Chủ đề 'hấp dẫn'

Galaxy Week ưu đãi nhiều sản phẩm Samsung giá hấp dẫn tháng 6

Chào mùa hè, tuần lễ Galaxy Week ưu đãi điều chỉnh giá hấp dẫn đối với loạt điện thoại Samsung, dịp thích hợp để tín đồ công nghệ không thể bỏ qua. Các sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, đi kèm nhiều dịch vụ ưu đãi tốt tại CellphoneS.

Người hướng nội là gì? Làm sao để biết mình hướng nội hay ngoại?

Nhắc tới người hướng nội, đa phần mọi người nghĩ rằng họ là những người dè dặt, ít nói, thường tập trung vào cảm xúc bên trong hơn là giao tiếp bằng lời nói. Quan điểm này không sai hoàn toàn nhưng chưa chính xác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về người hướng nội là gì, điều này không chỉ giúp cho các bạn biết được tính cách thật của bản thân, phân tích những suy nghĩ, hành động của mình mà còn giúp cho bạn kiểm soát hành vi của mình tốt hơn và đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.    

2 Cách làm chả tôm ngon, giòn dai cực đưa cơm

Một trong số những món ngon truyền thống không thể thiếu ở nhiều bữa cơm gia đình Việt, đó là món chả giò tôm thịt. Miếng chả thơm ngon, giòn rụm bên ngoài, phần nhân bên trong cắn vào dai dai đầy hấp dẫn, nồng đượm vị ngọt của tôm không chỉ có trẻ em mà người lớn cũng rất thích. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để học ngay cách làm chả tôm thơm ngon đúng điệu chiêu đãi cả gia đình và bạn bè nhé!