Chủ đề 'học sinh'

Lời bài hát Người lái đò thầm lặng, beat & link tải MP3

Hằng năm, cứ vào gần dịp 20 tháng 11 là những bài hát ca ngợi về thầy cô, mái trường, tình cảm thầy trò... lại được tìm kiếm nhiều hơn cả. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới các bạn bài hát Người lái đò thầm lặng - một bài hát vô cùng ý nghĩa để bạn có thể nghe, tập hát và hát tặng những người thầy giáo, cô giáo kính yêu của mình.

Top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất nhân dịp 20/11

Mỗi năm, cứ đến dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những bài hát tri ân thầy cô lại được ngân vang khắp nơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất để gửi tặng thầy cô những giai điệu đẹp này nhé!

Mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản nhưng sáng tạo

Mỗi khi ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến, bên cạnh việc chuẩn bị những chương trình văn nghệ, những lời chúc, bó hoa tươi thắm cho thầy cô kính yêu thì cuộc thi làm báo tường cũng là một hoạt động không thể thiếu. Những tờ báo tường đầy màu sắc không chỉ là một kỷ vật tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, mà hoạt động làm báo tường còn là khoảng thời gian để các thành viên trong lớp có những kỉ niệm vui vẻ, đáng nhớ cùng nhau. Trong bài viết này, META xin được giới thiệu để bạn tham khảo một số mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản, sáng tạo. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng để tạo ra những trang báo tường thật ấn tượng.

30 lời chúc thầy cô đầy ý nghĩa nhân ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa, không chỉ với các thầy cô giáo và học sinh mà còn cả với các bậc phụ huynh. Dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường, trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến các thầy cô, tri ân công lao dạy dỗ bao lớp học trò thành tài để xây dựng đất nước giàu đẹp. Nhân dịp 20/11 đang đến gần, hãy cùng META gửi những món quà tinh thần là những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất để đền đáp công lao biển cả ấy, dành tặng những thầy cô giáo.

Top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm

Nhuộm tóc là một trong những phương thức làm đẹp thú vị để “refresh” lại bản thân. Các anh chàng muốn làm mới bản thân mới một mái tóc màu lạ và độc đáo thì đừng ngại ngần hãy thử một lần xem sao nhé. Tuy nhiên trước khi quyết định nhuộm tóc, bạn nên cân nhắc những màu nhuộm hợp với làn da và cá tính của mình nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua

Phim Nhật Bản luôn thu hút người xem với nội dung hấp dẫn - mới lạ - nhiều cảm xúc cùng dàn diễn viên đẹp và tài năng. Dưới đây là tuyển tập top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua để có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

19 kiểu tóc undercut ngắn cực sành điệu cho nam

Bên cạnh những kiểu tóc như side part, mohican, sport... thì undercut cũng là mẫu tóc được nhiều chàng trai yêu thích. Nếu vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một mái tóc phù hợp, bạn hãy tham khảo ngay 19 kiểu tóc undercut mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất

Tóc layer luôn là kiểu tóc đi đầu xu hướng làm đẹp, mang lại sự thời thượng, cá tính, đồng thời cũng rất cuốn hút cho nam giới. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu 12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất để bạn có thể tham khảo từ đó tìm được phong cách cho riêng mình. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Top tóc side part đẹp cho nam học sinh, sinh viên

Hiện nay, kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc top kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên hot nhất. Hãy tham khảo nhé!

Bàn học sinh Xuân Hòa nào có giá sách? Có giá bán bao nhiêu tiền?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua cho con em của mình một chiếc bàn học sinh có giá sách nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt và có giá cả phải chăng? Đừng lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một mẫu bàn học sinh Xuân Hòa có giá sách hot nhất được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn đó chính là bàn học sinh Xuân Hòa BHS-13-06A. Hãy tham khảo nhé!

