Chủ đề 'hỗ trợ'

Có nên dùng đai lưng để tập gym, tập thể thao? Chọn loại nào tốt, giá rẻ?

Đai lưng tập gym là một phụ kiện giúp ổn định cơ thể, tạo áp lực lên khoang bụng, từ đó hỗ trợ bảo vệ cột sống khi thực hiện nâng tạ hay tập luyện thể thao. Tuy nhiên, trên thực tế còn có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề có nên dùng đai lưng để tập gym hay thể thao không. Để có được câu trả lời thỏa đáng nhất, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!  

Bào ngư là gì? Tác dụng và cách tự chế biến bào ngư ngon chuẩn 5 sao

Từ xa xưa, bào ngư vốn đã được biết đến là một trong những món ăn quý hiếm, chỉ dành cho giới vương giả giàu có. Đến hiện tại, món ăn này vẫn luôn được nhiều người săn lùng bởi giá trị dinh dưỡng cao mà nó mang lại. Vậy bào ngư là gì? Tác dụng của bào ngư là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

6 Phần mềm, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại

Nếu là một tín đồ "nghiện sống ảo" và thường xuyên "cho ra lò" những bức hình lung linh thì chắc chắn bạn sẽ rất cần tới sự trợ giúp của những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đúng không nào? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua một số phần mềm, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại thông dụng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách giảm dung lượng ảnh, nén file ảnh online tốt mà vẫn giữ nguyên chất lượng

Những hình ảnh có dung lượng lớn thường mất nhiều thời gian để chia sẻ qua các trang mạng xã hội như Facebook, email… đặc biệt là khi tạo tài liệu word, càng nhiều ảnh thì file sẽ càng nặng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một công cụ làm  giảm dung lượng ảnh và nén file ảnh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop

Nếu bạn đang cần tìm những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop thì hãy theo dõi bài viết này nhé. 6 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tạo nên những bức hình thật đẹp và nghệ thuật đấy.

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

Nên mua tivi Sony hay Samsung? So sánh tivi Samsung và Sony loại nào tốt hơn

Sony và Samsung là những thương hiệu đồ điện tử hàng đầu, được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, khi đang cần chọn mua tivi thì sẽ có nhiều khách hàng tự hỏi nên mua tivi Sony hay Samsung. Vậy trong hai thương hiệu này, nên mua tivi của thương hiệu nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

9 Công thức detox chanh hỗ trợ giảm cân, đẹp da, thanh lọc cơ thể

Chanh tươi vốn được biết đến là một nguyên liệu có tác dụng giảm cân khá hiệu quả. Trên thực tế, có nhiều cách sử dụng chanh tươi để giảm cân và một trong số các cách đó chính là làm detox chanh tươi. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn 9 công thức detox chanh hỗ trợ giảm cân, đẹp da, thanh lọc cơ thể để bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon?

Bắp cải không chỉ là một loại rau ngon, có thể chế biến được đa dạng món ăn mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy thực chất bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách vẽ eyeliner, kẻ mắt đẹp, đơn giản cho người mới tập

Đôi mắt được gọi là "cửa sổ tâm hồn" nên một đôi mắt đẹp luôn là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy, trong các bước makeup, trang điểm mắt luôn là một bước cực kỳ quan trọng và được chú trọng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu học trang điểm thì để trang điểm mắt đẹp nói chung và kẻ viền mắt eyeliner đẹp nói riêng là một điều rất khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách kẻ mắt cơ bản mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt sắc sảo và cuốn hút hơn chỉ trong vài phút.

Cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều

Máy in Canon hiện nay được dùng khá phổ biến trong văn phòng nhưng không phải ai cũng biết cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách in 2 mặt trên máy in Canon để qua đó có thể sử dụng máy in thành thạo hơn giúp tạo tác phong chuyên nghiệp cho bản thân trong công việc nhé! 

Giờ làm việc của bưu điện Việt Nam VNPost | Cập nhật 2021

Giờ làm việc của bưu điện Việt Nam VNPost kéo dài từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy để phục vụ nhu cầu chuyển phát của khách hàng. Tuy nhiên, thời gian làm việc Vietnam Post có thể thay đổi để phù hợp với đặc thù của từng khu vực, cùng tham khảo nhé!