Máy thực phẩm

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê ESPRESSO Tiross 620

Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 cho phép bạn thưởng thức những tách Espresso hay Cappuccino theo phong cách Ý ngay tại bàn làm việc hay phòng khách gia đình bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay 1-4 tách cà phê thơm ngon cho mình, người thân và bạn bè. Thiết kế nhỏ gọn với màu đen hiện đại, Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 có thể phù hợp với mọi không gian sống và làm việc.  

Cách pha Espresso và Cappuccino bằng máy pha cà phê EC 155

Máy pha cà phê DeLonghi EC155 có thể dùng cà phê bột hoặc cà phê dạng túi lọc. Máy có chức năng chống nhỏ giọt, bình chứa nước có thể tháo rời giúp bạn có thể vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, vòi đánh sữa tiêu chuẩn kèm núm điều chỉnh cơ cho phép người dùng tạo ra lớp bọt sữa xốp mịn cho mỗi tách Cappuccino.  Máy pha cà phê Delonghi EC155 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích thưởng thức tách Espresso hay Cappuccino theo đúng phong cách Ý.  

Chi tiết hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê EC 250.W

Máy pha cà phê Delonghi EC250.W có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, phù hợp sử dụng tại gia hoặc văn phòng nhỏ. Máy có công suất khá lớn 1100W, áp suất bơm 15bar, có thể pha được espresso đúng tiêu chuẩn. Bạn có thể sử dụng DeLonghi EC250.W để pha cappuccino hay latte nhờ vòi đánh sữa truyền thống tích hợp theo máy.

Những điều bạn cần biết trước khi mua máy ép trái cây

 Có nhiều mẫu máy ép trái cây được bán tại các siêu thị điện máy, cửa hàng, hầu hết chúng đều là những sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng làm thế nào để bạn chọn mua máy ép trái cây tốt, phù hợp với gia đình? Hãy đến với META để có những lựa chọn thông minh khi mua máy ép trái cây nhé!

Cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser

Bạn đã lựa chọn máy lọc nước Nano Geyser để lọc nước sử dụng ăn uống cho cả gia đình. Tuy nhiên, bạn đang vướng mắc trong khâu lắp đặt, dưới đây là bài viết hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser TK4, TK5 và TK6.