trung cao độ để tìm ra cách giải hợp lý với đáp án đúng. Đôi khi bài tập về nhà quá khó khiến các bạn không biết tham khảo cách giải từ đâu. Vì vậy, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng giải toán trên điện thoại, giúp các bạn tìm ra đáp án nhanh chóng.

Hàm thống kê trong Excel chi tiết nhất, có ví dụ minh họa

Sau khi nhập dữ liệu vào bảng Excel, bạn sẽ cần thống kê lại những giá trị cần thiết mà bản thân mong muốn. Chính vì vậy, khi làm việc trên các trang tính bạn cần phải dùng đến các hàm để hỗ trợ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những hàm thống kê  trong Excel cơ bản, thường sử dụng nhất để giúp ích cho công việc nhé!

Bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí

Làm bài test IQ là một trong những cách kiểm tra IQ được áp dụng nhiều hiện nay. Nếu bạn cũng muốn thử tài IQ của mình thì hãy tham khảo ngay những bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

12 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất cho sinh viên, học sinh

Đối với học sinh, sinh viên thì thời gian vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp các bạn sắp xếp được công việc tốt nhất. Vì thế, các bạn nên tải về điện thoại các ứng dụng quản lý thời gian phù hợp với bản thân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất cho sinh viên, học sinh sau đây nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Bao nhiêu điểm thi đỗ tốt nghiệp THPT 2021? Điểm đậu tốt nghiệp

Vào lúc 0h ngày 26/7, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Chính vì thế, hiện nay rất nhiều các bạn học sinh quan tâm tới việc bao nhiêu điểm thi đỗ tốt nghiệp THPT 2021? Điểm đậu tốt nghiệp 2021 là bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Máy tính bảng hiện nay đang là thiết bị điện tử thông minh hỗ trợ rất tốt cho công việc, học tập, đặc biệt rất phù hợp với học sinh, sinh viên học online tại nhà trong mùa dịch. Vì thế nhu cầu mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ các tính năng thiết yếu đang được các bậc phụ huynh, sinh viên quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh cho bạn Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ

Trung Quốc có nền điện ảnh phát triển, văn hóa Trung Hoa gần gũi và có những điểm tương đồng với Việt Nam. Chính vì vậy phim Trung Quốc rất được yêu thích ở Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi xem top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ nhé!

Khối A gồm những ngành, nghề nào? Một số ngành nghề "hot" khối A

Khối A là một trong những khối được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký bởi khối này thường có nhiều ngành nghề với các cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng chúng tôi xem ngay thông tin về các tổ hợp môn trong khối A và cơ hội việc làm cho các ngành nghề tuyển sinh khối A nhé!

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến năm 2021

Đăng ký kỳ tuyển sinh đầu cấp là một việc luôn khiến các phụ huynh lo lắng nay đã trở nên nhẹ nhàng và "'dễ thở" hơn nhờ hệ thống đăng ký trực tuyến. Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến năm 2021 qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 năm 2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhiều Sở GD&ĐT cũng như các nhà trường tiểu học (đặc biệt ở các khu vực có diễn biến dịch phức tạp) đã tổ chức đăng ký tuyển sinh vào lớp 1 năm 2021 theo hình thức trực tuyến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký trực tuyến vào lớp 1 năm 2021 chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2021 các trường THPT Hà Nội

Kỳ thi vào THPT kết thúc cũng là lúc các gia đình và các em học sinh hồi hộp mong chờ kết quả thi cũng như điểm chuẩn lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội. Biết điểm chuẩn càng sớm, các gia đình sẽ càng có nhiều thời gian để đưa ra những lựa chọn phù hợp với khả năng, sức học tập của con em mình. 

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lynk Lee mang giai điệu khó quên

Lynk Lee là ca sĩ tài năng nổi tiếng Việt Nam sở hữu nhiều bài hát hay về tuổi học trò, đồng thời cũng gây ấn tượng bởi khả năng sáng tác nhạc. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất, mang giai điệu khó quên của Lynk Lee bạn nhé!

Điểm khuyến khích thi THPT quốc gia là gì? Khác gì điểm ưu tiên?

Điểm khuyến khích là gì? Điểm khuyến khích khác gì điểm ưu tiên? Đây là một trong những thắc mắc được rất nhiều phụ huynh có con em đang chuẩn bị bước chân vào kỳ thi quan trọng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021

Cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021 như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!