Chủ đề 'đơn giản'

3 Cách làm nước ép cần tây dễ uống giúp đẹp da, giữ dáng

Dạo gần đây, rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau một công thức giúp làm đẹp da, trắng sáng và giữ dáng đó chính là nước ép cần tây. Ngay sau đây hãy cùng META.vn tìm hiểu 3 cách làm nước ép cần tây đơn giản, dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm mắm tép chưng thịt ngon, để được lâu

Mắm tép chưng thịt là món ăn đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại rất đưa cơm. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn cách làm mắm tép chưng thịt ngon. Hãy cùng theo dõi để có thể thực hiện ngay tại nhà bạn nhé!

[Tổng hợp] Bỏ túi các cách sửa vali kéo nhanh gọn, đơn giản

Bạn là người thường xuyên đi du lịch, đi công tác dài ngày thì những chiếc vali kéo chắc chắn là đồ vật không thể không có. Ngoài những hư hỏng nặng bắt buộc phải thay mới thì chắc chắn sẽ có những lúc bạn phải đối diện với những trục trặc ở các chi tiết nhỏ mà nếu vì điều này phải bỏ đi cả chiếc vali là rất phí phạm. Chính vì vậy, chúng ta nên “bỏ túi” sẵn một vài mẹo nhỏ dưới đây để sửa vali kéo đơn giản, không tốn kém quá nhiều mà vẫn cho hiệu quả rất đáng ngạc nhiên. 

Top 9 nguyên liệu xông mặt tự nhiên tại nhà cho hiệu quả không ngờ

Xông mặt là một phương pháp làm đẹp hiệu quả với tác dụng loại sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp da tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn và trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Phương pháp này khá đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà. Vậy xông mặt bằng gì? Hãy cùng META tìm hiểu 9 nguyên liệu xông mặt tại nhà hiệu quả nhé!

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Nước soda là gì? 3 Cách pha chế soda ngon với chanh, dâu & bạc hà

Nước soda có lẽ là một trong những thức uống phổ biến nhất hiện nay. Vậy nước soda là gì? META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Bên cạnh đó, chúng tôi còn giới thiệu đến bạn cách pha chế soda ngon với chanh, dâu và bạc hà đơn giản nhưng cực ngon miệng. Hãy cùng theo dõi nhé!

7 Cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất tại nhà bạn cần biết

Trên thực tế, có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này, giúp bạn thoát khỏi những nốt nhiệt đầy ám ảnh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách các bạn một vài cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất, hiệu quả nhất ngay tại nhà. Nào, các bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony

FPT play là một ứng dụng xem phim, video trực tuyến khá phổ biến hiện nay. Ứng dụng này có mặt trên nhiều dòng điện thoại cảm ứng, máy tính và tivi thông minh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn đọc cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony thật đơn giản và chính xác. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!

Cách tập squat mông cho nữ tại nhà đúng cách cho vòng 3 căng tròn

Squat là bài tập dành cho những ai muốn cải thiện số đo vòng 3 và tăng thêm sự săn chắc của đôi chân. Các động tác trong squat hầu hết đều đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà mà không cần chuẩn bị thêm dụng cụ trợ giúp. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số động tác tập squat mông cho nữ tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

6 Cách làm nước ép cà rốt ngon bằng máy ép và máy xay sinh tố

Nước ép cà rốt là một thức uống bổ dưỡng, có chứa nhiều loại vitamin như E, B, C, D, A cùng nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, kali, photpho. Loại nước ép này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Chính vì thế, làm nước ép tại nhà là một lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho các bạn 6 cách làm nước ép cà rốt ngon cực đơn giản. Nào, hãy theo cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Akito đơn giản, đúng cách

Điều hòa Akito được đánh giá là thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, tuy nhiên để sử dụng được hiệu quả và tiết kiệm thì không hẳn là ai cũng nắm rõ. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách sử dụng điều khiển điều hòa Akito đơn giản, hiệu quả như thế nào nhé!   

Cách sử dụng baking soda làm trắng răng có hiệu quả thực sự không?

Gần đây, baking soda được đánh giá là một phương pháp làm trắng răng mang đến hiệu quả cao, rất tiết kiệm mà cách làm lại vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, có rất nhiều thắc mắc rằng có làm trắng răng bằng baking soda hay không và nếu có thì dùng như thế nào mới hiệu quả. Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này cho bạn và mạch bạn cách sử dụng baking soda làm trắng răng hiệu quả nhé!  

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!

Tính năng xác định lượng calories tiêu thụ trên smartwatch là gì?

Smartwatch là thiết bị dùng để đo lượng calo tiêu thụ hằng ngày một cách trực quan nhất trong quá trình tập luyện thể thao hằng ngày. Nhưng bạn có biết tính năng này hoạt động như thế nào không? Theo dõi hết bài viết này để có cái nhìn tổng quan về tính năng này nhé.

Cách chăm sóc "cô bé" thơm tho, làm hết thâm và se khít sau sinh

Quá trình sinh con sẽ khiến cho vùng kín của chị em có nhiều thay đổi, không còn hồng hào, đàn hồi như thuở ban đầu. Điều này làm cho không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin và ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Vậy làm cách nào để có thể lấy lại sự tự tin vốn có? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn những cách chăm sóc "cô bé" đơn giản tại nhà. Hãy cùng dõi theo nhé!

Hướng dẫn cách làm kem tươi bằng máy đơn giản, dễ thực hiện

Kem tươi với nhiều hương vị độc đáo ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Những ly kem tươi vừa giúp tạo sự vui vẻ, giải tỏa stress lại vừa gắn kết bạn bè, người thân với nhau. Chính vì điều này, hôm nay các bạn hãy theo chân META vào bếp để học cách làm kem tươi bằng máy siêu đơn giản và dễ thực hiện nhé!

Ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân?

Yến mạch là một loại ngũ cốc nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích, nó có thể sử dụng để làm món ăn, làm đẹp… Mặc dù vậy, khi nói đến yến mạch, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, người thì nói ăn yến mạch giảm cân, người thì cho rằng ăn yến mạch tăng cân. Vậy rốt cuộc ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

8 dụng cụ sửa chữa cần có trong gia đình

Cuộc sống gia đình đôi khi gặp phải những hư hỏng từ các thiết bị điện tử, đồ gia dụng hay nội thất. 8 dụng cụ sửa chữa cần có được gợi ý sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên dễ dàng hơn!

Cách làm kem xoài với sữa chua đơn giản mà ngon

Kem xoài sữa chua là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng giúp giải nhiệt cho ngày hè oi ả. Nếu bạn đã một lần thử ăn món kem này thì chắc hẳn sẽ không thể quên được vị của nó. Hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm kem xoài với sữa chua đơn giản mà ngon ngay tại nhà. Mời bạn tham khảo nhé!

Thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày đánh bay mỡ bụng cho nữ

Chế độ ăn kiêng Low Carb là một phương pháp giảm cân được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đẹp như ý. Mặc dù vậy, để xây dựng được một thực đơn Low Carb cho bản thân thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu món ăn cũng như các thành phần nguyên liệu. Chính vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày trong bài viết này.

HIIT là gì? Tập HIIT có tác dụng gì?

Bạn đã từng nghe nói đến những bài tập HIIT hay chưa? Mời các bạn cùng META theo dõi bài viết để biết HIIT là gì và tác dụng của việc tập HIIT nhé!