Chủ đề 'học sinh'

4 Cách buộc tóc đẹp đơn giản cho học sinh, sinh viên đi học

Lựa chọn kiểu tóc đi học là một trong những việc làm khá quan trọng của các bạn nữ mỗi khi tới trường. Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc nào phù hợp với bản thân thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn 4 cách buộc tóc đẹp để đi học giúp gương mặt luôn gọn gàng, trẻ trung.

Lịch nghỉ hè của học sinh Hà Nội năm học 2020 - 2021

Lịch nghỉ hè của học sinh Hà Nội năm học 2020 - 2021 khi nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Hướng dẫn viết hồ sơ thi THPT quốc gia 2021 chính xác

Kỳ thi THPT quốc gia 2021 đang tới rất gần rồi và để hỗ trợ cho các bạn thí sinh có thể tự tin hoàn tất hồ sơ đăng ký dự thi, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn viết hồ sơ thi THPT quốc gia 2021 chính xác nhất. Mời bạn theo dõi bài viết nhé.

Tỉ lệ chọi là gì? Cách tính tỉ lệ chọi chuẩn nhất

Tỉ lệ chọi là cụm từ quen thuộc với các bạn học sinh chuẩn bị tham dự vào kỳ thi vào THPT. Dạo quanh trên những trang thông tin tuyển sinh, các bạn sẽ dễ bắt gặp cụm từ này khi đơn đăng ký tuyển sinh từ các trường THPT được công bố. Việc nắm bắt được tỉ lệ chọi sẽ giúp cho các bạn học sinh ước chừng được khả năng đỗ vào lớp 10 trên số học sinh dự tuyển và học lực của bản thân.    

Các kiểu tóc dài, kiểu tóc ngắn chụp kỷ yếu đẹp nhất

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động mà học sinh, sinh viên cuối cấp rất yêu thích. Trong ngày chụp ảnh kỷ yếu, chắc chắn ai cũng muốn có một diện mạo "lung linh" để lên hình sao cho đẹp nhất. Bên cạnh lớp make up, trang phục thì kiểu tóc cũng là một yếu tố giúp bạn có những bức hình kỷ yếu hoàn hảo. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số kiểu tóc chụp kỷ yếu đẹp cho nam và nữ để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh nhé! 

Bế giảng là gì? Lễ bế giảng tiếng Anh là gì?

Bên cạnh lễ khai giảng thì lễ bế giảng cũng đóng vai trò quan trọng rất quan trọng đối với các thầy cô giáo cũng như các bạn học sinh, sinh viên. Vậy bế giảng là gì? Lễ bế giảng tiếng Anh là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò

Mang theo cái nắng gay gắt, mùa hè đến trong tiếng ve kêu râm ran, trên nền trời xanh trong được điểm tô rực rỡ sắc đỏ của hoa phượng. Hoa phượng nở cũng là lúc mùa thi lại về, thời khắc chia xa mái trường, thầy cô, bạn bè của rất nhiều thế hệ học sinh đã cận kề. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò cho bạn đọc, đừng bỏ lỡ nhé!

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 đẹp, độc, chất, ý nghĩa nhất

Mùa kỷ yếu - mùa của sự chia tay đang đến rất gần rồi. Trong những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh kỷ yếu trở nên rầm rộ và được rất nhiều bạn học sinh hưởng ứng, đặc biệt là học sinh cuối cấp 3. Vậy, chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 có ý nghĩa gì và cần chuẩn bị gì khi chụp ảnh kỉ yếu? Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Lưu bút là gì? Cách viết lưu bút lớp 12, lớp 9 ngắn gọn hay

Cách viết lưu bút cuối cấp sao cho hay, lưu giữ được kỷ niệm ngày chia tay mái trường là một chủ đề được rất nhiều bạn học sinh quan tâm mỗi khi mùa bế giảng đến. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem lưu bút là gì và tham khảo một số cách viết, cách làm sổ lưu bút đẹp, độc đáo nhé! 

