Hướng dẫn chọn loa thanh Sony phù hợp với từng loại tivi Sony Bravia 2022

Để tăng cảm giác khi nghe nhạc, xem bóng đá trên tivi, thì đây là điều quá dễ dàng khi bạn sở hữu dàn loa thanh đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng chọn loa thanh Sony phù hợp với từng loại tivi Sony Bravia 2022 nhé!

Để tăng cảm giác khi nghe nhạc, xem bóng đá trên tivi, thì đây là điều quá dễ dàng khi bạn sở hữu dàn loa thanh đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng chọn loa thanh Sony phù hợp với từng loại tivi Sony Bravia 2022 nhé!

1Lý do vì sao phải chọn loa thanh phù hợp với tivi

  • Nâng cấp chất lượng âm thanh cho chiếc tivi của bạn: Trang bị 1 chiếc loa nhỏ gọn đi kèm hàng loạt công nghệ âm thanh tiên tiến, hiện đại được tích hợp bên trong, giúp bạn có những phút giây tận hưởng âm thanh tuyệt vời.
  • Thiết kế tối giản chi tiết, rất sang khi kết hợp với tivi: Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng chiếc tivi, tạo nên một không gian đẳng cấp, sang trọng hoàn hảo cho người dùng.

Thiết kế tối giản chi tiết, rất sang khi kết hợp với tivi

Dàn máy Sony HT - S350 có thiết kế hiện đại, gọn đẹp
  • Kết hợp công nghệ không dây hiện đại: Loa thanh được trang bị các cổng kết nối USB, HDMI và bộ nhớ ngoài, mang đến sự thuận tiện và đơn giản trong cách dùng trong việc kết nối với tivi.
  • Đa dạng lựa chọn loa soundbar cho người dùng: Đáp ứng nhu cầu giải trí âm thanh từ đơn giản như nghe nhạc thông thường đến trải nghiệm âm thanh trên những bộ phim hay ngay tại nhà.

Đáp ứng nhu cầu giải trí âm thanh từ đơn giản đến phức tạp nhất

Loa thanh soundbar Sony HT-S100F đáp ứng nhu cầu âm thanh từ đơn giản đến phức tạp
  • Phù hợp với không gian nhỏ: Các gia đình ở trong căn hộ trong chung cư, không đủ chỗ để chứa quá nhiều loa cũng như việc đi dây phức tạp, gây mất thẩm mỹ. Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn, loa soundbar vẫn đảm bảo mang lại những trải nghiệm âm thanh tốt.

Phù hợp với không gian nhỏ

Loa thanh Sony HT- G700 phù hợp với gia đình có không gian nhỏ

2Loa thanh Sony phù hợp với từng loại tivi Sony Bravia

Dàn âm thanh Sony HT-S40R

Dàn âm thanh Sony HT-S40R được ra mắt vào năm 2022 với thiết kế dạng khối hộp vuông vức, bo tròn các cạnh, màu đen sang trọng. Bộ sản phẩm bao gồm một loa thanh soundbar, một loa Subwoofer, hai loa sau không dây và bộ khuếch đại không dây.

Dàn loa có tổng công suất 600W sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích lên đến 100m2. Tích hợp âm thanh vòm 5.1 kênh, loa thanh ba kênh, loa Subwoofer và loa sau mang đến sự kết hợp hoàn hảo, âm thanh to rõ, sống động.

Loa được trang bị công nghệ Dolby Digital mang hiệu ứng âm thanh vòm cho người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động. Loa có khả năng kết nối không dây, có dây đa dạng: Bluetooth 5.0, cổng vào 3.5mm, HDMI ARC (cắm tivi), Optical, USB.

Gợi ý tivi Sony phù hợp với loa thanh Sony HT-S40R:

- Dòng tivi Sony Bravia XR Full Array LED: Google Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K

- Dòng tivi Sony Bravia 4K LED:

  • Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85K
  • Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K
  • Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K

Dàn âm thanh Sony HT-S20R

Dàn âm thanh Sony HT-S20R sở hữu kiểu dáng đơn giản, chắc chắn, màu đen lịch lãm, tạo điểm nhấn cho không gian phòng họp, phòng khách trong gia đình, công ty. Loa có công suất đầu ra 400W và hệ thống 5.1 kênh tạo âm thanh vòm lan tỏa khắp phòng.

Loa được trang bị công nghệ Dolby Digital cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh chân thật, sống động, nghe rõ đến từng cung bậc. Thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 giúp loa kết nối nhanh chóng với mọi thiết bị.

Đặc biệt, loa có nhiều chế độ âm thanh thú vị như tiêu chuẩn, tự động, rạp chiếu phim, âm nhạc, thoại và ban đêm cho bạn điều chỉnh linh hoạt. Loa hỗ trợ đa dạng cổng kết nối HDMI ARC, analog, optical giúp người dùng kết nối tiện lợi.

Gợi ý tivi Sony phù hợp với dàn âm thanh Sony HT-S20R:

Dòng tivi Sony Bravia 4K LED:

  • Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85K
  • Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80K

Loa thanh Sony HT-G700

Loa thanh Sony HT- G700 sở hữu đường nét thiết kế thanh mảnh tạo cảm giác mềm mại gọn gàng, loa được bao phủ bởi gam màu đen trung tính hòa hợp với mọi không gian bày trí. Kích thước của loa dễ dàng đặt loa ở ngay bên dưới tivi của gia đình.

Âm thanh phát ra mạnh mẽ, bùng nổ với hệ thống loa 3.1 kênh và công suất 400W giúp tái tạo chi tiết các âm thanh và các hiệu ứng âm thanh trong các bộ phim, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn dải âm thanh chất lượng xung quanh mình.

Loa được trang bị công nghệ DTS Virtual:X và Dolby Atmos giúp phát ra âm thanh mang đến hiệu ứng âm thanh 360 độ lan tỏa đều khắp căn phòng. Ngoài ra, loa sẽ cho âm trầm sâu hơn, phong phú hơn và với kết nối không dây đơn giản và hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối.

Gợi ý tivi Sony phù hợp loa thanh Sony HT-G700 như:

- Dòng tivi Sony Bravia XR OLED:

  • Google Tivi OLED Sony 4K 48 inch XR-48A90K
  • Google Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80K
  • Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80K

- Dòng tivi Sony Bravia XR Mini LED: Google Tivi Mini LED Sony 4K 65 inch XR-65X95K

- Dòng tivi Sony Bravia XR Full Array LED:

  • Google Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K
  • Google Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90K
  • Google Tivi Sony 4K 75 inch XR-75X90K

- Dòng tivi Sony Bravia 4K LED:

  • Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85K
  • Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85K
  • Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80K
  • Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80K
  • Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75K

Hi vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chọn loa thanh Sony phù hợp với từng loại tivi Sony Bravia 2022. Chúc bạn thực hiện thành công!

Bạn đang xem: Hướng dẫn chọn loa thanh Sony phù hợp với từng loại tivi Sony Bravia 2022

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết