Chủ đề 'dụng cụ'

Baking soda là gì? Những công dụng tuyệt vời của baking soda

Baking soda được ví như “loại bột đa năng” bởi người ta có thể dùng nó trong nhiều lĩnh vực, từ nấu ăn, làm đẹp đến chữa bệnh, vệ sinh làm sạch. Vậy baking soda là gì? Công dụng của baking soda như thế nào? Mua baking soda ở đâu? Cùng META.vn giải đáp những thắc mắc này bạn nhé!

Cách vệ sinh và bảo quản máy mài

Vệ sinh và bảo quản là một trong những bước quan trọng để bảo trì và giúp máy mài của bạn hoạt động tốt và hiệu quả nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách vệ sinh và bảo quản máy mài nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy mài cầm tay an toàn, đúng cách

Máy mài là một trong những dụng cụ cơ khí dùng để mài, đánh bóng, cắt. Để có thể sử dụng máy mài một cách an toàn và đúng cách nhất bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng máy mài trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Hướng dẫn bảo quản dụng cụ cầm tay gia đình đúng cách

Những dụng cụ cầm tay gia đình luôn cần được bảo trì thường xuyên. Các linh kiện, bộ phận bên trong máy sẽ bị hư hỏng nếu bụi bẩn tích lũy lâu ngày. Bảo dưỡng dụng cụ cầm tay gia đình thế nào cho đúng để tăng tuổi thọ cũng như tiết kiệm chi phí? Cùng tìm hiểu trong bài sau!

Mách bạn cách tự tạo phòng tập gym tại nhà

Tập gym để tăng cường sức khỏe và có được một thân hình đẹp là nhu cầu của nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều khiện đến phòng tập gym hàng ngày, chính vì vậy META sẽ đưa đến cho bạn các gợi ý để tự tạo cho mình và những người thân trong gia đình một phòng tập gym ngay tại nhà!

Vì sao nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta hiện nay, đặc biệt là với các gia đình hay các xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa xe cộ, xưởng cơ khí. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lý do nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng trong bài viết sau.

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh AirPods và EarPods

Trong quá trình sử dụng, AirPods và EarPods của bạn sẽ khó tránh khỏi việc bám bụi bẩn, chất nhờn ở tai hay các chất bẩn khác. Vậy làm thế nào để làm sạch chúng đúng cách và hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

Khẩu trang là một vật dụng không thể thiếu của con người trong cuộc sống thường nhật và còn được ứng dụng trong một số lĩnh vực đặc biệt. Vậy tác dụng của khẩu trang là gì? Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế? Theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm ra câu trả lời nhé!

Cách làm bánh bột mì giòn ngon vị mặn, ngọt hấp dẫn

Bột mì là loại nguyên liệu quen thuộc trong mỗi căn bếp, thường được dùng để chế biến một số loại bánh thơm ngon hấp dẫn. Sau đây META.vn xin giới thiệu đến bạn đọc cách làm bánh bột mì thơm ngon giòn tan vị mặn truyền thống được rất nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo nhé!

Tập đi sau khi bị gãy chân như thế nào để hồi phục nhanh và an toàn?

Gãy chân là một loại gãy chân thường gặp trong cuộc sống. Sau một thời gian điều trị, người bệnh sẽ ít nhiều mất đi cảm giác vận động, vì vậy, cần phải có những biện pháp phục hồi chức năng để sớm có thể vận động bình thường, tránh được những biến dạng của xương. Tập đi sau khi bị gãy chân là một trong những biện pháp cần nhất cho người bệnh. Vậy tập đi như thế nào để hồi phục nhanh và an toàn? 

Cách vệ sinh nội thất ô tô tại nhà đúng cách chuyên nghiệp như ở gara

Vệ sinh nội thất ô tô là một công việc mà các chủ xe phải làm định kỳ, tuy nhiên, chi phí vệ sinh tại các gara lại khá tốn kém nên hiện nay, nhiều người đã và đang bắt đầu tự vệ sinh xe hơi tại nhà. Nếu bạn cũng đang có ý định này thì đừng bỏ qua hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Cách làm pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng

Bánh pizza là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Nhiều chị em mong muốn có thể tự tay làm một chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình nhưng lại lo lắng vì để làm ra được một chiếc bánh pizza không hề dễ. Nhưng các chị em ơi, hãy gạt bỏ nỗi lo đi và cùng META vào bếp ngay đi bởi chúng ta có cách làm bánh pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng ở đây rồi!

Cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo không cần lò nướng

Pizza được xem là món ăn yêu thích của rất nhiều gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ đều muốn thưởng thức những chiếc bánh có phần vỏ nóng giòn cùng hương vị thơm ngon, béo ngậy. Đây cũng là món ăn đơn giản với sự kết hợp của các loại thịt và rau củ, bạn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh hấp dẫn này ngay tại nhà để yên tâm hơn về chất lượng. Đừng lo lắng nếu nhà bạn không có lò nướng, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo chống dính - một dụng cụ làm bếp mà hầu hết các gia đình đều sở hữu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách làm kem chuối nước cốt dừa ngon đơn giản tại nhà

Quả chuối khi chín có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, tiêu biểu là món kem chuối mát lạnh. Hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm kem chuối nước cốt dừa ngon đơn giản tại nhà để thưởng thức trong những ngày hè nắng nóng sắp tới.

Cách làm bánh mì bơ tỏi bằng chảo, lò vi sóng đơn giản

Bánh mì bơ tỏi được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, lạ miệng. Món này chế biến để ăn sáng, ăn vặt hoặc mang đi du lịch, dã ngoại đều rất hợp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh mì bơ tỏi bằng chảo, lò vi sóng đơn giản để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần. 

Cách làm sinh tố chanh leo mát lạnh chuẩn vị

Chanh dây là loại nước uống rất có lợi cho sức khỏe, giúp nhuận trường và chữa táo bón. Ngoài ra nước ép chanh dây còn có công dụng giải nhiệt rất tốt nữa đấy. Một ly nước chanh dây mát lạnh vào ngày hè sẽ là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn trongn những ngày hè nắng nóng.

Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 là sản phẩm lý tưởng để các chị em trổ tài làm bánh tại nhà. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 rất chi tiết để mọi người tham khảo. 

Bật mí mẹo giặt thảm trang trí, thảm trải sàn cho nhà cửa sạch sẽ, thơm tho

Những chiếc thảm trải sàn, thảm trang trí là món đồ nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng bởi không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn đem lại sự êm ái, ấm áp vào những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, để nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm mát bạn không thể bỏ qua việc giặt thảm trải sàn, thảm trang trí thường xuyên. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm sao vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả nhất thì hãy tham khảo bài viết này nhé.    

Măng tây làm món gì ngon? Cách sơ chế và chế biến măng tây giòn ngon

Măng tây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bà nội trợ không biết nên dùng măng tây để làm món gì ngon. Do đó, bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số cách chế biến măng tây giòn ngon đơn giản. Hãy tham khảo nhé!  

Cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng, không tanh

Cá hồi là một trong những nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và não bộ, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các mẹ đã chọn cá hồi là nguyên liệu tốt để nấu cháo cho con nhỏ bởi vị thơm ngon, ngậy và bổ dưỡng của nó. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc 5 cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng mà không mùi tanh. Hãy tham khảo nhé!