Chủ đề 'dụng cụ'

Những lưu ý sử dụng máy cắt nhôm an toàn, hiệu quả

Máy mài, máy cắt sử dụng phổ biến, rộng rãi trong lao động phổ thông, cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khi sử dụng máy cắt, người dùng không chỉ cắt đúng kỹ thuật, nguyên tắc, mà còn phải lưu ý đến vấn đề an toàn trong từng thao tác. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn những lưu ý sử dụng máy cắt nhôm an toàn, hiệu quả. Tham khảo ngay nhé!

Cách làm điều hoà mini đơn giản, siêu mát ngay tại nhà

Thời tiết nóng nực khiến bạn khó chịu nhưng những chiếc quạt thông thường không đủ đáp ứng nhu cầu làm mát của bạn? Xem ngay cách làm điều hoà mini tự chế đơn giản, siêu mát ngay tại nhà dưới đây để khiến không gian trở nên mát mẻ, thông thoáng hơn nhé!

Nước mưa có uống được không? Uống nước mưa có tốt không?

Hiện nay, việc sử dụng nước mưa trong ăn uống, sinh hoạt hàng ngày vẫn được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là các gia đình ở nông thôn, miền quê. Tuy nhiên, liệu nước mưa có tốt không, nước mưa có uống được không? Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Top phụ kiện máy trộn bột Kenwood cực tiện lợi khi nấu nướng

Chỉ với một máy trộn bột Kenwood đa năng việc làm bánh trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Không chỉ như vậy nếu biết kết hợp với các phụ kiện phụ kiện máy trộn bột Kenwood người dùng có thể dễ dàng chế biến các món ăn khác như đánh trứng, xay thịt, nhồi xúc xích… Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top phụ kiện máy trộn bột Kenwood cực tiện lợi khi nấu nướng trong bài viết này nhé!

Tất tần tật về máy pha cà phê

Cấu tạo của máy pha cafe gồm 2 phần cơ bản là thân máy (gồm ngăn chứa cà phê, ngăn chứa nước, ngăn chứa bã cà phê, các bộ phận chức năng pha cà phê, khay giữ ly tách...) và bộ phận điều khiển (gồm các nút điều chỉnh, đèn báo, màn hình hiển thị).

Hiking là gì? Phân biệt hiking và trekking trong du lịch

Hiking là hoạt động đi bộ ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tham gia, không thua gì so với hoạt động chạy xe đạp. Vậy hiking là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về bộ môn này cũng như cách phân biệt hiking và trekking mà nhiều người vẫn còn nhầm lẫn trong du lịch ra sao nhé!

Có nên mua nước rửa bình sữa chuyên dụng không?

Vệ sinh sạch sẽ bình sữa sau khi cho trẻ uống sẽ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ tốt nhất. Vậy có nên mua nước rửa bình sữa hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

7 điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid

Do diễn biến của dịch bệnh Covid nên năm học mới đã phải triển khai sang hình thức học online tại nhà, chắc chắn phụ huynh cần chú ý trang bị những điều tốt nhất cho trẻ khi nhập học. Cùng chúng tôi điểm qua những điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid nhé!

Cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất

Máy sấy quần áo là một thiết bị công nghệ được rất nhiều bà nội trợ tin dùng đặc biệt là vào mùa mưa. Tuy nhiên, muốn máy hoạt động bền lâu bạn cần thường xuyên vệ sinh máy đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất nhé.

Nấm mối làm món gì ngon? Các cách nấu nấm mối ngon nhất

Nấm mối là nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng, được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng và thường xuất hiện trong các bữa cơm hằng ngày. Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem nấm mối nấu gì ngon và cách làm như thế nào qua bài viết dưới đây.

Chậu rửa chén bị rò rỉ nước. Nguyên nhân và cách khắc phục

Chậu rửa chén bị rò rỉ nước là một trong những vấn đề thường gặp sau một thời gian dài sử dụng. Tình trạng này xảy ra khiến không gian bếp nhà bạn mất thẩm mỹ, thậm chí gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng chậu rửa chén bị rò rỉ nước như thế nào, mời bạn xem ngay! 

Cách làm lồng đèn Trung Thu ngôi sao truyền thống đẹp, đơn giản

Cách làm lồng đèn Trung Thu truyền thống như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra mỗi khi Tết Trung Thu vào rằm tháng 8 tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm lồng đèn Trung Thu ngôi sao truyền thống đẹp, đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!