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 2 đẹp, độc, chất, ý nghĩa nhất

Với những học sinh lớp 9, năm học cuối cấp luôn có một ý nghĩa đặc biệt. Bên cạnh việc chuẩn bị tinh thần, kiến thức thật tốt để bước vào kỳ thi lên lớp 10 thì các em cũng không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc bên bạn bè, thầy cô trước khi chia tay mái trường để đến với một môi trường mới. Vậy làm thế nào để có được bộ ảnh kỉ yếu đẹp? Hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 2 đẹp, độc, chất và ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

Cách tải VnEdu LMS về trên máy tính đơn giản nhất

VnEdu LMS là một trong những hệ thống nền tảng giáo dục của Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng về tính tiện ích của nó. Hệ thống này chủ yếu được dùng trong các trường học, dành cho giáo viên và học sinh có thể trao đổi thông tin, kiến thức. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách tải VnEdu LMS đơn giản, nhanh chóng nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách dùng VnEdu tra cứu điểm trường trung học cơ sở

VnEdu là ứng dụng quản lý và điều hành trong giáo dục được các bậc phụ huynh yêu thích sử dụng vì sự tiện lợi của nó. Với sổ liên lạc điện tử VnEdu, các bạn có thể xem điểm và kết quả học tập của con mình một cách dễ dàng trên máy tính và điện thoại. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách dùng VnEdu tra cứu điểm trường trung học cơ sở. Các bạn tham khảo nhé!

Chụp kỉ yếu là gì? Bí kíp để ảnh kỷ yếu đẹp nhất

Những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh kỉ yếu ngày một trở nên rầm rộ và quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên sắp ra trường. Vậy thực chất chụp kỷ yếu là gì? Bí kíp để ảnh kỷ yếu đẹp nhất như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Cách dùng VnEdu tra cứu điểm học sinh 2020 - 2021

VnEdu là một giải pháp xây dựng trên nền tảng web công nghệ điện toán đám mây nhằm tin học hóa công tác quản lý, điều hành trong giáo dục, kết nối gia đình, nhà trường và xã hội một cách toàn diện nhằm góp phần nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng dạy và học. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách dùng VnEdu tra cứu điểm học sinh 2020 - 2021. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Stt hay về học sinh cuối cấp 3, những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp

Mùa hè đến cũng là lúc những cô cậu học trò cuối cấp, những sinh viên năm cuối phải nói lời chia tay giảng đường đã gắn bó với bao niềm vui, nỗi buồn tuổi trẻ của mình. Những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp, stt hay về học sinh cuối cấp 3 được chia sẻ trên mạng xã hội hay ghi lại trong những cuốn lưu bút là tiếng lòng tha thiết của rất nhiều bạn trẻ và cũng là cách chúng ta ghi nhớ những kỷ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. 

Cách đăng nhập VnEdu cho giáo viên, học sinh, phụ huynh

Cách đăng nhập VnEdu cho giáo viên, học sinh và phụ huynh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp tăng cường chặt chẽ hơn sự liên kết giữa nhà trường và gia đình, thông qua đó giúp việc theo dõi, đánh giá tình hình tu dưỡng, học tập của học sinh được sát sao và chính xác hơn.

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu & Cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp

Chụp ảnh kỷ yếu là cách để lưu lại những khoảnh khắc đẹp cuối cùng của thời học sinh, do vậy, việc chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp và tạo dáng chụp kỷ yếu sao cho đẹp là những điều rất quan trọng đối với các bạn nữ sinh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn nữ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu và cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 phim anime kinh dị hay nhất mọi thời đại

Những bộ anime tâm lí, kinh dị Nhật Bản với những phân cảnh rùng rợn không kém phần kịch tính khiến cho fan Anime vừa sợ lại vừa tò mò. Dưới đây là top 10 bộ phim anime kinh dị đặc sắc nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!