Tivi & Thiết bị nghe nhìn

10 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng Smart Tivi Sony cho gia đình

Bạn đang phân vân khi chọn mua smart tivi nào cho gia đình? Bạn đang nghĩ đến Smart Tivi Sony nhưng lại băn khoăn về các tính năng của hãng này. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng Smart Tivi Sony cho gia đình nhé!

Loa đồng trục là gì? Có mấy loại, cấu tạo, ưu và nhược điểm

Loa đồng trục là thiết bị được nhiều người sử dụng bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết đến khái niệm loa đồng trục. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết về cấu tạo, ưu và nhược điểm của loa nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Loa Harman Kardon của nước nào? Đặc điểm, các dòng loa nổi bật

Loa Harman Kardon là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ âm nhạc. Các dòng loa Harman Kardon luôn mang đậm chất riêng, cổ điển xen lẫn hiện đại. Vậy dòng loa này của nước nào? Có những đặc điểm nào nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá loa Harman Kardon này nhé!

Chip trí tuệ nhận thức Cognitive XR của tivi Sony là gì?

Chip trí tuệ nhận thức Cognitive XR được xem là trái tim của dòng tivi BRAVIA XR thuộc hãng Sony, vậy chip XR có gì đặc biệt đến như vậy? Và sự khác nhau giữa trí tuệ nhận thức và trí tuệ nhân tạo là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nha!

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!

Tổng hợp các công nghệ mới trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được ra mắt thị trường với nhiều nâng cấp về mặt công nghệ so với các thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ mới trên dòng tivi TCL 2021 thông qua bài viết dưới đây.

Tổng quan tivi Sony BRAVIA XR 2021

Tháng 2 năm 2021 Sony cho ra mắt các dòng tivi BRAVIA XR với thiết kế hiện đại tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người sử dụng. Để hiểu rõ về các dòng sản phẩm tivi BRAVIA XR 2021 mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết

Để có thể phục vụ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng tốt nhất, hầu hết các tivi Samsung hiện nay đã cho phép người dùng bật chế độ chơi game trên tivi. Vậy làm sao để có thể cài đặt chế độ này? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết nhất.

Cách kết nối amply với điện thoại, máy tính chi tiết

Amply hay còn gọi là thiết bị tăng âm có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh trước khi xuất ra thiết bị phát như loa, tai nghe. Việc kết nối amply với điện thoại và máy tính sẽ giúp bạn có trải nghiệm giải trí với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu cách kết nối amply với điện thoại, máy tính chi tiết nhé!

Hộp Android TV có camera gọi Duo, quay tiktok, trợ lý ảo, giá 3 triệu

Đại dịch COVID-19 khiến nhiều người làm việc tại nhà nhiều hơn. Vì thế chúng ta cần một thiết bị để giải trí cũng như làm việc hiệu quả.  Hộp Android TV có camera gọi Duo, quay tiktok, trợ lý ảo sẽ là gợi ý tuyệt vời cùng những tính năng thú vị sau đây. 

Mẹo phân biệt loa Bose 301 Seri 5, Seri 4 hàng chính hãng

Nhiều khách hàng chọn lựa các dòng loa Bose cũ để sử dụng, nhưng phân biệt và tìm mua được một chiếc loa chất lượng là điều khó khăn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết loa Bose 301 Seri 5 và Seri 4 hàng chính hãng nhanh chóng nhé!

Loa âm trần hãng nào tốt, nghe nhạc chất lượng, âm thanh hay?

Loa âm trần được thiết kế đặc biệt với khả năng ốp trên trần nhà, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt cho người sử dụng dàn loa âm thanh. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa loa âm trần hãng nào tốt, giúp nghe nhạc chất lượng và âm thanh hay, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết này nhé!