Máy thực phẩm

Lò vi sóng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò vi sóng Electrolux được đánh giá cao về độ bền và trang bị nhiều chế độ nấu ăn tiện lợi cho người sử dụng. Vậy lò vi sóng Electrolux có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm những thông tin thú vị liên quan đến hãng lò vi sóng này nhé!

Hè siêu mát - Máy ép chậm giảm cực mạnh đến 38%

Hè siêu mát - Máy ép chậm giảm cực mạnh đến 38% ngay tại , nhanh tay đặt hàng ngay. Hội yêu bếp đừng bỏ lỡ dịp này để sắm cho căn bếp nhà mình những thiết bị gia dụng chất lượng với mức giá phải chăng nhé!

Tư vấn chọn mua nồi áp suất cơ tốt cho gia đình mà bạn nên biết

Trên thị trường có hai mẫu nồi áp suất là nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện. Trong đó, nồi áp suất cơ được nhiều chị em nội trợ lựa chọn vì tiện dụng, nấu nướng đa dạng món ăn và giá thành rẻ. Để chọn mua nồi áp suất cơ tốt, tham khảo bài viết sau nhé!

Lò nướng Bear có tốt không? Có nên mua hay không?

Bạn đang tìm mua lò nướng để chế biến các món ngon cho gia đình thì lò nướng Bear là chọn lựa phù hợp vì có chất liệu an toàn, công nghệ nướng hiện đại và tính năng thông minh. Để trả lời câu hỏi lò nướng Bear có tốt không, tham khảo bài viết sau nhé!

Lò nướng Hafele có tốt không? Có nên mua không?

Bạn biết đến lò nướng mang thương hiệu Hafele và đang muốn mua lò nướng cho gia đình tuy nhiên vẫn còn băn khoăn rằng lò nướng Hafele có thực sự tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu về thông tin của lò nướng Hafele ngay nhé!

So sánh máy ép chậm và máy ép nhanh: Nên mua loại nào?

Bạn có nhu cầu mua máy ép trái cây để chế biến món nước ép bổ dưỡng. Tuy nhiên, trên thị trường có hai loại máy ép là máy ép chậm và máy ép nhanh làm bạn phân vân trong việc lựa chọn. Hãy cùng  so sánh máy ép chậm và máy ép nhanh xem nên mua loại nào nhé!

Nên mua nồi chiên không dầu hay lò vi sóng để sử dụng cho gia đình?

Nồi chiên không dầu và lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết với căn bếp của mọi gia đình, hỗ trợ việc nấu nướng tiện lợi và an toàn. Vì vậy, người dùng phân vân không biết nên mua nồi chiên không dầu hay lò vi sóng cho phù hợp, hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A là một loại lò chiên được tích hợp giữa chiên không dầu và lò nướng trên cùng một thiết bị giúp tiện lợi hơn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu 10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KF25AF1A nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO là dòng máy lọc nước khá quen thuộc với nhiều gia đình nhưng cấu tạo và nguyên lý hoạt động cura máy lọc nước RO thì không phải ai cũng hiểu rõ. Trong bài viết này,sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo máy lọc nước RO và nguyên lý hoạt động của nó nhé!

Nguồn gốc xuất xứ, lịch sử ra đời và phát triển của nồi cơm điện

Cơm là món ăn chính của rất nhiều nước ở Châu Á, trong đó có Việt Nam. Việc nấu cơm ngày nay rất đơn giản, bạn chỉ cần vo gạo, thêm đủ nước, đặt vào nồi bấm nút rồi đợi cơm chín thôi. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn có thắc mắc về lịch sử ra đời và phát triển của nồi cơm điện như thế nào chưa? Để giải đáp các câu hỏi trên, hãy cùngngược dòng thời gian đi tìm nguồn gốc của nồi cơm điện trong bài viết sau nhé!

Giải đáp: Dùng máy lọc nước có tốn nước không?

Máy lọc nước có tốn nước không là điều mà khá nhiều người băn khoăn khi đang tìm hiểu về thiết bị này. Để trả lời câu hỏi trên, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cơ chế thải nước của các máy lọc nước hiện nay, qua đó trả lời cho câu hỏi dùng máy lọc nước có tốn nước không nhé!

Top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Lò vi sóng là một trong những thiết bị hữu ích giúp chị em nấu, hâm nóng, rã đông thực phẩm nhanh chóng. Nếu bạn đang có ý định tậu một chiếc lò về nhà thì hãy cùng xem qua top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 05/2022 nhé!

Hướng dẫn cách tẩy cặn máy pha cà phê hiệu quả nhất

Tẩy cặn máy pha cà phê là một bước vô cùng quan trọng giúp máy pha cà phê hoạt động được lâu bền, tuy nhiên, rất nhiều người lại thường bỏ qua bước này. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về quá trình tẩy cặn máy pha cà phê và những lưu ý khi thực hiện quá trình này để đảm bảo máy pha cà phê hoạt động trơn tru, bền bỉ nhất nhé!

Máy xay sinh tố là gì? Cấu tạo máy xay sinh tố và nguyên lý hoạt động

Máy xay sinh tố là một thiết bị đã khá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta bởi nó xuất hiện gần như trong mọi căn bếp của các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chưa hiểu rõ về chiếc máy này cũng như cách hoạt động của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy xay sinh tố nhé! 

Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh máy vắt cam đơn giản nhất

Máy vắt cam là thiết bị nhà bếp hiện nay đang được tìm mua và sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản thiết bị này. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy vắt cam thì đừng bỏ qua bài viết này để biết cách sử dụng, vệ sinh máy vắt cam đơn giản, hiệu quả nhất nhé!