Chủ đề 'hỗ trợ'

Có nên mua máy photocopy màu không?

Máy photocopy màu (hay còn gọi là máy photocopy in màu) là một trong những phát minh hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho cuộc sống cũng như công việc hằng ngày của con người. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn khá băn khoăn và thường thắc mắc không biết có nên mua máy photocopy màu không. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2021

Bảo hiểm xã hội tự nguyện là một trong những loại bảo hiểm cần thiết đối với nhiều người. Cùng tìm hiểu về khái niệm, các mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2021 trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021

Màn hình thông minh ra đời giúp các sinh hoạt trong gia đình được đơn giản hóa, nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua một sản phẩm như vậy, dưới đây là danh sách top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021 để bạn tham khảo!

Mức hưởng Bảo hiểm y tế (BHYT) mới nhất từ tháng 1/2021

Bảo hiểm y tế (BHYT) hỗ trợ được phần nào chi phí khám và chữa bệnh nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về vấn đề liên quan đến việc chi trả của BHYT. Vậy hãy để chúng tôi cập nhật nhanh cho bạn về mức hưởng của Bảo hiểm y tế mới nhất từ tháng 1/2021 nhé!

10 tính năng tốt nhất của Apple Watch Series 6 khiến iFan thích mê

Vào thời gian gần đây Apple vừa cho ra mắt sản phẩm Apple Watch Series 6 với nhiều tính năng nổi trội hơn so với các Series trước như cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, Chip S6 và U1 mạnh mẽ, xử lí nhanh hơn,... Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

5 cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh nhất

Bạn muốn theo dõi đơn hàng của đơn vị vận chuyển BEST Express nhưng không biết cách tra cứu vận đơn như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh nhất.

So sánh 5G với WiFi: Khác nhau chỗ nào? Tại sao bạn cần cả 2?

Hiện nay, 5G chắc chắn sẽ hữu ích trong nhiều trường hợp, nhưng Wi-Fi vẫn đang được phát triển và cập nhật thêm nhiều hữu ích. Vậy 5G với WiFi 6: Khác nhau chỗ nào? Tại sao bạn cần cả 2 cho việc dùng internet trong tương lai? Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Xiaomi bất ngờ cho ra mắt Xiaomi Mi 10S bản nâng cấp của Mi 10

Tất cả những rò rỉ và suy đoán liên quan đến Xiaomi Mi 10S giờ đã kết thúc khi Xiaomi chính thức công bố thiết bị này tại Trung Quốc. Mẫu smartphone mới này được coi là như phiên bản nâng cấp của Mi 10 đã ra mắt từ năm ngoái và sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng.

Chip Exynos 2100 là gì? Hiệu năng mạnh như thế nào?

Exynos 2100 con chip được trang bị trên S21 Series của Samsung với nhiều cải tiến vượt bậc so với thế hệ trước. Bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật của nó chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Hạt đác là gì? Công dụng của hạt đác

Hạt đác là một trong những nguyên liệu thường thấy trong các món ăn "giải nhiệt" của mùa hè được nhiều người rất yêu thích. Vậy hạt đác là gì? Công dụng của hạt đác như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2021

Năm 2021, Samsung cho ra mắt các dòng tivi với các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Để biết những công nghệ này là gì, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu về NVIDIA GeForce MX450 trên laptop

Tiếp nối thành công card đồ họa Nvidia GeForce MX350, Nvidia đã công bố GeForce MX450 bắt đầu xuất xưởng vào tháng 10 năm 2020. GeForce MX450 có một số cải tiến ấn tượng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem card màn hình MX450 này có gì đáng chú ý nhé!

Samsung S21 Ultra giá bao nhiêu?

Samsung S21 Ultra giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua điện thoại Samsung S21 Ultra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!