Chủ đề 'hấp dẫn'

Chứng trai đẹp "nghiện" yêu bản thân quá mức?

Xã hội hiện đại đã mở ra nhiều xu hướng và phong cách sống mới cho người đàn ông hiện đại. Họ có nhiều cơ hội được chọn lựa các lối sống, hướng đi khác nhau để làm cho cuộc đời mình thêm phong phú, đa dạng hơn.

Phố ẩm thực xuyên đêm hấp dẫn ở Vinhomes Ocean Park

Phố ẩm thực xuyên đêm vừa được mở cửa trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Không ít người kỳ vọng, đây sẽ là nhân tố thắp sáng đề án “kinh tế đêm” Thủ đô, đồng thời tạo thêm cú hích cho thị trường bất động sản.

IJC ra mắt showroom mới tại Hà Nội cùng ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Nhằm tiếp nối những thành công đã đạt được, vào ngày 16/09/2022, Công ty Cổ phần Trang sức Đá quý Infinity (IJC) chính thức khai trương showroom mới tại số 243 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội; đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của thương hiệu Trang sức IJC tại Thủ đô Hà Nội.

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt phiên bản màu đặc biệt mới Xanh Bạc Hà chỉ có tại Thế Giới Di Động, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Công ty công nghệ hàng đầu Xiaomi đã chính thức công bố diện mạo mới của siêu phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE với màu sắc thời thượng và nổi bật - Xanh Bạc Hà - cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng khi sở hữu chiếc smartphone này trong khoảng thời gian từ ngày 18 tháng 8 đến ngày 28 tháng 8 năm 2022. Phiên bản màu Xanh Bạc Hà sẽ đi kèm với ưu đãi giảm ngay 1.000.000 đồng và hỗ trợ trả góp 0%.