Top 12 phim hài Hồng Kong hay nhất, mới nhất | Cập nhật 2021

Không chỉ nổi tiếng với những phim hành động hấp dẫn, Hồng Kong còn thu hút nhiều khán giả với thể loại phim hài. Cùng chúng tôi điểm qua top 12 phim hài Hồng Kong hay nhất, mới nhất | Cập nhật 2021 nhé.

Không chỉ nổi tiếng với những phim hành động hấp dẫn, Hồng Kong còn thu hút nhiều khán giả với thể loại phim hài. Cùng Điện máy XANH điểm qua top 12 phim hài Hồng Kong hay nhất, mới nhất | Cập nhật 2021 nhé.

1 Kung Fu Yoga - Kung Fu Yoga (2017)

Nội dung phim Kung Fu Yoga xoay quanh cuộc hành trình truy tìm cổ vật bị đánh mất ở Tây Tạng của nhà khảo cổ nổi tiếng có lên là Jack cùng với đồng đội của mình. Có thể nói đây là cuộc tìm kiếm đầy rẫy những thử thách và khó khăn, nhưng cũng không kém phần hài hước.

Bộ phim được rất nhiều khán giả đánh giá cao về mặt nội dung, những tình tiết giải đố vô cùng tư duy và thông minh đi kèm với đó là những yếu tố gây hài. Phim hứa hẹn đem lại cho bạn những giây phút giải trí thư giãn tuyệt vời.

2Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops (2016)

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops là một bộ phim hành động chống tội phạm hay của Hồng Kong. Phim kể về cặp đôi cảnh sát oan gia ngõ hẹp Trần Kiến PhiTôn Ni rở nên thân thiết sau vụ điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh và chẳng ai ngờ rằng họ lại có tình cảm với nhau.

Phim sở hữu những cảnh quay ấn tượng, đặc biệt phân cảnh Huỳnh Tông Trạch rượt đuổi tội phạm trên phố, nhào lộn một cách nhẹ nhàng và đẹp mắt. Hình ảnh đó làm cho người xem hứng thú khi được chiêm ngưỡng võ thuật cao cường của anh. Phim hứa hẹn mang lại cho bạn giở khóc giở cười với những tình tiết ly kỳ và hấp dẫn.

3Kẻ Cắp Gặp Bà Già - House of Wolves (2016)

Phim Kẻ Cắp Gặp Bà Già xoay quanh những tình huống hài hước của cặp đôi, một người giả vờ trá hình mình là bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, để nhận được sự thương xót, thông cảm từ mọi người xung quanh. Từ đó anh rút tiền từ quỹ từ thiện để ăn tiêu. Trong khi đó người kia là  trưởng thôn luôn tìm cách lợi dụng người khác để bòn rút tiền từ họ.

Điều đáng nói ở đây là hai người đã gặp nhau trở thành một cặp đôi cảnh, chỉ sau một đêm ăn chơi xa đọa, mây mưa với cô gái mới chuyển về làng làm cho cô ấy có thai. Khi mọi chuyện vỡ lở thì họ co rằng 1 trong 2 người là cha của đứa bé mà họ không biết rằng cha thật sự của đứa trẻ là con của bạn trai cũ. Những tình tiết dở khóc dở người bắt đầu từ đây. 

4Quán Trọ Thần Tài - Treasure (2011)

Quán Trọ Thần Tài

Quán Trọ Thần Tài là bộ phim hài Hồng Kong hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng làm mưa làm gió trên thị trường lúc bấy giờ. Nội dung phim kể về cuộc hành trình 2 bộ đầu của huyện Bạch Mã là Cung thiếu giaLão Ba, với mong muốn trở thành một trong những thành viên chủ chốt tại triều đình. Nhưng tiếc thay bọn họ đều không có cơ hội vụt sáng mà mãi loay hay công việc đồng áng trong huyện.

