Chủ đề 'dụng cụ'

4 Cách làm dưa chuột muối ngon giòn đơn giản nhất

Dưa chuột muối là một món ăn kèm chống ngán rất hiệu quả được nhiều người yêu thích bởi vị chua ngọt, tươi mát của nó. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn 3 cách làm dưa chuột muối ngon. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh trôi tàu nhân vừng đen, đậu xanh ngon, mềm

Nếu ai đã từng một lần được ăn bánh trôi tàu thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, đặc biệt của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh trôi tàu ngon, đơn giản nhất. Bạn hãy cùng chúng tôi bắt tay ngay vào bếp làm món bánh trôi này nhé!  

Cách ngâm mơ đường, cách ngâm mơ muối làm nước mơ ngon, đơn giản nhất

Mơ là một loại quả có nhiều tác dụng cho sức khỏe của con người, chính vì thế mà nhiều người thường lựa chọn mơ để ngâm lấy nước uống vào mùa hè. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cách ngâm mơ đường, cách ngâm mơ muối ngon, đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS822

Với máy làm bánh mỳ Tiross TS822 bạn sẽ nhanh chóng có những chiếc bánh mỳ nóng hổi để ăn kèm với mứt, thịt nguội, trứng chiên, xà lách... Như vậy không mất quá nhiều thời gian, bạn đã chuẩn bị xong bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình mình.

Súng bắn ốc, bắn bu lông loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Súng bắn ốc, bắn bu lông là một vật dụng vô cùng cần thiết và hữu dụng cho ngành sửa chữa ô tô, xe máy, lắp ráp cơ khí. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết súng bắn ốc loại nào tốt, súng bắn bu lông loại nào chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số loại súng bắn ốc, súng vặn bu lông chính hãng, chất lượng nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Có nên cắt móng tay cho trẻ sơ sinh không?

Rất nhiều bậc phụ huynh thường thắc mắc không biết có nên cắt móng tay cho trẻ sơ sinh không và khi nào cắt móng tay cho trẻ sơ sinh là hợp lý nhất. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách muối su hào, cách làm dưa món su hào cà rốt ăn ngay ngon tại nhà

Su hào là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm cho mình những công thức làm dưa từ củ su hào thì đừng bỏ qua bài viết này của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn cách muối su hào, làm dưa su hào ngon nhất. Hãy tham khảo nhé!

Máy bơm bong bóng mini cầm tay loại nào tốt?

Bơm bóng là dụng cụ tuyệt vời hỗ trợ việc trang trí không gian bằng bóng bay. Vậy, máy bơm bong bóng mini nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý cho mình nhé! 

Đồ bơm bong bóng loại nào tốt và bền, giá rẻ?

Đồ bơm bong bóng là một thiết bị rất cần thiết cho những cửa hàng chuyên trang trí tiệc cưới hỏi, sinh nhật. Khi sử dụng đồ bơm bong bóng, công việc chuẩn bị cho các bữa tiệc sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn. Nếu bạn đang cần tìm dụng cụ bơm bóng bay chuyên dụng để phục vụ tốt nhất cho công việc của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tháo lắp ống nước cho máy giặt cực đơn giản tại nhà

Đôi khi tại nhà, bạn sẽ cần phải tháo lắp ống nước của máy giặt để di chuyển máy sang vị trí khác, khi chuyển nhà hoặc để vệ sinh, sửa chữa máy giặt... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tháo lắp, lắp đặt ống nước máy giặt đúng kỹ thuật và an toàn để bạn có thể chủ động thực hiện khi cần thiết.

Cách cắm hoa cúc vàng để bàn thờ ngày Tết đẹp, đơn giản

Hoa cúc vàng là một trong những loại hoa được nhiều người sử dụng để cắm trên các ban thờ, đặc biệt là vào dịp Tết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số cách cắm hoa cúc để bàn thờ đẹp, cách cắm hoa cúc vàng ngày Tết đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách vệ sinh, cách giặt giày Adidas sạch như mới đúng chuẩn tại nhà

Vốn nổi tiếng với chất lượng lâu bền thế nhưng nếu trong quá trình sử dụng bạn không nắm được cách bảo quản và vệ sinh đúng thì giày Adidas cũng rất dễ bị hỏng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giặt giày Adidas đơn giản để giày luôn mới, đẹp và bền lâu. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Nama chocolate là gì? Cách làm nama chocolate (socola tươi) đơn giản

Nama chocolate là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là phái đẹp. Vậy nama chocolate là gì và cách làm nama chocolate như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm thiệp Valentine handmade tặng người yêu đơn giản mà đẹp

Ngày lễ Valentine này, nếu nhận được một tấm thiệp do chính tay người mình thương yêu làm thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Chắc chắn một nửa của bạn sẽ rất hạnh phúc vì điều đó. Nếu bạn muốn dành tặng sự bất ngờ nho nhỏ này tới người mình yêu thì hãy tham khảo ngay cách làm thiệp Valentine handmade mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

4 Cách làm giò lụa chay, chả lụa chay thơm ngon tại nhà

Giò lụa chay là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn của nó. Bạn đã biết cách làm giò chay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách làm chả lụa (giò lụa) thủ công tại nhà ngon, không bị bở

Chả lụa (hay còn gọi là giò lụa) là một trong những món ăn truyền thống, đặc trưng ngày Tết của người Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng mục Thực đơn hằng ngày của META tìm hiểu về cách làm chả lụa (giò lụa) thủ công, đơn giản để chuẩn bị cho dịp Tết sắp tới bạn nhé.

