Chủ đề 'dụng cụ'

Cục phát wifi di động là gì? Hướng dẫn cách sử dụng cục phát wifi di động

Trong những năm gần đây, mạng wifi đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Bên cạnh những thiết bị phát wifi cố định như router wifi, moderm wifi,… người ta còn tạo ra cục phát wifi di động với nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy cục phát wifi di động là gì? Cách sử dụng cục phát wifi 

Cục phát wifi Tenda giá bao nhiêu tiền?

Cục phát wifi là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, khi người người nhà nhà đều có nhu cầu online cập nhật tin tức, giải trí, học tập…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kinh doanh thiết bị số này, nhưng Tenda vẫn là một trong số những cái tên được yêu thích nhất. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu cục phát Wifi Tenda giá bao nhiêu, có những loại nào.

Hướng dẫn sử dụng bình rửa mũi đơn giản, đúng cách và đảm bảo an toàn

Mùa đông đến, xu hướng mua sắm các dụng cụ chăm sóc sức khỏe phòng và điều trị các bệnh về hô hấp tại nhà ngày càng tăng lên. Bên cạnh những thiết bị thông dụng như máy khí dung, máy hút mũi… thì có một dụng cụ khác được rất nhiều chị em quan tâm đó chính là chiếc bình rửa mũi. Vậy bình rửa mũi có tác dụng gì, cách rửa mũi bằng bình như thế nào? Cùng META tìm hiểu kỹ hơn nhé!

7 cách tiêu đờm hiệu quả dễ thực hiện tại nhà

Đờm có lẽ là một trong những vấn đề sức khỏe đáng lo ngại của không ít người khi mùa đông đến, nhất là những người mắc bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính, phổi tắc nghẽn mãn tính hoặc ho lâu ngày dai dẳng. Việc điều trị bệnh nên kết hợp các biện pháp tự nhiên, các dụng cụ y tế và tuân thủ sự chỉ dẫn của các chuyên gia, bác sĩ. Để giúp các bạn đối phó dễ dàng hơn với những căn bệnh này, hôm nay META sẽ gợi ý cho bạn những cách long đờm đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Những món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa và bất ngờ

Sinh nhật bạn trai tặng quà gì cho ý nghĩa và bất ngờ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ canh cánh trong lòng khi gần đến ngày sinh nhật của người yêu. Tham khảo cẩm nang chọn quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây để tìm ra được cho mình một món quà phù hợp nhé! 

Cách đốt trầm hương xông nhà ngày Tết

Đốt trầm hương xông nhà là một tập quán lâu đời ở Việt Nam trong những ngày Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ý nghĩa của việc làm này cũng như cách đốt trầm hương xông nhà sao cho đúng. 

Đánh giá ưu nhược điểm của các dụng cụ hút dịch mũi đờm thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy hút mũi, máy hút đờm khác nhau về cách thức vận hành, chức năng, lứa tuổi sử dụng... Vì thế, hãy cùng META.vn tìm hiểu thật kỹ ưu nhược điểm của từng loại để đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn, từ đó chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mũi, họng của mình và những người thân yêu hiệu quả nhất nhé!

Tìm hiểu kích thước trụ bóng rổ tiêu chuẩn

Trụ bóng rổ là một trong những vật dụng quan trọng trong quá trình tập luyện và thi đấu môn thể thao này. Vì vậy, chiều cao, kích thước trụ bóng rổ luôn được quy định rất nghiêm ngặt nhằm tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất, đảm bảo chất lượng cho quá trình thi đấu. 

Hướng dẫn 4 bước làm bánh Flan bằng lò nướng thơm ngon tại nhà

Thơm ngon, béo ngậy và mềm mịn là những đặc điểm để nói về bánh Flan (hay còn được gọi với tên khác là Caramen). Đây là một loại bánh có xuất xứ từ nền ẩm thực châu Âu, sau này phổ biến trên toàn thế giới và được các đối tượng từ nhiều lứa tuổi yêu thích. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, bạn có thể làm bánh Flan bằng lò nướng ngay tại nhà vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng theo dõi bài hướng dẫn 4 bước dưới đây của META nhé!

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

Sự khác nhau giữa máy bắt vít và máy khoan

Để sử dụng các dụng cụ cầm tay được hiệu quả, bạn phải biết rõ đặc điểm sử dụng và phân biệt chúng với nhau. Tuy nhiên, hiện nay, có không ít người nhầm lẫn máy khoan và máy bắt vít. Vậy làm thế nào để phân biệt 2 loại dụng cụ này? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.

Cách dùng nhiệt kế để pha sữa, nước tắm cho bé đúng cách

Ngoài chức năng đo nhiệt độ cơ thể hiện nay nhiều loại nhiệt kế điện tử còn được tích hợp thêm khả năng đo nhiệt độ phòng và nhiệt độ nước pha sữa hay nước tắm cho bé. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng loại nhiệt kế này đúng cách nhé!

Ý tưởng quà tặng 8/3 cho cô giáo mầm non ý nghĩa

Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần và nếu như bạn có con nhỏ học mầm non thì việc cần làm đó chính là chuẩn bị quà để tặng cho cô giáo. Một món quà ý nghĩa sẽ thay bạn gửi lời cảm ơn tới “người mẹ thứ hai” của bé vì đã chăm sóc, yêu thương bé trong suốt thời gian vừa qua. Trong bài viết này, META.vn xin chia sẻ một số ý tưởng tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo nhé!