Chủ đề 'dụng cụ'

Cách vệ sinh đồng hồ G Shock tại nhà đơn giản mà hiệu quả

G Shock vốn được mệnh danh là một trong những dòng đồng hồ sang chảnh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi gặp những “đối thủ mạnh” như bụi bẩn thì độ sang chảnh này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Đọc bài viết của chúng tôi để biết cách vệ sinh đồng hồ G Shock đơn giản mà hiệu quả để thiết bị luôn sáng bóng như mới bạn nhé!

Những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén

Tuy máy rửa chén là một thiết bị tiện dụng, giúp đỡ rất nhiều trong việc nội trợ nhưng không phải vật dụng nào bạn cũng có thể rửa được bằng máy rửa chén. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén nhé!

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay gia đình là một loại dụng cụ rất tiện lợi mà mỗi gia đình đều nên trang bị. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy khoan khiến cho không ít người băn khoăn khi đưa ra chọn lựa. Bài viết này, META sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi: "Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?"

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Vệ sinh máy hút sữa và 3 điều cần tránh để đảm bảo cho bé

Vệ sinh máy hút sữa là một việc làm quan trọng nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ. Theo các chuyên gia, cách vệ sinh máy hút sữa phải được thực hiện đúng và cẩn thận để hạn chế tối đa các vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể bé. Theo dõi bài viết này để biết được cách vệ sinh máy hút sữa chuẩn nhất!

Những điều cha mẹ cần biết khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho có đờm

Ho có đờm ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tuy là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp nhưng nếu cha mẹ chủ quan và xem nhẹ thì có thể dẫn đến những hệ quả xấu tới sức khỏe của trẻ. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho các phụ huynh những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho đờm.

Cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn tránh viêm nhiễm phụ khoa

Ngày nay, việc dùng cốc nguyệt san hay cốc đựng kinh nguyệt thay cho các loại tampon, băng vệ sinh truyền thống được rất nhiều chị em hưởng ứng. Tuy nhiên, nếu không được vệ sinh đúng cách, cốc nguyệt san có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn nhất.

Pha cà phê ngon bằng máy với bí quyết tuyệt đỉnh

Cách pha cafe ngon phụ thuộc nhiều yếu tố mà ít được nhiều người quan tâm, đó là cách chọn bột cà phê, cách rang xay cà phê đúng chuẩn, cách căn nhiệt độ nước phù hợp, các căn chỉnh lượng nước theo đúng liều lượng và rất nhiều yếu tố khác. Chính vì vậy, để có một ly cà phê ngon thì không phải là điều dễ dàng. Để biết được những yếu tố có thể pha được ly cà phê chuẩn, hãy để META chỉ cho bạn một số bí quyết sau nhé.

Macchiato là gì? Hướng dẫn cách làm Macchiato chuẩn hương vị Ý

Sở hữu cách pha chế độc đáo và hương vị thơm ngon, Macchiato đã góp phần không nhỏ tạo nên sự phong phú trong thể giới đồ uống. Vậy bạn có biết Macchiato là gì? Cách làm Macchiato chuẩn phong cách Ý như thế nào? Đây sẽ là những nội dung mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà. 

Máy quét rác đẩy tay là gì? Có nên sử dụng không?

Đối với những người làm trong ngành vệ sinh công nghiệp, chắc hẳn sẽ không thể không biết tới chiếc máy quét rác đẩy tay, một vật dụng làm sạch quen thuộc giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu xem khái niệm máy quét rác đẩy tay là gì, có những ưu điểm gì và có nên sử dụng không nhé!

Mua phụ tùng, phụ kiện máy cắt cỏ cần lưu ý những gì?

Máy cắt cỏ là dụng cụ cắt xén vô cùng thông minh thay thế cho các dụng cụ truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tăng năng suất lao động. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém. Vậy hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về máy cắ cỏ và để cách chọn mua phụ tùng phụ kiện máy cắt cỏ phù hợp nhất.

Thảm tập võ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Bất kỳ môn võ nào cũng cần đến một vật dụng quan trọng đó chính là thảm tập võ. Nó không đơn giản là dụng cụ hỗ trợ người dùng thực hiện các bài tập võ mà còn bảo vệ người tập khỏi chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra khi đang tập luyện. Vậy thảm tập võ là gì, nên mua loại nào tốt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 tủ đồ nghề giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ đồ nghề là một vật dụng vô cùng tiện ích giúp chứa các dụng cụ cơ khí, đồ nghề sửa chữa điện, ô tô, xe máy...vừa giúp gọn gàng ngăn nắp lại vừa có thể bảo quản chúng tốt hơn. Nếu bạn đang cần 1 chiếc tủ đựng đồ nghề giá rẻ. Hãy tham khảo top 5 tủ đồ nghề mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

7 lý do nên mua máy khoan cầm tay của Bosch

Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ nổi tiếng về ngành điện gia dụng. Do đó mà máy khoan của thương hiệu này cũng có những ưu điểm vượt trội hơn. Bạn hãy xem qua những lý do nên mua máy khoan Bosch qua bài viết dưới đây nhé!

Khi nào đồng hồ nên thay pin? Cách thay pin cho đồng hồ đeo tay đơn giản

Qua một ngày bỗng dưng bạn thấy đồng hồ chết do hết pin làm bạn cảm thấy phiền và khó chịu vì đồng hồ chết như thế. Vậy có dấu hiệu nào để nhận biết đồng hồ sắp hết pin và cách thay pin đơn giản tại nhà như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Những quy tắc an toàn khi sử dụng dụng cụ điện cầm tay

Dụng cụ điện cầm tay là những công cụ hoạt động với công suất cao cùng tốc độ lớn, vì vậy việc khi sử dụng dụng cụ điện người dùng cần giữ an toàn cho chính bản thân mình. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về quy tắc an toàn khi sử dụng dụng cụ điện cầm tay.

Những lưu ý khi sử dụng và bảo dưỡng dụng cụ điện cầm tay

Đồ điện là những thiết bị sử dụng dòng điện cao, có thể gây nguy hiểm nếu chúng ta bất cẩn. Vì thế an toàn khi sử dụng những thiết bị điện là điều hết sức quan trọng và bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức khi sử dụng và bảo dưỡng dụng cụ điện cầm tay.

Máy cưa bàn nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Những công nhân làm trong các xưởng mộc hoặc những công việc chế tạo công cụ bằng gỗ chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy cưa bàn. Đây là một dụng cụ thông minh giúp cho việc chế tạo trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn so với các dụng cụ truyền thống trước kia. Nhưng nên mua máy cưa bàn nào tốt nhất hiện nay thì không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.