So sánh máy khoan pin Bosch và Makita loại nào tốt hơn?

Bosch và Makita đều là những thương hiệu máy khoan pin nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng về hình thức, mẫu mã, công suất. Vậy chúng ta nên mua loại nào trong hai loại máy khoan pin này? Hãy cùng META so sánh máy khoan pin Bosch và Makita xem loại máy khoan nào tốt hơn, đáng mua hơn nhé!

Đi du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì?

Bạn đang bối rối không biết chuẩn bị những gì cho chuyến đi du lịch Đà Lạt sắp tới? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một danh sách những điều bạn nên chuẩn bị như giấy tờ tuỳ thân, quần áo ấm, đồ vệ sinh cá nhân,... cho chuyến đi sắp tới nhé! 

Nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Cách chọn dây kháng lực phù hợp

Dây kháng lực là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tập thể hình. Dây kháng lực sẽ giúp bạn tăng cường tối đa hiệu suất và hiệu quả cho mỗi bài tập. Vậy nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm dây kháng lực cũng như tham khảo cách chọn dây kháng lực phù hợp nhất nhé!

Cách làm hạt điều rang tỏi ớt ngon bá cháy

Hạt điều rang tỏi ớt là một món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Vị béo béo, bùi bùi của hạt điều hòa quyện với sốt tỏi ớt thơm lừng, cay nồng sẽ tạo nên một hương vị có sức hút đến lạ kỳ. Nếu muốn biết cách làm hạt điều rang tỏi ớt thơm ngon, chuẩn vị, mời bạn cùng vào bếp với META để thực hiện món ăn đầy hấp dẫn này nhé.

Máy mài là gì? Các loại máy mài và công dụng của máy mài

Máy mài là một dụng cụ quan trọng trong các nhà máy cơ khí, chế biến gỗ, đá, kim loại. Người tiêu dùng khi muốn chọn mua một chiếc máy mài thường băn khoăn có những loại máy mài nào? Thương hiệu máy mài nào uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Cách lắp đặt và sử dụng máy nước nóng gián tiếp đúng kĩ thuật, an toàn

Để những chiếc máy nước nóng gián tiếp phát huy được hết tính năng cũng như đảm bảo an toàn tối ưu cho người dùng thì cách lắp đặt và sử dụng máy nước nóng gián tiếp cũng rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy nước nóng gián tiếp đúng kĩ thuật. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách lắp đặt, sử dụng, vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli đúng cách, an toàn

Ferroli là một thương hiệu bình nóng lạnh khá quen thuộc với người Việt Nam. Bên cạnh những thông số về kỹ thuật, đánh giá về hiệu năng thì cách lắp đặt và sử dụng bình nóng lạnh Ferroli cũng được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể tự lắp bình nóng lạnh Ferroli tại nhà nhưng cần phải tuân thủ đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách lắp bình nóng lạnh Ferroli cũng như cách sử dụng thiết bị này sao cho đúng và an toàn nhất!

Cách lắp, cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi đúng kĩ thuật, an toàn, tiết kiệm điện

Khá nhiều người muốn tự lắp bình nóng lạnh, máy nước nóng cho gia đình sử dụng nhưng nếu lắp đặt không đúng kỹ thuật thì thiết bị này có thể gây nguy hiểm cho bạn và gia đình. Chính vì vậy, trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần tham khảo cách lắp đặt bình nóng lạnh cho đúng kỹ thuật. Dưới đây là cách lắp đặt và sử dụng bình nóng lạnh Rossi đúng kỹ thuật, an toàn, bạn hãy tham khảo ngay nhé! 

Mã lỗi bếp từ thường gặp & Cách xử lý lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6 trên bếp từ

Ngày nay, việc sử dụng bếp từ trong các gia đình đã trở nên rất phổ biến bởi loại bếp này khá tiện dụng, ít gây nguy hiểm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bếp từ lại rất hay gặp lỗi. Những lỗi này tuy không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp hay làm hỏng bếp nhưng có thể gây ra bất tiện trong quá trình nấu nướng nếu người dùng không biết cách khắc phục. Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu các mã lỗi bếp từ thường gặp và cách xử lý nhanh các lỗi này trong quá trình sử dụng nhé!