Chủ đề 'dụng cụ'

Bật mí cách giặt ghế sofa tiện lợi, nhanh gọn ngay tại nhà

Khi sử dụng lâu ngày ghế sofa rất dễ bị bám đầy bụi bẩn và có thể là nơi cư trú của không ít vi khuẩn. Nếu bạn chưa có điều kiện để thuê các dịch vụ giặt chuyên nghiệp thì có thể tham khảo cách giặt ghế sofa ngay tại nhà dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!

Các cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng, tăng cân

Cháo yến mạch là món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn đã biết cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng mà tăng cân chưa? Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm đơn giản mà dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cách ngâm chanh đào mật ong đường phèn chữa ho hiệu quả

Bài thuốc chanh đào ngâm mật ong đường phèn rất dễ làm với những nguyên liệu dễ tìm mua giúp trị ho hay phòng tránh ho cho người lớn và trẻ nhỏ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu ngâm không đúng cách, chanh đào sẽ dễ bị đắng. Hãy tham khảo công thức ngâm chanh đào mật ong đường phèn trị ho chuẩn ở phía dưới nhé!

9 sai lầm khi dùng máy hút sữa mà các mẹ nên tránh

Các mẹ thường lo lắng không đủ sữa cho con bú. Máy hút sữa sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp các mẹ chuẩn bị sữa đầy hơn cho trẻ. Tuy nhiên sử dụng máy hút sữa không đúng cách sẽ làm giảm hiệu quả của việc hút sữa, lượng sữa ít đi hoặc thậm chí là không có sữa,... chúng tôi chia sẻ cùng các mẹ những sai lầm khi dùng máy hút sữa mà các mẹ nên tránh nhé! 

Cách nấu chè Thái ngon chuẩn vị tại nhà

Chắc hẳn cái tên “chè Thái” không còn xa lạ với nhiều người, đây là món ăn nhận được “cơn mưa” lời khen từ người thưởng thức, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả. Vậy, bạn đã biết cách nấu chè Thái ngon chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức nấu chè Thái đơn giản tại nhà. Hãy theo dõi nhé!

Lắp điều hòa, máy lạnh mới có cần hút chân không?

Trong quá trình lắp đặt điều hòa mới, người ta thường sẽ tiến hành hút chân không. Vậy việc hút chân không máy lạnh này nhằm mục đích gì và có thực sự cần thiết hay không? Nếu đây là thắc mắc của bạn, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhé!

Cách làm bánh crepe kem tươi với whipping cream ngon tuyệt đỉnh

Bánh crepe là món ăn đặc trưng của nước Pháp, được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm bánh crepe kem tươi với whipping cream đơn giản để có thể chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần bạn nhé!

Gậy, nạng, khung tập đi: Loại nào tốt nhất? Dùng thế nào đúng và hiệu quả?

Những ai mới vừa bị thương ở chân hoặc vừa trải qua các cuộc phẫu thuật chi dưới thường phải sử dụng các dụng cụ hỗ trợ như gậy, nang hay khung tập đi. Vậy dụng cụ tập đi loại nào tốt? Cách sử dụng thiết bị phục hồi chức năng như thế nào? Hãy cùng META.VN giải đáp những thắc mắc trên qua nội dung bài viết dưới đây!

Cách làm sữa chua uống không cần ủ vị trái cây đơn giản tại nhà

Sữa chua uống chắc hẳn là thức uống giải nhiệt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của nó. Để làm được một cốc sữa chua uống phải trải qua rất nhiều bước khác nhau và lâu nhất chính là công đoạn ủ. Do đó, để tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn thì hôm nay META.vn sẽ mang đến cách làm sữa chua không cần ủ đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3 cách làm tokbokki đơn giản tại nhà chuẩn vị Hàn Quốc

Tokbokki (hay còn có tên gọi khác là bánh gạo cay Hàn Quốc) là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Ngay sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm tokbokki đơn giản tại nhà ngon chuẩn vị Hàn Quốc nhé!  

Cách làm tôm hùm nướng phô mai bỏ lò chuẩn như nhà hàng

Tôm hùm nướng phô mai là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Nếu đã từng thưởng thức món ăn này thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên hương vị đặc biệt của lớp phô mai béo ngậy quyện vào từng thớ thịt tôm ngọt tự nhiên. Cách làm tôm hùm nướng phô mai cũng rất đơn giản. Dưới đây là cách chế biến món tôm hùm nướng phô mai đơn giản nhất để bạn có thể tham khảo.

Cách làm kem socola không cần kem tươi tại nhà

Để làm được món kem socola đầy hấp dẫn này đòi hỏi bạn phải chuẩn bị khá nhiều nguyên liệu, trong đó có kem sữa tươi (hay còn gọi là whipping cream, một nguyên liệu thường có trong các công thức làm kem). Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn không thể mua được whipping cream thì cũng đừng quá lo lắng. Cách làm kem socola không cần kem tươi mà META chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!  

Cách làm kem tươi từ trứng gà và vani thơm ngon ai cũng mê

Vào những ngày thời tiết oi nóng, nếu được thưởng thức một ly kem tươi vani, trứng gà béo ngậy, thơm mát thì thật tuyệt vời. Trên thực tế, cách làm kem trứng vani cũng khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tự mình làm ra món kem hấp dẫn này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé!

5 Cách làm kem que tại nhà vừa đơn giản vừa ngon

Những que kem nhiều màu sắc không chỉ giúp giải nhiệt mà còn gợi nhớ tuổi thơ của biết bao người. Và trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới các bạn 5 cách làm kem que siêu đơn giản tại nhà. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

Các lưu ý khi sử dụng cờ lê, mỏ lết đúng cách, an toàn

Cờ lê, mỏ lết là dụng cụ cầm tay rất quan trọng của thợ sửa chữa chuyên nghiệp ở các xưởng cơ khí, gara sửa chữa bảo trì xe... Tuy nhiên, đa số người dùng không biết về nguyên tắc khi sử dụng nên khiến bị đau tay. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để sử dụng cờ lê, mỏ lết đúng cách nhé!