Chủ đề 'dụng cụ'

Nguyên nhân quạt gió tủ lạnh không chạy và cách khắc phục

Tình trạng quạt gió tủ lạnh không chạy thường xảy ra ở các hộ gia đình nhưng ít ai hiểu nguyên nhân, cũng như là cách khắc phục vấn đề này nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nguyên nhân quạt gió tủ lạnh không chạy và cách khắc phục qua bài viết sau nhé!

Top 5 máy tập thể dục cho người cao tuổi tốt nhất

Máy tập thể dục cho người cao tuổi hiện nay đang được người tiêu dùng rất được quan tâm. Tuổi càng cao, sức khỏe càng yếu lại thêm nhiều biến chứng, người cao tuổi càng cần thiết sử dụng máy tập thể dục để duy trì sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Lịch phát sóng trực tiếp Olympic Tokyo 2020/2021

Nếu bạn đang muốn theo dõi các chương trình thể thao "hot" nhất hành tinh thì hãy tham khảo ngay lịch phát sóng Olympic Tokyo 2020/2021 trên các kênh, sóng truyền hình Việt Nam để không bỏ lỡ những trận thi đấu hấp dẫn bạn nhé!

Top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất

Quà tặng được chính cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn dành tặng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình. Tùy vào từng đối tượng sẽ có quà tặng riêng khác nhau. Tham khảo ngay bài viết sau, để tham khảo top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất nhé!

Top 7 dụng cụ y tế gia đình không thể thiếu trong mùa dịch bệnh

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể thì các chúng ta cũng nên chuẩn bị đầy đủ chu đáo các loại dụng cụ y tế gia đình để sử dụng khi cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 7 dụng cụ y tế gia đình không thể thiếu trong mùa dịch bệnh. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

4 Cách nấu canh rau dền ngọt lành, thanh mát cho mùa hè

Rau dền là một trong những loại thực phẩm thanh mát, thơm ngon, tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh rau dền ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Ngao nấu gì ngon? 4 Cách nấu canh ngao ngon mát tại nhà

Canh ngao là một trong những món canh tươi mát, có tính giải nhiệt cao, phù hợp trong các mâm cơm thường ngày của gia đình Việt. Đây là món canh được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, có độ ngọt của thịt ngao đậm và thanh kết hợp với các nguyên liệu khác như rau cải, bầu, hoa chuối… khiến món canh càng trở nên hấp dẫn, đậm đà hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh ngao ngon, đơn giản. Mời bạn tham khảo!

Một số chất tẩy rửa trung tính chống ăn mòn giúp vệ sinh tủ đông

Tủ đông là thiết bị lưu trữ và bảo quản thực phẩm, nên cần được vệ sinh đúng cách đảm bảo hiệu quả sử dụng. Để có thể vệ sinh tủ đông sạch nhất, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số chất tẩy rửa trung tính vừa mang lại hiệu quả nhanh mà không hại da tay qua bài viết bên dưới.

So sánh máy đánh trứng Bluestone HMB 6338 và Bluestone HMB-6333S

Máy đánh trứng Bluestone HMB 6338 và Bluestone HMB-6333S hiện đang là những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hai sản phẩm này giống và khác nhau như thế nào? Trong bài viết này, hãy cùng META đi so sánh máy đánh trứng Bluestone HMB 6338 và Bluestone HMB-6333S bạn nhé!

5 Cách làm nước soda ngon giải khát tại nhà

Mùa hè nóng bức sẽ thật tuyệt vời khi bạn được thưởng thức những ly soda thơm ngon và mát lạnh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách làm soda cực ngon, cực hấp dẫn. Mời bạn tham khảo công thức qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nhảy dây đúng cách và các kiểu nhảy dây

Nhảy dây là một môn thể thao không đòi hỏi quá cao về mặt kỹ thuật nhưng không phải ai cũng biết nhảy dây đúng cách. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để cùng luyện tập môn thể thao này một cách hiệu quả nhé! 

Cách tỉa lông vùng kín nữ tại nhà an toàn, không bị ngứa, lông mềm sau khi cạo

Giống như việc tắm rửa hàng ngày, chăm sóc cho cô bé gọn gàng, sạch sẽ cũng là việc được các nàng chú trọng thông qua cách tỉa lông cho cô bé. Thao tác này tuy đơn giản nhưng vẫn cần có những lưu ý nhất định để cô bé được chăm sóc chỉn chu, dịu dàng nhất. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tỉa lông vùng kín nữ tại nhà.

Hướng dẫn cách tháo nồi cơm điện đơn giản, dễ thực hiện

Trong quá trình nồi cơm điện không tránh khỏi việc nồi bị một vài sự cố nhỏ hay cần được vệ sinh. Để có thể dễ dàng vệ sinh, sửa chữa giúp nồi được vận hành tối ưu, hãy tham khảo hướng dẫn cách tháo nồi cơm điện đơn giản, dễ thực hiện trong bài viết sau đây nhé!

Bỏ túi ngay 6 kinh nghiệm chọn mua máy may gia đình hiệu quả

Máy may gia đình là trợ thủ đắc lực trong việc may vá. Ngày nay, mặt hàng rất đa dạng từ chủng loại, mẫu mã cho tới giá thành. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua chiếc máy may phù hợp để sử dụng tại nhà, hãy xem ngay các kinh nghiệm được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 homestay Phú Quốc view đẹp “cực xịn” gần trung tâm

Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang có ý định muốn tận hưởng những giây phút thư giãn nhất tại nơi đây thì đừng nên bỏ lỡ top 10 homestay Phú Quốc view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like dưới đây nhé!

Cách làm mứt mận dẻo không cần nước vôi trong

Mứt mận là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm mứt mận dẻo đơn giản tại nhà mà không cần nước vôi trong. Mời bạn tham khảo!  

4 Cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại nhà

Trà chanh là một trong những thức uống thơm ngon, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 4 cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại mà. Mời bạn tham khảo!  

Cách ngâm đào để làm trà đào đảm bảo giòn ngon, lòng vàng

Mùa hè đang đến gần rồi! Nếu bạn là fan ruột của thức uống giải nhiệt trà đào thì có thể tham khảo ngay cách ngâm đào để làm trà đào mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Một ly trà đào vào ngày nắng nóng chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan cái nóng nhanh chóng.

Cách làm trà vải tại nhà thơm ngon, đơn giản

Nếu ai đã từng một lần được thưởng thức món thức uống trà vải thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà vải thơm ngon mà đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!