Chủ đề 'học sinh'

Truyện cười ngắn về thầy cô để làm báo tường 20/11

Một trong những hoạt động ý nghĩa nhân ngày 20/11 đó chính là làm báo tường. Để tờ báo tường thêm sinh động, hấp dẫn thì không thể nào thiếu những câu truyện cười. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu truyện cười ngắn về thầy cô để làm báo tường 20/11. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

12 Bài thơ ngày 20/11 của mầm non cho trẻ tặng cô

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc 7 bài thơ ngày 20/11 của mầm non cho trẻ tặng cô hay và ý nghĩa nhất. Hi vọng những bài thơ này sẽ chính là món quà tinh thần đầy đặc biệt để các bé có thể gửi tới cô giáo kính yêu của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Kịch bản tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Quốc tế Thiếu nhi 1.6 là một trong những ngày được mong chờ nhất đối với các bạn nhỏ. Để tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi ngày 1 tháng 6 năm 2021 được đầy đủ, chu đáo thì chắc chắn không thể thiếu kịch bản. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn kịch bản 1/6 đầy đủ nhất. Hãy tham khảo nhé.

Chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc dạy và học online vẫn là phương pháp tối ưu nhất giúp quá trình giáo dục, đào tạo không bị gián đoạn. Vậy các thầy cô cần chuẩn bị những gì để có những buổi học online chất lượng? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô. Bạn theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2021

Sơ yếu lý lịch là một loại giấy tờ mà các tân sinh viên khi mới nhập học thường xuyên phải viết. Nếu bạn chưa biết cách viết sơ yếu lý lịch như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2021 chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

5 Bài phát biểu khai mạc Tết Trung thu hay nhất

Tết Trung thu là dịp các gia đình đoàn viên và cũng là dịp để trẻ nhỏ được tham gia các lễ hội truyền thống, các đêm hội trăng rằm dành riêng cho mình. Những bài phát biểu Tết Trung thu hay và ý nghĩa dưới đây sẽ là lời mở đầu, lời khai mạc long trọng để các bé có một đêm hội thật vui vẻ, nhiều kỷ niệm.

Lịch học trực tuyến lớp 12 trên kênh truyền hình Hà Nội H2, H1 hôm nay

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều địa phương phải tiến hành dạy học trực tuyến và qua truyền hình cho học sinh, trong đó có Hà Nội. chúng tôi xin gửi tới các vị phụ huynh và các em học sinh lịch học trực tuyến lớp 12 trên truyền hình Hà Nội H1, H2 qua bài viết dưới đây. 

Lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay

Lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay như thế nào? Đây chắc chắn là vấn đề mà các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm hàng đầu hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật lịch học trực tuyến phát sóng trên truyền hình VTV7 hôm nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5

Mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp sẽ giúp các con hứng khởi và chủ động hơn trong việc học tập. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các mẫu thời khóa biểu tiểu học đẹp, cute cho lớp 1 - lớp 5. Mời các bạn tham khảo nhé!

Các mẫu thời khóa biểu đẹp file Word, Excel

Thời khóa biểu là một trong những công cụ hỗ trợ cho việc học tập rất quan trọng với các bạn học sinh. Việc lập ra một form thời khóa biểu giúp học sinh có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập, cũng như chuẩn bị sách vở khi tới trường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu thời khóa biểu đẹp, mẫu thời khóa biểu cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thời khóa biểu file Word, mẫu thời khóa biểu Excel cho bạn thoải mái lựa chọn.

Những lời chúc mừng lễ khai giảng năm học mới hay nhất

Năm học mới đã đến! Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc mừng lễ khai giảng thì hãy tham khảo ngay vài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mừng năm học mới, lời chúc khai giảng cực hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Thư của Chủ tịch nước gửi nhân ngày khai giảng 2021-2022 mừng năm học mới

Ngày 5/9 hằng năm là ngày học sinh cả nước bước vào năm học mới. Trong ngày này, Đảng và Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam luôn có nhiều hoạt động cũng như lời động viên, khích lệ chân thành gửi tới các thầy cô giáo và các em học sinh để thầy trò có một năm học mới nhiều thành công. Một trong số đó không thể không kể đến bức thư mà Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh trong ngày khai giảng năm học mới. Dưới đây là bức thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thầy cô và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học 2021 - 2022.