Chủ đề 'hấp dẫn'

12 Cách nấu canh cua ngon, không bị tanh, nổi nhiều gạch

Canh cua nấu rau gì ngon? Canh cua nấu với các loại rau là một món ăn cực kỳ thơm ngon và dễ nấu tại nhà. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 12 cách nấu canh cua ngon và bí quyết nấu canh cua không bị tanh, nổi nhiều gạch, gạch không bị vỡ. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

5 Cách nấu xôi nước cốt dừa bằng nồi cơm điện dẻo, ngậy, thơm đơn giản nhất

Nồi cơm điện ngày nay không chỉ đơn thuần dùng để nấu cơm, nó còn được các bà nội trợ tận dụng để làm ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, tiêu biểu trong số đó chính là món xôi. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách nấu xôi nước cốt dừa bằng nồi cơm điện dẻo, ngậy, thơm đơn giản nhất nhé

5 Cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn

Với sự trợ giúp của nồi chiên không dầu, chắc hẳn rằng món cá lóc nướng của bạn sẽ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn hẳn. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn để chiêu đãi gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết bạn nhé.

8 Cách làm cá lóc nướng ngon, thơm phưng phức tại nhà

Cá lóc nướng là một trong những món ngon hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Các công thức làm nên món ăn này cũng rất đa dạng và phong phú. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 8 cách làm cá lóc nướng ngon, thơm phưng phức tại nhà để bạn cùng tham khảo nhé.

2 Cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh cực hấp dẫn

Khô gà là một trong những món ăn vặt cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và cũng rất dễ thực hiện. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 2 cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh, cực hấp dẫn bạn nhé.

3 Cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản

Nồi chiên không dầu không chỉ giúp bạn tạo nên nhiều món ăn mặn thơm ngon mà nó còn là trợ thủ đắc lực để làm nên các món bánh, món ăn vặt hấp dẫn. Một trong số đó phải kể tới các loại bánh quy. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản bạn nhé.

10 cách làm bún xào ngon nhất không bị nát dính

Bún xào là một món ăn dễ làm và cực kỳ thơm ngon được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm công thức làm bún xào ngon thì hãy tham khảo ngay 10 cách làm bún xào ngon nhất không bị nát dính sau đây của chúng tôi nhé!

Cá basa phi lê làm món gì ngon? 12 món ngon từ cá ba sa phi lê

Cá basa phi lê được khá nhiều người yêu thích bởi nó có giá thành phải chăng lại mang đến khá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nếu bạn vẫn chưa biết cá basa phi lê làm món gì ngon thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Dưới đây sẽ là gợi ý 12 món ngon từ cá basa phi lê để bạn tham khảo.

15 Cách làm cá diêu hồng hấp ngon ngọt, không tanh

Cá diêu hồng có thể làm nên rất nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn như nướng, kho, chiên, và đặc biệt là hấp. Sở dĩ nhiều người lựa chọn chế biến cá diêu hồng thành các món hấp là bởi cách làm này vừa đơn giản lại vừa giữ trọn được vị ngọt tự nhiên của cá. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn 15 cách làm cá diêu hồng hấp ngon ngọt, không tanh. Mời bạn cùng tham khảo để làm phong phú hơn thực đơn cho gia đình mình nhé.

Cách làm thịt lợn khô (khô heo) bằng nồi chiên không dầu thơm ngon, đậm đà

Thịt lợn khô là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong thời tiết se lạnh. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm thịt lợn khô bằng nồi chiên không dầu cực ngon không thua kém gì ngoài hàng. Các thớ thịt heo săn lại, đậm đà, thơm thơm, cay cay hấp dẫn người thưởng thức. Hãy bắt tay vào bếp thực hiện món ăn này để chiêu đãi cả nhà nhé!

Dồi trường là gì, làm món gì ngon? Cách làm sạch dồi trường heo

Dồi trường - một món ăn cực kỳ hấp dẫn, khiến cho nhiều người "mê mệt". Vậy nhưng không phải ai cũng biết dồi trường là gì và dồi trường làm món gì ngon. Nếu bạn đang có những thắc mắc xoay quanh món ăn đặc biệt này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Ớt chuông làm món gì ngon? Các món ngon nhất từ ớt chuông

Ớt chuông là một trong những loại củ quả quen thuộc, không chỉ được sử dụng như một món ăn giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn giúp cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, ớt chuông rất hấp dẫn với nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau như đỏ, xanh, vàng… Vậy, ớt chuông làm món gì ngon? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.