Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Samsung sẽ không bỏ rơi Tizen để chuyển sang Android TV

Google xác nhận rằng đang phát triển một phiên bản nâng cấp mới với sự trợ giúp từ Samsung cho phiên bản nâng cấp của Wear OS, hãng cũng xác nhận họ không có kế hoạch từ bỏ hệ điều hành Tizen như lời đồn.

Cách phát video trên Facebook lên tivi chi tiết, đơn giản

Facebook đã cho ra mắt tính năng truyền phát video từ Facebook lên tivi. Đặc biệt, bạn vẫn có thể lướt xem Bảng tin của Facebook trên điện thoại trong khi xem video của ứng dụng này trên màn hình tivi của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách phát video trên Facebook lên tivi chi tiết, đơn giản.

Hướng dẫn kết nối bluetooth với Google TV chi tiết

Việc kết nối bluetooth giữa điện thoại với Google TV sẽ giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn, thậm chí hỗ trợ điều khiển tivi nhanh chóng mà không cần dùng remote. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách kết nối thiết bị bluetooth với Google TV ra sao nhé!

Cách chuyển đổi, thêm hoặc xóa tài khoản trên Google TV của Sony

Việc sử dụng tài khoản Google TV sẽ giúp bạn lưu lại lịch sử trình duyệt và hỗ trợ tìm kiếm nhanh các nội dung mà bạn yêu thích hay quan tâm trong suốt thời gian sử dụng. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách chuyển đổi, thêm hoặc xóa tài khoản Google TV trên tivi Sony ra sao nhé!

Top 10 thương hiệu, hãng loa âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loa âm thanh không? Bạn không biết mua loại hay kiểu dáng và công suất như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

Phân biệt loa woofer, tweeter, full-range, mid-range trong âm thanh

Một hệ thống loa sẽ bao gồm nhiều loại loa khác nhau để có thể truyền tải âm thanh chân thực, sống động. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết loa woofer, tweeter, full-range, mid-range trong hệ thống âm thanh nhé.

Cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với Tivi chi tiết

Hiện nay có rất nhiều cách chia sẻ nội dung đa phương tiện từ điện thoại lên màn hình lớn và chia sẻ thông qua thiết bị HDMI không dây là một trong những cách đơn giản nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với tivi chi tiết.

HDMI không dây là gì? Có nên mua, sử dụng HDMI không dây cho Tivi

HDMI không dây đang dần trở nên phổ biến với mọi người, giúp việc kết nối, chia sẻ giữa các thiết bị thông minh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin về HDMI không dây cho Tivi nhé!

Hệ điều hành Android TV nâng cấp thành Google TV trong năm 2021

Năm 2021, Google đã ra mắt một nền tảng mới là Google TV thay thế cho hệ điều hành Android TV. Phiên bản này có nhiều thay đổi từ màn hình chính đến khả năng kết nối được cải thiện giữa TV, điện thoại thông minh và các thiết bị trong hệ sinh thái sản phẩm dùng phần mềm Google.

Các tiện ích nổi bật của tivi Samsung 2021

Bên cạnh những nâng cấp đột phá về công nghệ hình ảnh và âm thanh, Samsung còn trang bị cho thế hệ tivi 2021 của họ những tiện ích thông minh để mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích thông minh trên tivi Samsung 2021.

Tổng quan các dòng tivi Sony mới 2021

Sony vừa qua đã tiếp tục cho trình làng các dòng tivi mới của mình năm 2021. Bên cạnh những thiết kế đẹp mắt, Sony còn bật mí đến người dùng những thay đổi nổi bật của công nghệ có trên các mẫu tivi đó. Vậy đó là những thay đổi công nghệ gì? Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những điểm nổi bật trong bài viết sau !