Chủ đề 'hấp dẫn'

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Top 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu xem phim online đang ngày một tăng cao. Bên cạnh laptop hay smartphone thì những chiếc smart tivi cũng cho phép bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn điểm qua 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách làm tôm hùm nướng phô mai bỏ lò chuẩn như nhà hàng

Tôm hùm nướng phô mai là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Nếu đã từng thưởng thức món ăn này thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên hương vị đặc biệt của lớp phô mai béo ngậy quyện vào từng thớ thịt tôm ngọt tự nhiên. Cách làm tôm hùm nướng phô mai cũng rất đơn giản. Dưới đây là cách chế biến món tôm hùm nướng phô mai đơn giản nhất để bạn có thể tham khảo.

Cách làm gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu

Gà nướng mật ong là món ăn hấp dẫn với mọi gia đình bởi hương vị thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với thành quả mình tạo ra đó!

Cách làm tào phớ với máy xay đa năng

Hiện nay thông tin tào phớ trên thị trường sử dụng thạch cao gây gại cho sức khỏe, không đảm bảo chất lượng, người sử dụng khó có thể kiểm tra chất lượng thực sự của sản phẩm. Một cách tốt nhất để được thưởng thức món ăn mình yêu thích, đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là bạn hãy làm tào phớ ngay tại nhà cho gia đình thưởng thức nhé!

Cách làm nước sốt chanh leo chua ngọt lạ miệng

Nước sốt chanh leo (sốt chanh dây) từng một thời “làm mưa làm gió” tại các diễn đàn ẩm thực bởi vị chua chua ngọt ngọt của nó có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm để tạo thành những món ăn vô cùng hấp dẫn, thơm mùi hương chanh leo tự nhiên. 

Công thức làm caramen chuẩn tại nhà ngon như caramen Hàng Than

Caramen Hàng Than từ nhiều năm nay đã rất nổi tiếng với giới trẻ, là một trong những địa chỉ ăn vặt của Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có bao giờ từng tò mò cách làm món caramen này như thế nào không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ “bật mí” cho bạn công thức làm caramen chuẩn vị ngon như caramen Hàng Than đấy.

Top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế"

Phim tuyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế".

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Tổng hợp các món ăn sáng dễ làm nhanh gọn & ngon miệng tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên cần phải đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Vậy, bữa sáng nên nấu món gì đơn giản, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất? Hãy cùng tham khảo các món ăn sáng dễ làm dưới đây của META.vn bạn nhé!

Tết Hàn Thực là ngày gì? Ý nghĩa tục ăn bánh trôi bánh chay vào ngày này

Vào ngày 3 tháng 3 Âm lịch hằng năm, hay còn gọi là Tết Hàn Thực, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay làm lễ Phật, cúng gia tiên. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này. Tết Hàn Thực là ngày gì? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Trổ tài biến tấu các món ăn vặt từ cà phê cực hấp dẫn

Bạn biết không, từ cà phê chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt thơm ngon với cách làm vô cùng đơn giản như bánh quy, thạch dẻo, sữa chua,... Còn gì tuyệt hơn là chính tay ta làm nên những món ngon đầy đủ dinh dưỡng đó cho cả gia đình cùng thưởng thức phải không nào

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

Cách làm siro đá bào ngon mát lịm cho ngày hè

Ngày hè nóng nực được thưởng thức 1 ly kem siro đá bào thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với cách làm siro đá bào gói gọn trong 3 bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể chiêu đãi cả nhà những ly siro đá bào mát lịm đầy hấp dẫn rồi đó.

5 ví điện tử phổ biến và an toàn nhất 2020 tại Việt Nam

Trong cuộc sống công nghệ số hiện nay, việc chuyển tiền thông qua smartphone ngày càng trở nên phổ biến. Các loại ví điện tử ngày càng xuất hiện nhiều, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng an toàn khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 ứng dụng chuyển tiền an toàn và phổ biến nhất.

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

Làm trân châu trắng tại nhà hấp dẫn như ngoài tiệm

Trân châu trắng vô cùng sốt dịp gần đây, có độ ngọt, độ dai và độ giòn vừa phải khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm trân châu trắng tại nhà đảm bảo vệ sinh và ngon như ở tiệm nhé!

Tác hại khôn lường khi nướng đồ ăn trên bếp gas

 Nướng đồ ăn ngay trên bếp gas - Đây là thói quen của không ít người. Nướng trên bếp gas vừa đỡ chi phí mua lò nướng, lại nhanh gọn. Tuy nhiên việc làm này lại mang tới những mối nguy hại cho sức khỏe. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

8 mẹo vặt giúp khử mùi hôi các loại thịt sống mà chị em nội trợ không thể không biết

Để khử mùi hôi tanh trên các loại thực phẩm tươi sống, các chị em cần lưu ý những điểm sau. Đối với thịt lợn, khử mùi hôi thịt lợn bằng cách trần qua nước sôi. Khử mùi hôi thịt cừu bằng rượu trắng. cách đơn giản nhất để khử mùi tanh của cá là dùng nước vo gạo... Dưới đây là những bí quyết chế biến các loại thịt ngon nhất, không bị bám mùi hôi tanh.