Chủ đề 'hấp dẫn'

[Tối nay ăn gì?] Giới thiệu thực đơn bữa tối ngon cho gia đình vào mùa đông

Đã bao giờ bạn phải đau đầu nghĩ thực đơn cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông chưa nhỉ? Chắc chắn là rồi đúng không nào? Để không còn phải băn khoăn tối nay ăn gì, tối nay nấu món gì khi mùa đông tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Tổng hợp các món ngon cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông sẽ là "cứu cánh" giúp bạn trả lời câu hỏi khó khăn: "Tối nay ăn gì mùa đông?" đấy nhé.

Tổng hợp 10 món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng cho gia đình dịp cuối tuần

Lò nướng là một trong những dụng cụ nhà bếp được rất nhiều gia đình sử dụng. Khi sở hữu món đồ này ở trong căn bếp, chắc chắn chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo và làm nên những món ăn thật ngon dành cho gia đình. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần này nhé. Xin mời bạn cùng theo dõi!

[Tổng hợp] Các món nướng dễ làm tại nhà để tổ chức tiệc ngoài trời

Bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời thật hoành tráng và thịnh soạn nhưng lại đang gặp khó khăn khi lên thực đơn. Đừng quá lo lắng nhé bởi danh sách các món nướng dễ làm tại nhà dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa tiệc BBQ ngoài trời của bạn thêm phần hấp dẫn hơn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo xem danh sách các món nướng ngoài trời sẽ bao gồm những món ăn gì nhé.

5 món ngon từ củ cải muối đơn giản, dễ làm và cực đưa cơm

Củ cải muối là một trong những món ăn phổ biến trong nền văn hóa ẩm thực châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Củ cải muối có nhiều lợi ích với sức khỏe và có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 món ngon từ củ cải muối đơn giản, dễ làm và cực đưa cơm. Mời các bạn tham khảo!

EDM là gì? Top web nghe nhạc EDM điện tử hay gây nghiện

EDM từ lâu đã có sức cuốn hút lạ kỳ, đặc biệt là với giới trẻ. Bạn có biết nhạc EDM là gì? Tại sao EDM lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời và khám phá một số web nghe nhạc EDM phổ biến hiện nay nhé. 

Sò huyết làm gì ngon? Cách làm sạch và chế biến sò huyết tại nhà

Sò huyết là một loại hải sản bổ dưỡng, có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên, sò huyết làm món gì ngon thì không phải ai cũng biết . Trong bài viết này, hãy cùng META khám phá những tác dụng của sò huyết với sức khỏe và tham khảo một số món ăn ngon từ sò huyết nhé! 

5 món ngon từ bề bề bóc nõn dễ chế biến tại nhà

Những món ngon từ bề bề bóc nõn dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa cơm gia đình bạn thêm phong phú và hấp dẫn hơn. Nào, hãy cùng META vào bếp để khám phá xem bề bề bóc nõn có thể chế biến thành những món ngon nào bạn nhé!

Cách làm sò huyết rang me ngon bá cháy

Sò huyết là một loại hải sản được nhiều người yêu thích và thường được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như sò huyết xào bơ tỏi, sò huyết nướng phô mai... Đặc biệt, món sò huyết rang me - sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngon ngọt của sò với vị chua thanh của me - là một trong những món ăn từ sò huyết được yêu thích nhất. Hôm nay, hãy cùng META vào bếp để học cách làm sò huyết rang me ngon đúng điệu cho bữa cơm gia đình thêm phần hấp dẫn nhé!

3 Cách làm ốc móng tay xào tỏi thơm ngon hết ý

Ốc móng tay xào tỏi, chỉ cần nghe tên thôi là đã đủ làm nhiều người phải xuýt xoa thèm thuồng rồi. Nếu bạn đang có ý định thêm món ăn hấp dẫn này vào thực đơn cuối tuần cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay 3 cách làm ốc móng tay xào tỏi mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Cách làm mực chiên nước mắm đơn giản cực đưa cơm

Mực là một loại hải sản hấp dẫn, là món ngon khoái khẩu của rất nhiều người. Mực có thể dùng làm rất nhiều món ăn khác nhau như nướng sa tế, xào dứa, chiên xù... Trong chuyên mục Ẩm thực hằng ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu với bạn một công thức chế biến một món mực mới, đó là món mực tươi chiên nước mắm. Cách làm mực chiên nước mắm khá đơn giản, nhanh gọn mà lại vô cùng đậm đà thơm ngon, đảm bảo sẽ giúp cho bữa ăn gia đình của bạn thêm hấp dẫn hơn. 

Vào bếp làm mực xào dứa thơm ngon, giòn thịt, không bị tanh đơn giản hơn bạn tưởng

Mực xào dứa là món ăn vô cùng hấp dẫn với những người yêu thích hải sản, nhưng cách làm mực xào dứa sao cho ngon, giòn thịt mà không bị tanh thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, qua bài viết này, META sẽ bày cho bạn cách làm mực xào dứa thơm ngon, thịt giòn sần sật mà không bị ám mùi tanh một chút nào nhé! 

