Chủ đề 'đổi'

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế điện tử Beurer FT70

Nhiệt kế điện tử Beurer FT70 có thể đo nhiệt độ trán và nhiệt độ tai, cho kết quả nhanh và chính xác. Ngoài ra với ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể đo nhiệt độ môi trường, đo nhiệt độ bề mặt cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7120

Máy đo huyết áp Omron Hem 7120 có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng, báo cử động người trong khi đo, biểu tượng báo nhịp tim bất thường, biểu tượng huyết áp cao, bộ nhớ lưu kết quả lần đo cuối thuận tiện cho người sử dụng.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C803

Máy xông mũi họng nén khí NE-C803, với thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm, độ bền cao, tốc độ xông cao là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM45

Với máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-45 bạn có thể đo huyết áp thường xuyên, mọi nơi, mọi lúc mà không lo hết pin hay phải thay pin vì Beurer BM-45 được thiết kế có chỗ cắm Adapter kết nối nguồn điện cho kết quả đo ổn định, chính xác hơn.

Cách sử dụng nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN

Nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN là sản phẩm đo thân nhiệt từ xa với công nghệ đo định vị cảm biến bằng đèn chỉ thị. Với sự cảm biến tuyệt vời FTN cho bạn tình trạng thân nhiệt chính xác, dễ dàng nhanh chóng thể hiện bằng báo đèn trên thân máy trong vòng 1 giây đã có kết quả.  

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM 7130

Máy đo huyết áp bắp tay tự động HEM 7130 với thiết kế mới, tiện dụng và có các chức năng khá hoàn hảo cho dòng máy đo huyết áp bắp tay, với công nghệ đo thông mình, cảnh báo rối loạn nhịp tim, báo cử động rung trong khi đo và cảnh báo vòng bít đã quấn đúng chưa (đây là cải tiến mới trước đây chỉ có ở những dòng máy huyết áp cao cấp)

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân châm cứu DJL-168HC

Máy massage chân châm cứu DJL-168HC là liệu pháp tồng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Cách pha cà phê bằng máy pha cà phê Saeco Minuto HD8763

Máy pha cà phê Saeco Minuto HD8763 với dung tích bình nước 1.8 lít, ngăn chứa cà phê hạt dung tích 250g, có chương trình tự động vệ sinh và tẩy cặn, chất liệu lưỡi xay bằng sứ tránh hiện tượng quá nhiệt giúp bạn thỏa sức trải nghiệm những ly cà phê theo phong cách riêng của mình.

Cách sử dụng máy sưởi dầu Bluestone mã RDB-8675-8653-8631

Thời tiết lạnh giá của mùa đông luôn đi kèm với những nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến phổi ở trẻ em hay chứng đột quỵ ở người gia. Bạn có thể giúp những người thân trong gia đình không còn lo lắng về sức khỏe bằng cách giúp gia đình sở hữu một chiếc máy sưởi dầu BlueStone, giải pháp lý tưởng để xua tan lạnh giá mùa đông.

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm TS-840

Việc sử dụng máy điều hòa không đúng cách thường xuyên gây nên những vấn đề phức tạp cho sức khoẻ và làn da của bạn. Vậy nên, việc trang bị cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn một chiếc máy tạo độ ẩm như Tiross TS840 là việc cần thiết của gia đình bạn. Máy sẽ cân bằng độ ẩm trong phòng điều hòa, cung cấp nước cho da và màng nhầy mũi tránh các bệnh thường gặp về da và mũi khi thời tiết hanh khô.

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.

Cách pha cà phê Espresso bằng máy pha cà phê Delonghi Esam 6900.M

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM6900.M là sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng máy bean-to-cup của thương hiệu De’Longhi. Bạn có thể tự chuẩn bị những tách Espresso, Cappuccino, Latte, sữa và sô cô la nóng ngay tại nhà chỉ cần bấm nút chức năng tương ứng. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp, phòng khách cũng như văn phòng làm việc của bạn.  

Cách sử dụng máy pha cà phê Delonghi ECAM 22.360.S

Cuộc sống hiện đại, hối hả kéo theo thời gian dành cho công việc, gia đình chiếm quá nhiều. Vì vậy việc chuẩn bị một ly cà phê cho gia đình vào buổi sáng cũng là một khó khăn khách quan không ai mong muốn. Và một giải pháp mới đã được đưa ra, thật tiện ích, nhanh gọn mà hiệu quả lại vô cùng bất ngờ chỉ với một chiếc Máy pha cà phê tự động ECAM 22.360.B bạn có thể tự mình pha cho mình một ly Cappuccino hay Latte nghệ thuật như thưởng thức tại quán.

Hướng dẫn sử dụng Máy pha cà phê Delonghi ECAM25.452.S

Với máy pha cà phê Delonghi ECAM25.452.S thì việc pha cà phệ theo sở thích chưa bao giờ trở nên dễ dàng như thế: Có thể chọn từ ít, vừa hay nhiều, thử một hương vị mạnh hay thêm nhẹ, thưởng thức uống nóng, vừa hay nguội. Chỉ cần đặt tách dưới vòi và nhấn nút Cappuccino. Bạn sẽ có ngay tách Cappuccino tuyệt hảo!

Hướng dẫn pha cà phê bằng máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM 2600

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM2600 là một dạng máy bean-to-cup: từ những hạt cà phê nguyên chất, qua một quy trình hoàn toàn khép kín, sẽ cho ra những tách Espresso hoàn hảo. Sử dụng vòi đánh sữa truyền thống, bạn có thể tự mình pha Cappuccino hay Latte nghệ thuật như thưởng thức tại quán. Với những thao vô cùng đơn giản, DeLonghi ESAM2600 sẽ cho bạn những trải nghiệm cà phê “rất Ý” mỗi ngày.

Chi tiết cách sử dụng máy pha cà phê Saeco Intelia One Touch HD8753

Máy pha cà phê Saeco Intelia One Touch HD8753 công suất hoạt động lớn 1900W kết hợp với áp suất bơm 15bar tiêu chuẩn sẽ chiết xuất được Espresso hoàn hảo. Lưỡi dao xay được làm bằng sứ giúp giữ được hương vị nguyên chất của cà phê và tăng tuổi thọ cối xay. Máy có chức năng ghi nhớ cà phê nên chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ có ngay tách espresso hay cappuccino với lượng và hương vị như ý.

Hướng dẫn cách chọn mua và sử dụng máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là vật dụng quen thuộc đối với các gia đình. Không chỉ xay được trái cây, máy xay sinh tố còn đánh trứng, trộn thực phẩm, cắt nhỏ nhuyễn để làm soup từ nhiều loại rau củ quả khác nhau. Nếu bạn đang hoặc sẽ có định sắm một chiếc máy xay sinh tố thì hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM 6700

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM6700 là dòng sản phẩm ưu việt của hãng DeLonghi, sản phẩm được cấp bằng sáng chế hệ thống Autocappuccino, nhờ khả năng tạo bọt sữa tự động, bạn có thể làm Cappuccino, Latte Macchitato, Caffe Latte nhiều bọt sữa thơm ngon chỉ bằng cách nhấn nút. Bạn có thể tùy chọn nhiều hay ít cà phê, hương vị đậm hoặc nhạt, thưởng thức cà phê với nhiệt độ nóng hoặc vừa phải... Màn hình hiển thị và 4 nút lựa chọn giúp bạn dễ dàng hơn khi điều khiển các chức năng pha chế.

Hướng dẫn sử dụng máy chấm công RONALD JACK 839

Máy chấm công RONALD JACK 839 là thiết bị dùng công nghệ nhận dạng vân tay để ghi lại thời gian vào ra của nhân viên. Máy chấm công có thể kết nối đến máy tính có cài đặt phần mềm quản lý hoặc các thiết bị bị kiểm soát khác. Vì vân tay là duy nhất nên không có tình trạng chấm công giúp nhau, hạn chế nhân viên có thể mất thẻ, quên thẻ. Dung lượng chấm công lớn, quản lý được nhiều người dùng. Dễ dàng sử dụng và lắp đặt.