Máy thực phẩm

Tư vấn có nên mua máy xay sinh tố công nghiệp cũ không

Máy xay sinh tố công nghiệp cũ hiện đang được nhiều người chọn mua để sử dụng tại gia, tại cửa hàng kinh doanh... Vậy thực tế có nên sử dụng loại máy này không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tại sao máy xay sinh tố không quay? Nguyên nhân và cách khắc phục

Tại sao máy xay sinh tố không quay được? Đây là một sự cố mà rất nhiều người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng loại máy này nhưng lại không nhiều người hiểu rõ nguyên nhân và biết cách khắc phục nó. Vì vậy, trong bài viết này, bạn hãy cùngtìm hiểu thêm về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy xay sinh tố không quay nhé! 

Đánh giá nồi cơm điện Delites có tốt không chi tiết nhất

Delites là thương hiệu nồi cơm điện nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Vậy nồi cơm điện delites có tốt không, giá nồi cơm điện Delites như thế nào, có nên mua nồi cơm điện Delites không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!

Uống cà phê có béo không? Uống cà phê sữa có béo không?

Rất nhiều người yêu thích cà phê, đặc biệt là các chị em phụ nữ luôn băn khoăn không biết uống cà phê có béo không? Vậy thật sự món đồ uống này có khiến chúng ta tăng cân, béo lên hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!

So sánh máy lọc nước Mutosi và Karofi: Loại nào tốt hơn?

Máy lọc nước Mutosi và Karofi là 2 trong số các thương hiệu máy lọc nước được nhiều người Việt Nam sử dụng. Cũng vì vậy mà rất nhiều người băn khoăn không biết nên mua loại nào trong 2 loại máy này. Để có đánh giá chi tiết hơn, sau đây chúng ta hãy cùng so sánh máy lọc nước Mutosi và Karofi để xem hai loại máy này sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng nào nhé!

Nên mua lò vi sóng cơ hay lò vi sóng điện tử?

Nhiều người băn khoăn không biết nên mua lò vi sóng loại nào. Trên thị trường, có 2 loại lò vi sóng phổ biến là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. Mỗi loại đều có ưu, nhược điểm riêng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình, giúp bạn nấu, hâm nóng, rã đông các món ăn tiện lợi và nhanh chóng. Để chọn mua lò vi sóng chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Review máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không chi tiết nhất

Bạn đang phân vân không biết máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không? Bạn muốn mua máy xay thịt thịt Philips HR1393 nhưng chưa hiểu rõ về sản phẩm? Để hiểu rõ về sản phẩm, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết review dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi máy xay thịt Philips HR1393 có tốt không nhé! 

Cách nấu xôi đậu phộng nước cốt dừa bằng nồi cơm điện béo thơm, ngọt ngậy

Chiếc nồi cơm điện thân quen có thể giúp bạn tạo nên rất nhiều món xôi thơm ngon, hấp dẫn và một trong những món xôi được nhiều người ưa chuộng đó chính là xôi đậu phộng nước cốt dừa. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách nấu xôi đậu phộng nước cốt dừa bằng nồi cơm điện béo thơm, ngọt ngậy bạn nhé.

5 Cách nấu xôi nước cốt dừa bằng nồi cơm điện dẻo, ngậy, thơm đơn giản nhất

Nồi cơm điện ngày nay không chỉ đơn thuần dùng để nấu cơm, nó còn được các bà nội trợ tận dụng để làm ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, tiêu biểu trong số đó chính là món xôi. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách nấu xôi nước cốt dừa bằng nồi cơm điện dẻo, ngậy, thơm đơn giản nhất nhé

Nồi áp suất điện BlueStone của nước nào? Có tốt không?

Bluestone thương hiệu của Singapore, do tập đoàn GAAC của Mỹ quản lý sản xuất. Nồi áp suất điện Bluestone là mặt hàng nổi bật của hãng, bởi có công suất, dung tích lớn, an toàn và nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Cách nấu xôi đậu xanh nước cốt dừa bằng nồi cơm điện dẻo thơm, bùi béo nhất

Xôi đậu xanh nước cốt dừa chắc chắn là món xôi quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thử nấu món xôi này bằng nồi cơm điện chưa nhỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng tìm hiểu cách nấu xôi đậu xanh nước cốt dừa bằng nồi cơm điện dẻo thơm, bùi béo nhất bạn nhé.  

Chọn nồi áp suất nấu món ngon ngày Tết

Nồi áp suất được xem là trợ thủ đắc lực của những người nội trợ, bởi công dụng nấu chín thức ăn ngon, nhanh chóng mà tiện lợi. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về chọn nồi áp suất nấu món ngon ngày Tết tại chúng tôi nhé!

Cách nấu xôi đậu xanh bằng nồi cơm điện dẻo, thơm, ngon siêu dễ

Ngày nay, nồi cơm điện không chỉ dùng để nấu cơm mà nó còn có thể giúp các bà nội trợ chế biến ra khá nhiều món ăn và xôi đậu xanh là một ví dụ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu xôi đậu xanh bằng nồi cơm điện dẻo, thơm, ngon siêu dễ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách vệ sinh máy xay thịt đúng cách, tiết kiệm thời gian

Sau khi sử dụng máy xay thịt, người dùng cần vệ sinh máy xay sạch sẽ để loại bỏ các vi khuẩn xâm nhập, gây hại cho sức khỏe cũng như sản phẩm. Để vệ sinh máy xay thịt đúng cách, hiệu quả nhanh chóng, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!