Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Nên mua tivi Sony hay Samsung? So sánh tivi Samsung và Sony loại nào tốt hơn

Sony và Samsung là những thương hiệu đồ điện tử hàng đầu, được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, khi đang cần chọn mua tivi thì sẽ có nhiều khách hàng tự hỏi nên mua tivi Sony hay Samsung. Vậy trong hai thương hiệu này, nên mua tivi của thương hiệu nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Tìm hiểu về chuẩn kết nối DisplayPort

Ngày nay chuẩn kết nối DisplayPort là một tiện ích không thể thiếu trên các thiết bị laptop, tivi, màn hình máy tính,... DisplayPort cho phép bạn xuất hình ảnh và âm thanh chất lượng cao từ nguồn phát qua các thiết bị công nghệ khác.

Cách chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display

Wifi Display (còn gọi là Wireless Display, viết tắt là Widi) là một chuẩn kết nối không dây do Intel phát triển, cho phép bạn chiếu màn hình laptop, điện thoại, máy tính bảng lên tivi có hỗ trợ Widi. Vậy làm sao để chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display? Cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết cách chiếu hình ảnh lên tivi qua laptop các bạn nhé. 

Đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch có tốt không?

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G ( viết tắt là Sony 55X7000G 55 inch) là một trong những model tivi được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Vậy thực chất, chiếc tivi này có tốt không, có đáng mua không? Để có được câu trả lời chuẩn xác nhất, bạn hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch dưới đây của chúng tôi nhé!

Đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch có tốt không?

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, tivi Sony KD-55X8000G 55 inch (sau đây sẽ viết tắt là tivi Sony 55X8000G) nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có tốt không, có đáng để chúng ta đầu tư hay không? Để có đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch bạn nhé!

Kích thước tivi 40 inch của Sony, Samsung và một số hãng thông dụng

Trước khi mua tivi, chúng ta cần lưu tâm tới kích thước của tivi. Đây là thông số quan trọng mà bạn cần tìm hiểu để có thể chọn được sản phẩm phù hợp diện tích phòng của gia đình. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước tivi 40 inch của Sony, Samsung và một số thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường nhé!

Cách kết nối tai nghe bluetooth với máy tính, laptop

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể kết nối tai nghe bluetooth với máy tính để tận hưởng những bộ phim hay, những bản nhạc yêu thích hay để phục vụ tốt nhất cho công việc hằng ngày. Nào, bạn hãy cùng theo dõi các bước làm chi tiết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!  

Nên mua tivi 32 inch hãng nào tốt, giá rẻ?

Ngày nay, các hãng tivi đang không ngừng chạy đua về công nghệ cũng như kích thước màn hình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ rộng rãi để trang bị những chiếc tivi màn hình lớn. Chính vì thế mà tivi 32 inch với màn hình vừa phải vẫn luôn dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy nên mua tivi 32 inch hãng nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để đưa ra được câu trả lời các bạn nhé!  

[Đánh giá] Tivi TCL có tốt không? Có nên mua tivi TCL không?

TCL là một thương hiệu tivi khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người tỏ ra băn khoăn liệu tivi TCL có tốt không? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn đưa ra những thông tin về loại tivi này để từ đó giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

Nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao tại châu Á nói riêng và trên trường Quốc Tế nói chung. Với khán giả Việt Nam, việc xem những bộ phim Hàn Quốc dường như đã trở thành một thói quen bình thường hằng ngày bởi phim Hàn Quốc thường có nội dung đặc sắc, dàn diễn viên đẹp với diễn xuất vô cùng tự nhiên, gây nên nhiều cảm xúc cho người xem. Vậy đâu là những bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019 mà chúng ta nên xem? 

Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại

Nếu chẳng may bạn không thể tìm thấy chiếc remote tivi Sony của gia đình mình thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại mà chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ là "cứu cánh" để bạn có thể thưởng thức những tính năng tuyệt vời của chiếc tivi này. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và lưu lại ngay nhé!

Top 5+ ứng dụng xem bóng đá trên tivi

Nếu gia đình bạn đang sử dụng một chiếc Smart tivi có kết nối mạng, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì bên cạnh các kênh truyền hình bạn còn có thể xem bóng đá thông qua các ứng dụng dưới đây. Hãy đến với META để có thể tận hưởng trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà các bạn nhé!

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Top 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu xem phim online đang ngày một tăng cao. Bên cạnh laptop hay smartphone thì những chiếc smart tivi cũng cho phép bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn điểm qua 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách xem phim online đơn giản trên tivi

Ngày nay, với những chiếc smart tivi, bạn không chỉ được xem phim trên các kênh truyền hình phát sóng theo các khung giờ cố định mà còn có thể thưởng thức những bộ phim online. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn cách xem phim online trên tivi vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony

FPT play là một ứng dụng xem phim, video trực tuyến khá phổ biến hiện nay. Ứng dụng này có mặt trên nhiều dòng điện thoại cảm ứng, máy tính và tivi thông minh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn đọc cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony thật đơn giản và chính xác. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!

Kích thước TV 43 inch của Samsung, Sony, LG

Để quyết định mua tivi phù hợp với không gian lắp đặt trong phòng. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 43 inch thông dụng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG,...

Kích thước TV 32 inch thông dụng nhất

Bạn muốn mua tivi 32 inch nhưng đắn đo về kích thước có phù hợp không? Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 32 inch thông dụng của các hãng Sony, Samsung, LG,...

Kích thước TV 55 inch của Sony, LG, Samsung

Để chọn lựa chiếc Tivi thì kích thước là một điều mà mọi người chú ý đến, về diện tích căn phòng tạo cho không gian hài hòa. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 55 inch qua các thương hiệu của Sony, LG, Samsung ở dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình nhé!

Kích thước TV 65 inch của Samsung, Sony, LG

Khi chọn mua TV để sử dụng thì kích thước là một thông số được nhiều người quan tâm nhất. Vậy kích thước TV 65 inch của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG hiện nay cụ thể như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để xem những sản phẩm này có phù hợp với bạn không nhé!