Top 10+ web đọc truyện online miễn phí từ truyện tranh tới ngôn tình loại nào cũng có

Bên cạnh những hình thức giải trí như nghe nhạc, xem phim, ca hát... thì rất nhiều người chọn cho mình cách thư giãn bằng việc đọc truyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng để trang bị cho mình những cuốn truyện để đọc trực tiếp. Thay vào đó, họ lựa chọn những trang web đọc truyện online để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu bạn cũng là một dân "nghiền truyện" thì đừng bỏ lỡ 10+ website đọc truyện online miễn phí dưới đây nhé!

Black Friday là ngày nào? Kinh nghiệm săn khuyến mãi giảm giá Black Friday

Những năm gần đây, Black Friday đang dần trở nên phổ biến và tạo nên "cơn sốt" đối với người mua hàng cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là một dịp để người tiêu dùng có thể sở hữu những món hàng chất lượng, ứng ý với mức giá cực hời. Vậy Black Friday là ngày nào? Làm thế nào để săn được khuyến mãi giảm giá Black Friday? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được những kinh nghiệm hữu ích cho công cuộc "săn sale" sắp tới nhé!

Review Dionel & Foellie 2 loại nước hoa vùng kín quyến rũ nhất hiện nay

Nước hoa vùng kín đang dần trở thành một loại "vũ khí lợi hại" đối với phái đẹp, giúp họ tự tin và hấp dẫn hơn. Chính vì thế, nhu cầu tìm hiểu về loại nước hoa này cũng tăng lên theo từng ngày. Để giúp các chị em có thể lựa chọn được loại nước hoa phù hợp nhất, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi review nước hoa vùng kín Dionel & Foellie - 2 loại nước hoa vùng kín được xem là quyến rũ nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi nhé các chị em!

Cách làm thịt kho hột vịt nước dừa đậm đà, đưa cơm

Thịt kho hột vịt là món ăn mang đậm phong cách ẩm thực miền Nam được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn của nó. Bạn đã biết cách làm thịt kho hột vịt chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay công thức mà META.vn chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cách làm bánh trung thu hoa quả

Trung thu sắp đến, các món bánh trung thu homemade đang được nhiều người thực hiện để chuẩn bị cho mâm cỗ mùa trung thu năm nay, món bánh trung thu thạch hoa quả sau đây là một món bánh trung thu không cần lò nướng và rất dễ thực hiện. Hãy bắt tay cùng thực hiện với META nhé!

Nước ép táo có tác dụng gì? Cách làm nước ép táo ngon, không bị thâm

Nước ép táo là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Đây không chỉ là một loại nước uống thơm ngon, thanh mát mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nước ép táo có tác dụng gì cũng như cách làm nước ép táo không bị thâm vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

[Đánh giá] Lò nướng Sharp có tốt không?

Sharp là một thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh tivi, máy lạnh, tủ lạnh thì Sharp còn sản xuất nhiều lò nướng. Vậy lò nướng Sharp có tốt không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

Lò nướng Sunhouse 10L SHD4206 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng là một trong những "trợ thủ" đắc lực đối với nhiều bà nội trợ, giúp họ làm nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, đầy dinh dưỡng cho cả gia đình. Trong vô vàn những chiếc lò nướng trên thị trường thì Sunhouse SHD4206 10 lít là một cái tên khá quen thuộc và nhận được nhiều đánh giá cao từ chị em. Vậy thực chất, lò nướng Sunhouse 10l SHD4206 có tốt không. Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Đậu gà (chickpeas) là gì? 13 Tác dụng của đậu gà đối với sức khỏe

Mặc dù không được sử dụng phổ biến như đậu đen, đậu xanh hay đậu đỏ, tuy nhiên, đậu gà lại có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời chúng còn mang đến những tác dụng đáng kinh ngạc dành cho sức khỏe. Để biết được đậu gà là gì, cũng như những công dụng của loại đậu này ra sao, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Đừng bỏ lỡ: Top 10 phim bộ hay trên Netflix để chill dịp cuối tuần

Netflix là một ứng dụng xem phim online được yêu thích trên tivi hiện nay nhờ sở hữu kho phim khổng lồ, hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đang bị "choáng ngợp" chưa biết lựa chọn phim nào trong hàng ngàn tác phẩm tuyệt vời trên ứng dụng này thì hãy tham khảo ngay top 10 phim bộ hay trên Netflix mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Top 10+ website chơi game online hay, vui, miễn phí

Trên thực tế có rất nhiều webgame giúp bạn có thể thỏa sức đam mê trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn. Tuy nhiên, ở hầu hết các webgame nếu muốn chơi được thì bạn cần phải bỏ ra mức phí kha khá. Vậy tại sao bạn không thử khám phá top 10+ website chơi game online miễn phí dưới đây nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn cực kỳ tuyệt vời mà lại không hề mất phí. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cách làm cốm xào ngon, dẻo thơm, hấp dẫn

Mỗi độ thu sang, đường phố Hà Nội xuất hiện những mẹt cốm Vòng thơm mùi lúa mới, những tín đồ ẩm thực lại nhớ đến hương vị món cốm xào dừa ngọt thanh, béo ngậy. Đừng lo lắng nếu như bạn không tìm được nơi bán món cốm xào thơm ngon này, bởi trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách làm cốm xào ngon ngậy như ngoài hàng.