Chủ đề 'đơn giản'

Cách làm heo quay bằng lò nướng thủy tinh

Thịt heo quay chín vàng đẹp mắt, ăn vừa giòn vừa mềm lại thơm ngậy vị thịt tươi, ăn kèm với nước mắm ngon và vài lát dưa chua muối thì không còn gì tuyệt vời hơn. Chẳng trách mà rất nhiều người Việt Nam vẫn luôn mê mẩn món ăn này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm heo quay bằng lò nướng thủy tinh cực đơn giản để bạn có thể tự tay thực hiện món ngon này cho gia đình thưởng thức nhé! 

Mách bạn 4 cách khử mùi hôi cho nồi chiên không dầu đơn giản mà hiệu quả

Cũng như nhiều đồ dùng nhà bếp khác, nồi chiên không dầu sau một thời gian sử dụng thường có mùi hôi khó chịu, đặc biệt là khi người dùng vệ sinh không đúng cách. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ bật mý với các bạn 4 cách khử mùi hôi cho nồi chiên không dầu cực đơn giản mà hiệu quả. Cùng khám phá nhé!

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

Cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu đơn giản

Để làm được những chiếc bánh nướng thì cần phải có lò nướng, mà thứ này thì không phải nhà ai cũng sẵn. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng luôn những chiếc nồi chiên không dầu trong nhà bếp? Nếu chị em nào đang nung nấu ý định này thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu cực kỳ đơn giản dưới đây nhé. 

Cách hồi phục và làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển hiệu quả nhanh

Những bãi biển trải dài, những hồ bơi thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn mọi người mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của họ bị cháy nắng, đen sạm hoặc có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng sau mỗi kỳ nghỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển bạn nhé.

Cách làm ngan om sấu ngon đổi vị cho bữa ăn cuối tuần

Ngan om sấu là một món ăn đặc trưng của người miền Bắc được rất nhiều người yêu thích và thường xuất hiện trong mâm cơm của các gia đình. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm ngan om sấu đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Hay buồn ngủ biểu hiện điều gì? 5 cách chống buồn ngủ hữu hiệu nhất

Phần lớn trong chúng ta đều từng có đôi lần bị buồn ngủ, gà gật vào ban ngày dù cho đã ngủ rất nhiều trước đó. Điều này là rất bình thường bởi với áp lực học tập và làm việc hiện nay, đôi khi cơ thể bạn sẽ không tránh khỏi mệt mỏi quá sức. Tuy nhiên, nếu hiện tượng hay buồn ngủ, ngủ nhiều vẫn gà gật thường xuyên diễn ra thì bạn hãy cẩn thận nhé!

20+ tóc bob ngắn đẹp cho nữ phù hợp từng khuôn mặt

Kiểu tóc bob ngắn cá tính đang dần trở thành xu hướng trong mùa hè này. Vậy làm sao để lựa chọn được một kiểu tóc bob phù hợp với khuôn mặt? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và tham khảo những kiểu tóc bob ngắn cho nữ phù hợp với từng khuôn mặt nhé!

Cách làm cơm hộp Bento I Love You đơn giản cho người thương

Có nhiều cách để truyền tải tình cảm chân thành của bạn đến đối phương chẳng hạn như tặng quà, cùng nhau đi du lịch… hoặc đơn giản là dành tặng người ấy một hộp cơm Bento thật lãng mạn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn  cách làm cơm hộp Bento I Love You vừa đơn giản, vừa ngon lại vừa ý nghĩa.

Cách đuổi muỗi ra khỏi nhà phòng chống sốt xuất huyết

Để ngăn ngừa dịch sốt xuất huyết ảnh hưởng đến mọi người nhất là trẻ nhỏ các bậc phụ huynh nên giữ môi trường sống sạch sẽ để muỗi và các loại vi khuẩn không có cơ hội phát triển. Bởi muỗi là một trong những nguyên nhân chính gây đến bệnh sốt xuất huyết, các bạn hãy tham khảo các cách đuổi muỗi ra khỏi nhà sau đây để ngăn chặn dịch sốt xuất huyết ảnh hưởng đến các thành viên gia đình mình.

Bento là gì? Các mẫu cơm hộp Bento Nhật Bản đẹp mắt

Với những ai đã từng tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản hẳn sẽ biết Bento là gì. Tuy nhiên, với nhiều người Việt Nam thì cơm hộp Bento vẫn là một thứ gì đó khá lạ lẫm. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về món cơm hộp Bento nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc và cùng tham khảo một số mẫu Bento đẹp, dễ làm mà bạn có thể tham khảo để thử "đổi gió" cho bữa trưa văn phòng của mình và người thân nhé.

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Thùng rác inox có gạt tàn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay?

Đã từ lâu thùng rác là vật dụng không thể thiếu để chứa đựng rác thải, giúp không gian sống luôn được sạch sẽ và an toàn. Trong số các loại thùng rác văn phòng trên thị trường thì thùng rác inox có gạt tàn được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy tại sao loại thùng rác này lại được ưa chuộng và sản phẩm nào tốt nhất hiện nay? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

6 cách tuyệt vời giúp đốt cháy calo chỉ trong 15 phút

Với những người bận rộn vẫn có thể giảm cân. Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày với những bài tập vô cùng đơn giản như leo cầu thang, chạy bộ, đi xe đạp... vẫn giúp bạn giảm calo và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các máy tập luyện tại nhà như xe đạp tập, máy chạy bộ... giúp việc giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cách làm cơm Bento ngộ nghĩnh cho bé hết biếng ăn

Đa số các em bé đều thích những đồ vật nhỏ nhắn, xinh xắn và có hình thù động vật dễ thương. Vì vậy, những hộp cơm Bento ngộ nghĩnh với nhiều hình dạng như hình chú gấu trúc, hình chú chim nhỏ… sẽ trở thành giải pháp hữu hiệu cho các bà mẹ mỗi khi bé biếng ăn. Hãy theo dõi phần tiếp để biết các cách làm cơm Bento cho bé nhé.

Mách bạn 9 cách làm hạ huyết áp nhanh tại nhà

Huyết áp cao là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Chính vì thế, việc nếu nắm vững được cách hạ huyết áp ngay tại nhà là rất quan trọng, giúp bạn và người thân có thể tự mình kiểm soát được tình trạng bệnh. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn 9 cách làm hạ huyết áp đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không?

Cáp sạc Philips đến từ thương hiệu Phillips uy tín là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Vậy cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!