Cho đến một ngày, huyện Bạch Mã xảy ra một vụ trộm cắp với quy mô lớn khi mà tượng Phật Ngọc Quan Âm đã bị đánh mất. Quyết tâm phá án, cả hai lên đường truy tìm và gặp nhau trở thành định mệnh của nhau. Trong hình trình tìm tượng phật, cả hai đã tạo nên những tình huống làm cho người xem cười nghiêng ngả. Cùng đón xem ngay nhé!

5Sư Tử Hà Đông 2 - Lion Roars 2 (2002)

Sư Tử Hà Đông 2 phim xoay quanh cô nàng ngỗ nghịch Vương Nguyệt Anh mất niềm tin vào tình yêu nam nữ. Cô hận tất cả đàn ông trên đời này đến mức can thiệp vào chuyện gia đình của người khác đồng thời nghiêm cấm tất cả những đàn ông trong làng lấy vợ.

Tuy nhiên, cha của cô Vương Thừa Nhan vì hạnh phúc cả đời của cô con gái, mà cố ý lập mưu sắp xếp cho con gái một cuộc đọ sức với Đông Phương Minh - anh chàng mưu lược không kém cạnh, để biện minh về tình yêu là điều đáng trân trọng nhất của một đời người.

Sau một hồi bất phân thắng bại, cả hai lập ra một quy ước trong vòng 1 năm chàng trai kia không thay lòng đổi dạ với Nguyệt Anh thì cả hai sẽ đi đến hôn nhân.

6Vua Bịp - The Conman (1998)

Vua Bịp được lấy cảm hứng từ những bộ phim thần bài, có nội dung khá quen thuộc và gần gũi với khán giả suốt những năm 90. Chính vì những điều đó làm cho bộ phim được nhiều người biết đến và vinh dự dành được giải thưởng phim điện ảnh Hồng Kong lần thứ 18.

Trong phim Lưu Đức Hoa rơi vào hoàn cảnh éo le, anh bị bắt giam 5 năm tù vì tội gian lận trong sòng bạc. Sau khi được thả anh được một đàn em trung thành giúp đỡ, điên cuồng truy tìm vợ con đã bỏ rơi anh khi ở tù, tình huống trở nên phức tạp và khó giải quyết khi anh liên tục không kìm chế được cảm xúc của mình. Liệu có cái kết viên mãn có đến với người đàn ông này không? Mời bạn đón xem nhé.

7Gia Hữu Hỷ Sự 3 - Alls Well Ends Well 3 (1997)

Gia Hữu Hỷ Sự 3 là một trong những phim hài đặc biệt của Châu Tinh Trì, khi công chiếu tại Việt Nam phim đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ người xem nhờ nội dung hấp dẫn cùng kĩ xảo dựng phim chỉn chu.

Phim không chỉ tập trung khai thác một nhân vật mà trải đều hết tất cả các thành viên, nhằm mang lại cho khán giả một cái nhìn mới trong làng phim điện ảnh Hồng Kong cũng như lồng ghép ý nghĩa sâu sắc về gia đình để truyền tải đến khán giả.

Phim kể về Sandra độc thân, tính cách cộc cằn nóng nảy và cô em gái Keitrasi vì dịu dàng thông minh nên đã sớm kết hôn với một chủ tạp chí. Vì thấy chị cứ mãi như vậy nên Keitrasi đã giới thiệu Koo Chai một tên nhà báo nổi tiếng đào hoa cho chị. Thật may mắn khi Koo Chai vừa gặp đã đem lòng yêu thích Koo Chai, liệu anh có chinh phục được cô gái khó tính này không? Cùng theo dõi để biến đáp án nhé!

8Quốc Sản 007 - From Beijing With Love (1994)

Quốc Sản 007 được lấy cảm hứng từ bộ phim Điệp viên 007 James Bond của Mỹ. Phim xoay quanh anh chàng được tổ chức giao nhiệm vụ khó nhằn, không kém phần nguy hiểm là truy tìm kho báu. Mà lý do điên rồ ở đây là anh không có tài năng gì đặc biệt, cũng không nhiều mưu lược mà chỉ là cực kỳ may mắn.

