Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Mua loa vi tính hãng nào tốt?

Với các gia đình hiện đại thì loa vi tính là một thiết bị điện tử không thể thiếu để truyền tải âm thanh, giúp cuộc sống thêm nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên việc có thể chọn được một chiếc loa vi tính đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất về các hãng loa, tư vấn nên mua loa vi tính loại nào tốt nhất hiện nay giúp mọi người trở thành những người tiêu dùng thông thái.

Cách điều khiển tivi thông minh Samsung qua điện thoại

Để giúp bạn điều khiển Smart tivi Samsung dễ dàng, thuận tiện hơn bằng Smartphone, Samsung đã phát triển ứng dụng Samsung Smart View. Với bài viết này, nguời dùng có thể kết nối với tivi Samsungf dễ dàng thông qua điện thoại.

Phân biệt các dàn loa âm thanh phổ biến hiện nay

Hệ thống loa âm thanh rất đa dạng với nhiều loại khác nhau như dàn loa âm thanh 2.0, 2.1, 3.1, 4.1, 3.1.2 hay 5.1 khiến bạn không khỏi thắc mắc những loại này khác nhau như thế nào. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân biệt các dàn loa âm thanh hiện nay nhé!

Qled TV là gì? Có nên mua tivi Qled không?

Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường tivi với sự ra đời của hàng loạt siêu phẩm, tiêu biểu phải kể đến Qled TV. Vậy QLed TV là gì? Có nên mua tivi Qled không? Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua những chia sẻ của chúng tôi bạn nhé!

So sánh TV OLED và QLED khác nhau như thế nào?

Đều là những dòng sản phẩm cao cấp lại có tên gọi gần giống nhau, TV OLED và QLED đang khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng META.vn so sánh xem TV OLED và QLED khác nhau như thế nào nhé!

Cách vệ sinh Tivi màn hình phẳng đúng cách

Tivi dùng 1 thời gian sẽ rất dễ bị bám 1 lớp bụi dày. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, có thể làm ảnh hưởng đến độ bền cũng như chất lượng hình ảnh khi xem. Dưới đây là cách vệ sinh Tivi đúng và chuẩn nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Khám phá các công nghệ có trên loa JBL

JBL là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh, phòng thu. Các sản phẩm JBL đặc biệt là loa được trang bị rất nhiều công nghệ cao cấp. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số công nghệ nổi bật nhất nhé!

Âm thanh Stereo là gì?

Âm thanh Stereo chắc hẳn không quá xa lạ với chúng ta, thường xuất hiện trên các sản phẩm laptop, điện thoại. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về loại âm thanh này. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại âm thanh này.

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày?

Bên cạnh khả năng quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, thì camera còn có khả năng lưu trữ video giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần xem lại. Vậy camera wifi lưu được bao nhiêu ngày là một trong số nhiều câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi có ý định mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời. Hãy dành thời gian theo dõi nhé!

Vì sao nên mua Android tivi TCL cho gia đình bạn?

Vì sao nên mua Android tivi TCL hay Android tivi TCL có tốt không chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn. Tivi ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu, cùng tham khảo các thông tin về tivi TCL trong bài viết sau của .

Cách chọn micro karaoke giúp bạn hát hay nhất

Nếu bạn đang cần tư vấn chọn micro karaoke chất lượng và phù hợp với không gian căn phòng và cũng như sự tiện lợi khi dùng, hãy cùng META  tham khảo bài viết sau để có được những kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất. 

Làm gì khi tai nghe bị rơi xuống nước

Nếu không may điện thoại của bạn bỗng nhiên bị rớt vào nước hay thứ gì đó gần như vậy, hãy nhớ những lời khuyên sau đây để cứu nhanh và cũng tránh không nên làm một số điều có thể làm hỏng hoàn toàn thiết bị của bạn.

Tại sao nên mua loa bluetooth SoundMax M-1?

Về hình dáng, loa di động SoundMax M-1 thiết kế giống như một chiếc vali du lịch, có tay xách phía trên nên người dùng dễ dàng mang loa theo bên mình.  Màng loa và cụm nút chức năng cùng các ngõ vào đều được bố trí ngay ở mặt trước của loa SoundMax M-1 giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi hơn. Loa SoundMax M-1 tích hợp pin sạc với thời gian chơi nhạc công bố đạt mức 6 giờ.

Cách kết nối loa bluetooth Fenda T-400X với laptop, điện thoại

Loa bluetooth Fenda T-400X có khả năng kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác nhau như laptop, máy tính, TV, smartphone,....Ngoài ra, loa còn có khả năng kết nối bluetooth không dây rất tiện dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách cài đặt và kết nối với các thiết bị laptop và smartphone.

Tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony 2016 thật dễ dàng

Cách tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony là tính năng mới được tích hợp trên những chiếc tivi Sony 2016. Trên điều khiển từ xa có tích hợp micro hỗ trợ bạn tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, giúp bạn nhanh chóng có được nội dung mong muốn mà không phải gõ nội dung tìm kiếm trên Google của tivi. 

Khắc phục lỗi màn hình tivi bị hở sáng

Màn hình hở sáng là một lỗi khá phổ biến trên tivi, đặc biệt là những dòng tivi dùng màn hình LCD. Lỗi này nói chung không quá nghiêm trọng, nhưng dễ khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng này.

Làm thế nào để xem lại trận bóng bỏ lỡ mùa Euro 2016

Mùa giải Euro 2016 đang sắp trở lại với người hâm mộ trong mùa hè này nhưng không phải bất kì lúc nào, bạn cũng có đủ thời gian để theo dõi từng trận của môn bóng đá yêu thích. Hoặc cũng có thể, bạn trót quên theo dõi một trận đấu mùa Euro 2016 và tiếc hùi hụi. Vậy làm sao, để xem lại những trận bóng này trên tivi? Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách xem lại các chương trình, đặc biệt là các trận cầu đỉnh cao mà bạn đã bỏ lỡ trên TV.