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Top 10 balo cho học sinh cấp 2, trung học thời trang, cá tính, hot trend

Khi bé nhà bạn bắt đầu lên học cấp 2 thì việc chọn mua một chiếc balo không chỉ phụ thuộc vào yếu tố đẹp nữa mà còn cần tính tiện dụng, phù hợp với nhu cầu học tập của trẻ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top balo của học sinh cấp 2 đẹp, cá tính, tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Gợi ý top 10 mẫu balo, cặp Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học

Balo là một trong những đồ dùng học tập cần thiết cho trẻ mỗi khi tới trường. Bạn đang muốn chọn mua cho bé yêu của mình một chiếc balo với thiết kế đẹp, có nhiều hình trang trí đẹp, đáng yêu và đặc biệt là phải chất lượng? Bài viết sau đây của META.vn sẽ mang đến bạn top mẫu cặp sách, balo Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 mẫu balo Pony đáng yêu cho bé gái

Balo là một trong những vật dụng không thể thiếu mỗi khi tới trường. Bạn đang băn khoăn tìm cho bé yêu của mình một mẫu balo đẹp, ưng ý mà lại chất lượng. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẫu balo Pony đáng yêu dành cho bé gái. Hãy tham khảo nhé!

Top 8 bộ phim kinh dị học đường Hàn Quốc hay nhất, xem xong hết dám ngủ một mình

Với lối hù dọa đặc trưng, đầy bạo lực và gam màu u tối đáng sợ, phim kinh dị Hàn Quốc mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí khó quên và không bao giờ bắt gặp ở bất kỳ đâu. Nếu là một fan trung thành của dòng phim kinh dị, bạn càng không nên bỏ qua 8 bộ phim sau đây của điện ảnh Hàn Quốc.

Giá các loại máy tính Casio cho học sinh cấp 2, 3 rẻ nhất 2020

Máy tính bỏ túi Casio là vật dụng quen thuộc đối với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 tại Việt Nam, và còn là vật “bất ly thân” đối với các em trong các kỳ thi quan trọng như thi hết kỳ, thi tốt nghiệp, thi đại học... Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính học sinh Casio có thể đáp ứng tốt nhu cầu học tập của các em học sinh. Vậy giá máy tính bỏ túi Casio bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn ngay sau đây để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Cách sử dụng bàn học sinh đúng cách giúp chống cận thị, phòng tránh bệnh cột sống cho trẻ

Trẻ em lớn lên mỗi ngày nên việc chọn cho con một chiếc bàn học phù hợp với sự phát triển của trẻ là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, một chiếc bàn học phù hợp chính là giải pháp hoàn hảo giúp trẻ tránh được các nguy cơ về sức khỏe và học tập thật tốt. Bàn học đa năng Best Desk chính là sự lựa chọn đúng đắn giúp Quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cho đứa con thân yêu của mình.

Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới

Ngày khai trường các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì cho con em mình chưa? Bài viết "Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới" sẽ gợi ý những vật dụng vô cùng cần thiết để các bậc phụ huynh tham khảo nhằm giúp con cái học tập tốt hơn.  

Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả

Nếu bạn là học sinh, sinh viên có kinh phí eo hẹp, đang lo lắng làm sao để có một thực đơn eat clean rẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, ăn không bị ngán thì đừng bỏ qua bài viết “Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả” này nhé!

40 biện pháp ngăn chặn dịch Corona lây lan từ các nhà khoa học

Nghiên cứu được thực hiện bởi Craig Dalton - nhà dịch tễ học tại Đại học Newcastle cùng với 2 đồng nghiệp là bác sĩ Stephen Corbett tại Đại học Sydney và Anthea Katelaris tại Đại học Quốc gia Úc, đã đưa ra được 40 biện pháp giúp ngăn chặn dịch covid-19 ở thời điểm hiện tại. Cùng xem nhé!

Top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại

Phim ma Thái Lan luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim ma Âu Mỹ, phim kinh dị Thái mang một màu sắc riêng với nhiều tình tiết rùng rợn đảm bảo đem đến cho người xem sự hồi hộp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị. Cùng chúng tôi xem ngay top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại.