Chủ đề 'hỗ trợ'

Có gì trên bộ đôi siêu phẩm iPhone 12 Pro/Pro Max? Giá bao nhiêu?

Apple đã chính thức trình làng bộ tứ iPhone 12 đến với công chúng. Trong đó, "nhân vật" được đông đảo iFan ngóng chờ nhất đó là iPhone 12 Pro/Pro Max - nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao nhất từ Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ đôi siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé!  

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng két sắt, người dùng không thể tránh được tình trạng két sắt bị lỗi như bị kẹt không mở được, két sắt bị hóc khóa, nhập đúng mật khẩu nhưng không mở được,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi nhé.

Ăn bí đỏ có tốt không? Khám phá tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe

Bí đỏ hay bí ngô là một loại thực phẩm quen thuộc với người Việt Nam, có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nhưng liệu ăn bí đỏ có tốt không? Tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe là như thế nào? Trên thực tế thì không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ những vấn đề này. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về loại thực phẩm quen thuộc này nhé!

Ghế dành cho trẻ bại não, xe lăn cho trẻ bại não loại nào tốt?

Ghế và xe lăn là hai trong nhiều thiết bị hỗ trợ cho trẻ bại não nhận được sự tin dùng từ các nhân viên y tế và phụ huynh có trẻ mắc bệnh bại não do trẻ gặp các tình trạng đa tàn tật về vận động, tinh thần, giác quan,... không thể tự thực hiện các hành vi bình thường. Vậy ghế và xe lăn là gì? Có cấu tạo như thế nào? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu với META thông qua bài viết dưới đây.

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

Tải Format Factory ở đâu? Hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm đổi đuôi video

Format Factory là một trong những phần mềm hỗ trợ đổi đuôi video, hình ảnh, âm thanh… được rất nhiều người yêu thích. Vậy tải Format Factory ở đâu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách tải, cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm đổi đuôi video Format Factory. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe

Massage được xem là phương pháp trị liệu truyền thống, không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn hỗ trợ tốt cho việc điều trị một số bệnh. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe như thế nào nhé!

Ngâm chân nước muối có tác dụng gì? Cách pha nước muối ngâm chân đúng chuẩn

Đôi bàn chân được xem là "trái tim thứ 2" của cơ thể, chính vì thế, việc chăm sóc đôi bàn chân luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Và ngâm chân nước muối chính là một trong những cách mà người ta thường dùng để chăm sóc sức khỏe cho đôi bàn chân của mình. Vậy thực chất việc ngâm chân với nước muối có tác dụng gì và có thật sự mang lại hiệu quả? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

6 cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản [Có hình minh họa]

Điện thoại Samsung là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều người yêu thích và chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng những tính năng ẩn như chụp màn hình điện thoại để lưu lại thông tin khi cần thiết mà không cần sử dụng đến giấy bút. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản để bạn có thể sử dụng thiết bị của mình hiệu quả hơn nhé!

Uống nước lá tía tô có tác dụng gì? Cách nấu nước uống lá tía tô

Tía tô là một loại rau gia vị vô cùng quen thuộc. Loại rau này không chỉ sử dụng để ăn sống, làm nguyên liệu chế biến món ăn mà nó còn được dùng để nấu nước uống. Vậy thực chất, uống nước tía tô có tác dụng gì, cách nấu lá tía tô uống như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Các bài tập cardio cho nữ tại nhà giảm cân, đốt mỡ thừa toàn thân hiệu quả

Một thân hình đẹp, thon gọn, không có mỡ thừa là mơ ước của rất nhiều người. Để đạt được điều này, bên cạnh việc xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì tập thể dục thường xuyên cũng là điều quan trọng mà chúng ta phải làm. Một trong những bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân và giảm cân hiệu quả đó chính là cardio. Vậy tập cardio giảm cân như thế nào? Hãy cùng META tham khảo một số bài tập cardio cho nữ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả sau đây.

Ba kích là gì? Ba kích có tác dụng gì với phái mạnh?

Phái mạnh vẫn thường rỉ tai nhau về công dụng của ba kích trong việc duy trì "phong độ", lấy lại bản lĩnh đàn ông. Vậy thực chất, ba kích là gì? Ba kích có tác dụng gì đối với sức khỏe của nam giới? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

6 Cách rút gọn link online đơn giản, nhanh chóng, miễn phí

Những đường link được rút gọn sẽ trở nên gọn gàng hơn, dễ dàng quản lý hơn và đặc biệt là có thể tiếp cận và chia sẻ tới tất cả mọi người. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu x cách rút gọn link online đơn giản, nhanh chóng, miễn phí. Hãy cùng theo dõi xem những cách rút gọn link ấy là cách gì bạn nhé.