Chủ đề 'dụng cụ'

Cách làm trà sữa KOI công thức chuẩn như quán

KOI Thé là một trong những thương hiệu trà sữa “hot” được rất nhiều giới trẻ yêu thích hiện nay. Trong ngày hè nóng bức này, một ly trà sữa KOI chính là giải pháp giải nhiệt tốt nhất dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm trà sữa KOI ngon, chuẩn hương vị của quán, giúp bạn không cần đi đâu xa để mua mà vẫn có thể thưởng thức ngay tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp trẻ em rất hào hứng, mong đợi nhận quà từ bố mẹ và người thân. Vậy bố mẹ đã có dự định tặng gì cho các con nhà mình chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo 14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày 1/6 nhé!

Cách làm máy chiếu cho điện thoại đơn giản, dễ thực hiện

Bạn có thể xem điện thoại với màn hình lớn hơn mà không tốn nhiều chi phí bằng cách tự làm máy chiếu cho điện thoại. Vậy cách làm như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây hướng dẫn cách làm máy chiếu cho điện thoại đơn giản, dễ thực hiện.

5 Cách làm nộm đu đủ giòn, ngon đơn giản tại nhà

Nộm đu đủ là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độ giòn sền sệt khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 5 cách làm nộm đu đủ giòn ngon tại nhà. Mời bạn tham khảo!  

Hướng dẫn nạp gas máy lạnh đúng chuẩn

Máy lạnh không lạnh hay làm lạnh yếu là một trong những dấu hiệu cho thấy máy lạnh đang bị rò rỉ gas hoặc sắp hết gas. Vậy bơm gas máy lạnh đúng kỹ thuật cần chuẩn bị dụng cụ gì và thực hiện như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

2 Cách làm vải ngâm ngon, để được lâu tại nhà

Vải thiều là một trong những loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Ngoài cách ăn trực tiếp thì người dùng có thể dùng vải để ngâm làm nước giải nhiệt cực ngon. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm vải ngâm ngon và đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Trang trí ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thế nào cho đẹp?

Ngày Quốc tế Thiếu nhi sắp đến, chắc chắn các cô giáo, các bậc phụ huynh đều muốn tổ chức một bữa tiệc thật ý nghĩa cho các con phải không? Bên cạnh việc chuẩn bị những loại bánh kẹo mà các con yêu thích thì người lớn cũng đừng quên trang trí một không gian thật vui tươi, đẹp mắt cho các con nhé! Nếu bạn chưa biết phải làm thế nào thì hãy tham khảo ngay những mẹo trang trí 1/6 mà META chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Dao cạo bavia ống đồng nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Dao cạo bavia ống đồng nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm dao cạo bavia ống đồng các bạn nhé!

Cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân đo nhiệt độ cơ thể đúng cách

Nhiệt kế thủy ngân là một dụng cụ y tế quen thuộc trong cuộc sống nhưng cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân đo nhiệt độ cơ thể đúng cách như thế nào không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân và đọc kết quả nhiệt kế thủy ngân chính xác nhất nhé! 

Bộ lã ống đồng máy lạnh, bộ loe ống đồng điều hòa loại nào tốt?

Bộ lã ống đồng điều hòa (hay còn gọi là bộ loe ống đồng) là một trong những công cụ - dụng cụ không thể thiếu của mỗi người thợ sửa chữa máy lạnh. Vậy bộ loe ống đồng điều hòa là gì, có tác dụng gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Dụng cụ uốn ống đồng nên mua loại nào cho tốt?

Dụng cụ uốn ống đồng có lẽ là một trong những vật dụng quen thuộc của người thợ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với những người đang học hoặc người sử dụng thì đây còn là vật dụng khá mới lạ. Vậy, dụng cụ uốn ống đồng là gì, có công dụng như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Bộ nong ống đồng điều hòa, máy lạnh loại nào tốt?

Bộ nong ống đồng điều hòa là một dụng cụ không thể thiếu đối với thợ lắp đặt và sửa chữa máy lạnh. Vậy bộ nong ống đồng là gì, có tác dụng gì, loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Dụng cụ bơm ga máy lạnh gồm những gì? Nên mua loại nào cho tốt?

Là một người thợ điện lạnh, chắc chắn bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ xem dụng cụ bơm ga máy lạnh gồm những gì, mua loại nào tốt để có thể chuẩn bị tốt nhất cho công việc của bản thân. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu và tham khảo những dụng cụ bơm ga máy lạnh cơ bản nhất nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS820 và TS821

Với sự trợ giúp của máy làm bánh mỳ Tiross TS-820 và TS-821, bạn sẽ dễ dàng khi tự làm những ổ bánh ngon miệng và đúng theo sở thích một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu bột và phụ phẩm, pha chế theo từng công thức để có những mẻ bánh khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng máy vắt cam đúng chuẩn

Bạn vừa mua một chiếc máy vắt cam cho gia đình nhưng chưa biết sử dụng sao cho đúng. Bạn loay hoay không biết nên vệ sinh và bảo quản như thế nào để nâng cao tuổi thọ cho máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Cách làm đậu hũ non yến mạch bổ dưỡng đơn giản tại nhà

Đậu hũ non yến mạch là một trong những món ăn ngon, bổ dưỡng với cách chế biến khá đơn giản. Đây là món ăn dặm cực kỳ phổ biến dành cho các bé, cũng là món ăn tốt cho sức khỏe dành cho mọi thành viên trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm đậu hũ non yến mạch bổ dưỡng đơn giản tại nhà. 

4 mẹo tẩy dầu mỡ trên máy hút mùi cực kì đơn giản và hiệu quả

Máy hút mùi khi sử dụng trong 1 thời gian, tấm màng lọc của máy sẽ có những mảng bám dầu mỡ và rất khó để có thể lau sạch chúng bằng khăn khô hay khăn ướt. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 4 mẹo tẩy dầu mỡ trên máy hút mùi đơn giản và hiệu quả.