Chủ đề 'hấp dẫn'

List truyện ngôn tình cưới trước yêu sau full hay, đáng đọc nhất

Truyện ngôn tình cưới trước yêu sau luôn là một thể loại truyện vô cùng hấp dẫn và thu hút độc giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua list truyện ngôn tình cưới trước yêu sau, gương vỡ lại lành full hay, đáng đọc nhất để có được những giây phút thư giãn tuyệt vời bạn nhé.

2 Cách làm mì Ý sốt bò bằm thơm ngon chuẩn vị

Mì Ý (mì Spaghetti) sốt bò bằm là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và là món khoái khẩu của nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách làm mì Ý sốt bò bằm thơm ngon chuẩn vị, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Top 12 Hot TikToker Việt Nam hiện nay nổi tiếng xinh đẹp tài năng nhất

Những năm gần đây, các mạng xã hội phát triển vượt bật mang đến cho con người rất nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, một số nghề mới ra đời như TikToker, YouTuber,... Trong đó đội ngũ hot TikToker Việt Nam hiện nay ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 Hot TikToker Việt Nam hiện nay, nổi tiếng xinh đẹp nhất nhé!

Chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc dạy và học online vẫn là phương pháp tối ưu nhất giúp quá trình giáo dục, đào tạo không bị gián đoạn. Vậy các thầy cô cần chuẩn bị những gì để có những buổi học online chất lượng? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô. Bạn theo dõi nhé!

Tổng đài VTVcab ON Truyền hình cáp Việt Nam hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH

VTVcab là kênh truyền hình cáp Việt Nam được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Vậy khi có thắc mắc liên quan đến dịch vụ khách hàng hay vấn đề kỹ thuật thì người dùng cần liên hệ thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin tổng đài Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab ON hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH qua bài viết sau nhé!

7 ứng dụng thanh toán tiền điện online giảm giá, chiết khấu cao, hoàn tiền uy tín, hiệu quả

Hiện nay, việc thanh toán tiền điện bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng ngày càng trở nên phổ biến với ưu điểm giúp tiết kiệm thời gian đi lại cũng như quản lý chi tiêu hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 ứng dụng thanh toán tiền điện online giảm giá, chiết khấu cao, hoàn tiền uy tín nhé!

Cách làm trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất

Trứng cút là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có nhiều cách chế biến hấp dẫn và đơn giản. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc cách làm món trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé!

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

Top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng

Bạn là người đam mê phim Hàn Quốc và đang tìm kiếm những bộ phim hài hước giúp bạn thư giãn, cười thả ga sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng nhé!

5 Cách làm trứng chiên nấm kim châm, nấm đùi gà, mộc nhĩ... lạ mà ngon

Trứng là một thực phẩm quen thuộc, gần gũi lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Loại thực phẩm này cũng làm ra được rất nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 5 cách làm trứng chiên nấm kim châm, nấm đùi gà, mộc nhĩ... lạ mà ngon nhé.

Củ cải trắng làm món gì ngon? Các món ngon nấu từ củ cải trắng

Củ cải trắng làm món gì ngon? Nếu bạn chưa biết chế biến món ăn gì từ nguyên liệu quen thuộc này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Các món ngon nấu từ củ cải trắng mà chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy. Mời bạn cùng theo dõi.

Review Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) - Phim bom tấn kinh dị 2020 đáng coi nhất của Netflix

Sweet Home là một trong những bộ phim Hàn Quốc nổi bật nhất trong năm 2020 với nội dung gây cấn, hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ, đẹp, đầy tiềm năng. Hãy cùng bài viết review Sweet Home để biết thêm nhiều thông tin về bộ phim. Nếu là một người đam mê phim Hàn, đừng bỏ qua tác phẩm kinh dị đình đám này bạn nhé! 

Review Vagabond (Lãng Khách) - Phim hành động lôi cuốn nhất điện ảnh Hàn Quốc 2019

Lãng Khách (Vagabond) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật trong năm 2019 với kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn trong từng thước phim. Nếu là một tín đồ của thể loại hành động, điệp viên, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng xem review phim Lãng Khách để tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!

Top 12 phim xạ thủ hay nhất, càng xem càng mê | Cập nhật 2021

Nếu bạn là người yêu thích phim hành động với những pha rượt đuổi gây cắn, bắt mắt thì không thể bỏ qua top phim về xạ thủ hay nhất, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 12 phim xạ thủ hay nhất, càng xem càng mê nhé!