Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Samsung 2021

Thế hệ tivi 2021 của Samsung đã được nâng cấp đáng kể về các công nghệ hình ảnh và âm thanh. Bên cạnh đó, Samsung đã bắt đầu chú trọng về trải nghiệm chơi game trên các dòng smart tivi của họ bằng cách trang bị các tính năng hỗ trợ tiện ích. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Samsung 2021 qua bài viết dưới đây.

Thiết kế các dòng tivi Samsung 2021 có gì hot?

Tiếp nối sự thành công của các dòng tivi trong năm 2020, Samsung đã cho ra mắt các dòng tivi 2021 với nhiều cải tiến về mặt thiết kế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số ngôn ngữ thiết kế nổi bật của các dòng tivi Samsung 2021 qua bài viết dưới đây.

Object Tracking Sound (OTS) trên tivi Samsung là gì?

Object Tracking Sound (OTS) là công nghệ âm thanh được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020, và không ngừng được nâng cấp trong thời gian qua với nhiều phiên bản khác nhau. Vậy công nghệ này thực sự là gì và hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Tổng quan các dòng tivi Samsung QLED 2021

Tiếp nối sự thành công của thế hệ QLED 2020, Samsung đã tung ra dòng sản phẩm tivi thế hệ mới trong năm 2021, với nhiều sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về các dòng tivi QLED này qua bài viết dưới đây.

Hi-Fi DAC là gì? Nó có thực sự cần thiết?

Đi đôi với sự phát triển của công nghệ âm thanh thì sự xuất hiện của đĩa CD hay Vinyl đã không còn phổ biến nữa thay vào đó là các thiết bị chuyển đổi điện tử hiện đại, không thể không kể đến đó là Hi-Fi DAC. Sản phẩm này có thực sự giúp người dùng trải nghiệm âm thanh một cách mượt mà trau chuốt hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 2021

Ngoài những sự nâng cấp về mặt hình ảnh trên các dòng tivi 2021, Samsung còn trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ âm thanh nổi bật trên dòng tivi mới nhất này của Samsung qua bài viết dưới đây.

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!

Tổng quan các dòng tivi Neo QLED 2021

Đầu tháng 3 năm 2021, Samsung tiếp tục cho ra mắt dòng tivi Neo QLED với những công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng chúng tôi tổng hợp các mẫu tivi thuộc dòng Neo QLED 2021 và những điểm nổi bật trên các sản phẩm trong bài viết sau!

Các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2021

Năm 2021, Samsung cho ra mắt các dòng tivi với các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Để biết những công nghệ này là gì, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Cách xử lý lỗi tivi LG không xem được YouTube

YouTube là một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất trên Smart tivi. Tuy nhiên, bỗng một ngày chiếc tivi LG của gia đình bạn không thể xem được YouTube thì bạn cũng chớ lo lắng quá nhé. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết được cách xử lý lỗi tivi LG không xem được YouTube và khắc phục nó một cách nhanh chóng nhất bạn nhé.

Cách xử lý lỗi tivi TCL không xem được YouTube

Tivi TCL không xem được YouTube thì phải làm sao? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng hiện đang sử dụng tivi TCL đặt ra khi gặp sự cố này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cách xử lý lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung

YouTube là một trong những ứng dụng lớn được tích hợp trên nhiều dòng tivi, trong đó có tivi Samsung. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người lại gặp phải lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung. Vậy trường hợp này phải giải quyết như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn bạn nhé!

Cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, điện thoại, tivi

Bạn đang sở hữu một chiếc micro bluetooth nhưng lại không biết cách sử dụng, kết nối với những thiết bị thông minh xung quanh? Đừng quá lo lắng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, tivi và điện thoại đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Nên lắp giá tivi treo tường hay lắp giá đỡ tivi để bàn?

Giá tivi treo tường và giá đỡ tivi để bàn đều là những phụ kiện quen thuộc với chiếc tivi LCD. Tuy nhiên, để lựa chọn xem nên sử dụng loại giá nào cũng gây nhiều vướng mắc cho người tiêu dùng. Hãy cùng META phân tích ưu nhược điểm của từng loại giá đỡ để xem nên sử dụng loại giá nào cho tivi nhà bạn là tốt nhất nhé! 

Tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi. Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cách lắp đặt giá treo tivi để tiết kiệm diện tích cũng như tạo nét hiện đại, sang trọng của không gian sống của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn vị trí, chiều cao treo tivi sao cho phù hợp để đem lại những trải nghiệm tốt nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi là gì? Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

5 giá tivi treo tường, áp tường, xoay giá rẻ, đủ kích thước, chịu lực tốt

Giá treo tivi là một công cụ đắc lực không chỉ giúp những chiếc tivi được cố định chắc chắn mà còn giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho mỗi gia đình, đồng thời đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc giá tivi treo tường chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. 5 giá tivi treo tường, áp tường, xoay giá rẻ, đủ kích thước, chịu lực tốt dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không?

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp nanocell là gì, từ đó giúp bạn có thể tự mình đánh giá được chất lượng của dòng tivi LG nanocell nhé.

Top 3 tivi Sony 4K 43 inch tốt nhất, có trả góp

Tivi Sony vốn từ lâu đã rất được nhiều người dùng yêu thích bởi chất lượng hình ảnh rất ổn định, màu sắc sống động, chân thực. Vậy tivi Sony 4K 43 inch nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng META tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé! 

[Đánh giá] Tivi Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Thị trường tivi hiện nay có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Sony, Samsung, LG, Panasonic... Trong đó, Sharp cũng là một hãng có thương hiệu không hề kém cạnh các hãng trên. Nếu bạn là một khách hàng và đang băn khoăn không biết tivi Sharp có tốt không thì bài viết sau đây chính là câu trả lời cho bạn.