Tổng quan các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022

Loa thanh Samsung ngày càng được cải tiến về kiểu dáng và công nghệ, nhất là khả năng đồng bộ tối đa với loa tivi để tối ưu hóa âm thanh khi truyền đến tai người nghe. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm các điểm đặc biệt của các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022 ra sao nhé!

Loa thanh Samsung ngày càng được cải tiến về kiểu dáng và công nghệ, nhất là khả năng đồng bộ tối đa với loa tivi để tối ưu hóa âm thanh khi truyền đến tai người nghe. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm các điểm đặc biệt của các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022 ra sao nhé!

1Loa thanh Samsung Q-Series

Loa thanh Samsung Q-Series có thể mang lại chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao khi được kết hợp cùng với tivi nhờ khả năng đồng bộ tối đa với hệ thống loa của tivi QLED.  

Hơn nữa, nhờ sự nâng cấp của công nghệ Q-Symphony thế hệ II độc quyền của Samsung mà loa thanh Samsung Q-Series có khả năng kết hợp 16 kênh vốn có cùng với 6 kênh của loa tivi, giúp người dùng trải nghiệm được âm thanh chân thực với tổng số loa lên đến 22 kênh.

Chưa hết, loa thanh Samsung Q-Series còn tích hợp công nghệ Dolby Atmos không dây đầu tiên trên thế giới, giúp người nghe tận hưởng âm thanh vòm chuẩn giống như rạp phim ngay tại nhà.

Ngoài ra, kiểu dáng của dòng loa thanh này còn được đánh giá cao vì sở hữu kiểu thiết kế hoàn toàn mới so với các dòng loa thanh khác của hãng Samsung.

Một số mẫu loa thanh Samsung Q-Series 2022:

  • Loa thanh Samsung Q990B: Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng loa thanh Samsung Q-Series 2022. Nó được nâng cấp với loa siêu trầm mới (mang thiết kế thấu kính âm học) hỗ trợ tái tạo âm thanh đồng nhất và cho dải âm trầm chính xác, rõ nét nhất.
  • Loa thanh Samsung Q930B: Mang đến âm thanh vòm chuẩn 9.1.4 kênh, được trang bị loa vệ tinh và loa đánh trần.
  • Loa thanh Samsung Q700B: Được trang bị củ loa đánh trần vật lý mới với Tweeter dải tần rộng, nhờ đó dải tần số âm thanh được mở rộng. Hơn nữa, mẫu loa này còn có thể tương tác với trợ lý ảo Alexa và Google Assistant.
  • Loa thanh Samsung Q600B: Được trang bị dải loa đánh trần mang lại âm thanh vòm chuẩn 3.1.2 kênh.

Loa thanh Samsung Q-Series

Loa thanh Samsung HW-Q990B là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng loa thanh Samsung Q-Series 2022

2Loa thanh Samsung S-Series

Với dòng S-Series, loa thanh Samsung được thiết kế tinh gọn, hoàn hảo với độ mỏng chỉ khoảng 39.9mm (đối với mẫu loa thanh S800B), nhờ đó tạo cảm giác thanh thoát, phối hợp hài hòa với tivi và không gian sống.

Loa thanh Samsung S-Series vẫn được trang bị công nghệ Dolby Atmos không dây cao cấp, mang lại chất lượng âm thanh chân thật và đầy nội lực. Bên cạnh đó, dòng loa này còn có khả năng kết nối đa dụng như hợp nhất với tivi và hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao.

Loa thanh Samsung S-Series

Loa Thanh S-series S61B

3Loa thanh Samsung B-Series

Loa thanh Samsung B-Series có khả năng tối ưu hóa âm thanh và mang lại chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao cho người dùng khi trải nghiệm cùng với tivi. Dòng loa thanh này cũng sở hữu kiểu thiết kế sang trọng cao cấp và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Ngoài ra, loa thanh B-Series cũng có khả năng hợp nhất với tivi, hỗ trợ kết nối bluetooth và giúp người dùng thao tác nhanh chóng với điều khiển từ xa thông minh One remote.

Một số mẫu loa thanh Samsung B-Series 2022:

  • Loa thanh Samsung B650: Có khả năng truyền tải âm thoại sắc nét từ loa trung tâm và âm trầm đầy nội lực. Loa có công suất khoảng 430W và mang lại âm thanh vòm 3.1 kênh.
  • Loa thanh Samsung B550: Có khả năng mang lại âm trầm mạnh mẽ và hiệu ứng âm thanh 3D sống động. Loa sở hữu công suất 410W, được trang bị công nghệ DTS Virtual:X, đồng thời hỗ trợ kết cổng HDMI ARC và bluetooth đa thiết bị.
  • Loa thanh Samsung B450: Sở hữu công suất 300W, mang lại âm thanh vòm chuẩn 2.1 kênh và được tích hợp nhiều công nghệ khác như tính năng Bass Boost, tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với không gian Adaptive Sound Lite, chế độ Game Mode.

Loa thanh Samsung B-Series

Loa thanh Samsung HW-B550 mang âm trầm mạnh mẽ, cho hiệu ứng âm thanh 3D

4Loa thanh Samsung siêu mỏng

Với dòng loa thanh Samsung siêu mỏng, sản phẩm được thiết kế mỏng với độ dày 39.9mm, không chiếm nhiều diện tích không gian lắp đặt và phối hợp hài hòa với các dòng tivi mỏng hiện nay.

Loa thanh được trang bị loa đánh trần vật lý kết hợp với công nghệ Q-Symphony và Atmos vật lý, nhờ đó mang lại chất lượng âm thanh 3D sống động và chân thực nhất cho người nghe.

Giống với dòng S-Series, loa thanh Samsung siêu mỏng cũng có thể kết nối hợp nhất với tivi và hỗ trợ người dùng nghe nhạc trực tuyến với chất lượng cao thoải mái.

Loa thanh Samsung siêu mỏng

Loa thanh samsung S800B có độ dày mỏng khoảng 39.9mm

5Loa tháp Samsung

Loa tháp Samsung có kiểu thiết kế tam giác, sở hữu công suất khoảng 1700W và có khả năng mang lại âm thanh đa hướng, nhờ đó âm thanh có thể phủ đầy không gian rộng lớn phù hợp cho những bữa tiệc sôi động.

Chưa hết, loa còn được trang bị tính năng Party Lights+ cùng 144 hiệu ứng đèn Led và tính năng hát karaoke, thậm chí có thể sử dụng ngoài trời thoải mái nhờ kháng nước đạt chuẩn IPX5 và sử dụng pin sạc lên đến 18 tiếng.

Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển chức năng và kiểm soát các hiệu ứng ánh sáng cùng với âm thanh thông qua ứng dụng Sound Tower cài đặt trên thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,…

Loa tháp Samsung

Loa tháp Samsung MX-T70

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu hơn về tổng quan các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022 trước khi có dự định chọn mua dòng sản phẩm của thương hiệu này rồi nhé!

Bạn đang xem: Tổng quan các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết