Chủ đề 'đổi'

Những thao tác cơ bản giúp người mới sử dụng MacBook Pro dễ dàng hơn

Nếu như trước đây bạn là một người dùng hệ điều hành Windows và bây giờ đổi qua macOS thì chắc chắn bạn sẽ rất là bỡ ngỡ, từ giao diện cho đến các thao tác, nút bấm đều thay đổi. Vì thế, bạn sẽ cần thời gian để tìm hiểu và dưới đây sẽ là một vài thao tác trên MacBook Pro giúp bạn đẩy nhanh tiến độ hơn.

Top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua

Phim Nhật Bản luôn thu hút người xem với nội dung hấp dẫn - mới lạ - nhiều cảm xúc cùng dàn diễn viên đẹp và tài năng. Dưới đây là tuyển tập top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua để có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

USB Type C là gì?

USB type C là một trong những dạng cổng vào thiết bị số phổ biến ngày nay, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ USB type C là gì? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về loại cổng giao tiếp này và có thể dễ dàng phân biệt chúng với những loại cổng giao tiếp khác. 

Những lỗi thường gặp khi nướng bánh

Làm bánh đã khó nướng bánh còn đòi hỏi trình độ và sự tỉ mỉ của người làm nhiều hơn vì đây là bước sẽ xác định sự thành công của cả quá trình công sức và tầm huyết của bạn. Hãy lưu lại những lỗi sau đây để tránh mắc phải và cho ra những mẻ bánh hoàn mỹ nhé!

Những lợi ích bất ngờ của tập tạ với nữ giới

Nhiều chị em phụ nữ vẫn nghĩ rằng, tập tạ sẽ làm phụ nữ có cơ bắp hơn. Nhưng thực tế, phụ nữ tập tạ thường chỉ mất khoảng 5-10% sức mạnh so với nam giới, điều đó hạn chế việc hình thành cơ bắp. Tập tạ mang lại những lợi ích lớn hơn rất nhiều mà có thể nhiều chị em chưa biết, tập tạ không chỉ đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm nguy cơ đau tim, đau khớp, hơn hết nó còn giúp phái đẹp khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Hãy dành thời gian tập tạ, bạn sẽ bất ngờ với những lợi ích mà bộ môn này mang lại. 

Hướng dẫn sử dụng máy phun tinh dầu Beurer LA40

Máy phun tinh dầu Beurer LA40 vừa khuếch tán tinh dầu vào không khí trong phòng, vừa có đèn Led thay đổi 7 màu nhìn rất đẹp mắt, tạo không gian sống vừa thoáng đáng, trong lành, vừa sang trọng và lung linh hơn. 

Tìm hiểu về bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa

Mặc dù mới được đưa ra "trình làng" dịp cuối năm 2019, thế nhưng những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều người tin rằng bình nóng lạnh kết nối wifi chắc chắn sẽ là xu hướng thịnh hành trong thời gian tới. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!  

Bài tập plank giảm mỡ bụng trong 1 tuần cho nữ

Sở hữu vòng eo thon gọn, phẳng lỳ, không có mỡ bụng là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Trên thực tế có khá nhiều cách để lấy lại vòng eo lý tưởng, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu vòng eo cuốn hút chỉ trong 7 ngày thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây của chúng tôi. Chỉ cần kiên trì với bài tập plank giảm mỡ bụng trong 1 tuần này, đảm bảo bạn sẽ có được vòng 2 đáng mơ ước đấy nhé.

Wh và mAh là gì? Cách chuyển đổi Wh sang mAh và ngược lại

Hai đơn vị đo mAh và Wh đối với người dùng thường xuyên sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại, laptop,... cũng đã từng nghe qua, tuy nhiên để hiểu rõ và chính xác từng loại, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Samsung Galaxy Z Fold 2 sở hữu những nâng cấp đáng giá nào so với Galaxy Fold?

Sau khi được ra mắt, Galaxy Z Fold 2 đã được đánh giá khá cao bởi nhiều cải tiến đáng kể, cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy Fold. Cụ thể những nâng cấp này là gì và có những điểm nào vượt trội thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau nhé!

6 Thời điểm bạn nhất định phải bổ sung nước cho cơ thể

70% cơ thể chúng ta là nước, vì vậy, việc bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày là vô cùng quan trọng, có vai trò rất lớn đối với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, trên thực tế thì hầu hết chúng ta đều đang uống nước không đúng cách. Không phải cứ uống thật nhiều nước, uống mọi lúc mọi nơi là tốt, việc bổ sung nước cho cơ thể phải được tiến hành một cách khoa học, đúng thời điểm, vừa đủ lượng cần thiết thì mới đem lại hiệu quả tích cực. Đặc biệt, có những thời điểm, nếu như bạn uống đủ nước sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực cho sức khỏe.

Chỉ số SpO2 và VO2 max nói lên điều gì về sức khỏe của bạn?

Nồng độ oxy trong máu (SpO2) và chỉ số tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max) là hai chỉ số sức khỏe, thể chất quan trọng đang được áp dụng trên một số mẫu đồng hồ thông minh. Hãy cùng tìm hiểu hai chỉ số này là gì và chúng nói lên điều gì về sức khỏe của bạn nhé.

Nhiệt độ bình thường của cơ thể người là bao nhiêu?

Thông qua quá trình chuyển hóa mà năng lượng được tạo ra không ngừng trong cơ thể con người. Sự cân bằng thân nhiệt là điều kiện quan trọng để men tham gia vào chính quá trình chuyển hóa được hoạt động bình thường. Chính vì thế, theo dõi nhiệt độ cơ thể sẽ giúp bạn sớm phát hiện được những dấu hiệu bất thường và có hướng điều trị kịp thời nhất. 

Top 5 bơm hút chân không điều hòa, máy lạnh chất lượng tốt nhất

Bơm hút chân không nên mua loại nào tốt, chất lượng? Đây là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó và mang đến top 5 bơm hút chân không điều hòa, máy lạnh được nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo nhé!

Cách thay đổi biểu tượng con trỏ chuột "siêu ngầu" khi lướt web

Để cho việc lướt web mỗi ngày trở nên đặc sắc hơn bằng cách chuyển đổi con trỏ chuột mặc định của mình thành các hình thù thú vị, tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đem lại niềm vui trong việc sử dụng máy tính mỗi ngày của bạn! Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Các bước cơ bản khi sử dụng máy đo tiểu đường

 Bệnh đái tháo đường là bệnh mãn tính, có thể kiểm soát tốt bằng cách thay đổi lối sống phối hợp với điều trị bằng thuốc. Việc kiểm tra đường huyết thường xuyên có thể tạo sự khác biệt rất lớn trong việc kiểm soát đường huyết hàng ngày của bạn. Vậy các bước sử dụng máy đo đường huyết như thế nào cho đúng?