Liệu anh có vượt qua được những thử thách để hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao không? Mời bạn đón xem những tình tiết hấp dẫn tiếp theo trong phim nhé.

9Câu chuyện cảnh sát 3: Siêu cảnh sát - Police Story 3 (1992)

Sau những thành công nhất định của hai phần trước đó, Câu chuyện cảnh sát 3: Siêu cảnh sát ra mắt vào năm 1992 trước sự mong đợi của khán giả và đã đạt được thành công vô cùng mĩ mãn.

Phim xoay quanh anh chàng cảnh sát viên của Hồng Kong được cử đến Trung Hoa làm cảnh sát ngầm nhằm truy tìm phá vỡ đường dây tổ chức buôn lậu thuốc phiện lớn tại đây. Sau nhiều lần thất bại cuối cùng anh cũng đã thành công đưa được đàn em của tên trùm buôn lậu ra tù.

Nhưng rồi anh được điều đến trụ sở khác của Hồng Kong để làm việc, tại đây anh phát hiện ra năng người vợ tên trùm sắp bị xử tử, nhưng chỉ có một mình cô biết được bí mật tài khoản chứa hàng triệu USD tại Thụy Sỹ. Anh đã làm như thế nào để lấy được thông tin về số tiền đó? Mời bạn đón xem phim nhé.

10Trường Học Uy Long 1 - Fight Back To School 1 (1991)

Trường Học Uy Long 1 phim xoanh quanh viên cảnh sát ngầm Chow Sing-Sing hóa trang thành học sinh của trường trung học khi được giao nhiệm vụ truy tìm khẩu súng bị đánh cắp của xếp.

Công cuộc tìm kiếm của Chow không được thuận lợi mấy. Khi anh liên tục vướng vào những lùm xùm khó đỡ tại trường, sự lì lợm của đám học sinh, sự khó chịu của thầy cô và đỉnh điểm là đụng vào tên đầu gấu nổi tiếng trong trường.

Nhưng tất cả đối với anh dù có khó khăn đến mấy thì chỉ cần được gặp mặt cô giáo xinh đẹp, duyên dáng mới chuyển công tác đến trường là đủ.

11Chuyên Gia Xảo Quyệt - Tricky Brains (1991)

Chuyên Gia Xảo Quyệt là một trong những tác phẩm tiêu biểu của vua hài Châu Tinh Trì. Bộ phim kể về Koo tên lừa đảo chuyên nghiệp. Anh nhận nhiệm vụ của Waise Lee là giả dạng thành em trai của Lưu Đức Hòa để trả thù tên họ Lưu.

Kể từ đó anh buộc phải tham gia tất cả hoạt động trong gia đình Lưu Đức Hòa.  Sau một thời gian dài tiếp xúc, anh nhận được tình yêu thương từ gia đình, cái cảm giác mà từ nhỏ đến bây giờ anh chưa bao giờ có. Liệu khi đối diện với điều đó Koo có bị cảm hóa mà vứt bỏ nhiệm vụ của mình?

12Thần Bài - God of Gamblers (1989)

Bộ phim Thần Bài kể về cuộc đời của một thần bài có tên là Cao Tiến bị chấn thương ở đầu dẫn đến mất trí nhớ. Anh được sự giúp đỡ của tay bạc gây ra chấn thương chăm sóc, cùng nhau hợp lực đặt cược một cuộc đấu lớn để đánh bại đối thủ không đội trời chung.

Xuyên suốt phim bạn sẽ chứng kiến những tình tiết gay cấn, những trận đấu cân não giữa các tay chơi, cùng với đó là những chiêu thức lừa đảo tinh vi của họ.

Trên đây là thông tin về top 12 phim hài Hồng Kong hay nhất, mới nhất | Cập nhật 2021. Hy vọng sẽ giúp bạn có thời gian giải trí vui vẻ nhé!

Bạn đang xem: Top 12 phim hài Hồng Kong hay nhất, mới nhất | Cập nhật 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết