Máy thực phẩm

6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock cho dân văn phòng không thể thiếu

Lock&Lock nằm trong top những thương hiệu gia dụng được ưa chuộng, giúp đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho dân văn phòng với những món đồ gia dụng nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt. Cùng tham khảo ngay 6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock không thể thiếu cho dân văn phòng nhé!

Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy xay sinh tố Kangaroo là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Việt với thiết kế hiện đại, chắc chắn và công suất hoạt động mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không, có nên mua dòng máy này không ngay nhé!

Lò nướng âm tủ loại nào tốt? Top 5 lò nướng âm tủ đáng mua

Lò nướng âm tủ ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế gọn đẹp, sang trọng và khả năng chế biến thực phẩm đa dạng, thơm ngon. Nếu bạn đang phân vân lò nướng âm tủ loại nào tốt thì hãy xem qua top 5 lò nướng âm tủ đáng mua này nhé!

Máy xay sinh tố Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các mặt hàng gia dụng có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng. Trong đó, phải kể đến là máy xay sinh tố Lock&Lock. Vậy máy xay sinh tố Lock&Lock có tốt không và có nên mua không, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Lẩu điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nồi lẩu điện của nhà Lock&Lock được khách hàng tin dùng bởi thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc cùng công suất lớn và dung tích phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết lẩu điện Lock&Lock có tốt không, tìm hiểu ngay bài viết này nhé! 

Máy vắt cam Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy vắt cam của nhà Lock&Lock mang đến thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng với sự đa dạng các tính năng, tiện ích nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy vắt cam Lock&Lock có tốt không và có nên mua không trong bài viết này của nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

Lò nướng Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lò nướng để phục vụ các bữa tiệc ăn uống ngay tại nhà thì lò nướng Lock&Lock là một sự lựa chọn phù hợp. Để trả lời câu hỏi lò nướng Lock&Lock có tốt không, có nên mua không, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Máy xay thịt Bear có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy xay thịt Bear được ưa chuộng trên thị trường không chỉ vì độ tiện dụng của máy mà còn vì giá thành phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc của thị trường. Vậy máy xay thịt Bear có tốt không, có nên mua không, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

10 lý do nên mua lò nướng Kangaroo cho gia đình bạn

Nếu bạn đang phân vân không biết lò nướng Kangaroo có tốt không và có nên mua hay không thì đừng lo lắng, trong bài viết này giới thiệu đến bạn 10 lý do nên mua lò nướng Kangaroo cho gia đình nhé!

8 lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn

Máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, đem lại sự tiện ích cho mỗi nhà. Cùng tìm hiểu một số lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn nhé!

Top 10 nồi cơm điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Nồi cơm điện cũ sở hữu khả năng nấu chín cơm thơm ngon với giá thành rẻ, hợp lý giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi mua nồi cơm điện mới. Mời bạn cùng xem ngay bài viết top 10 nồi cơm điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

9 lý do nên mua máy làm sữa hạt Mishio cho gia đình bạn

Máy làm sữa hạt là một trong những thiết bị giúp chế biến nhiều loại sữa hạt, bổ sung dinh dưỡng cho người dùng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết máy làm sữa hạt Mishio có tốt không và những lý do nên mua máy làm sữa hạt Mishio cho gia đình bạn nhé!

Máy xay sinh tố Midea có tốt không? Có nên mua không?

Máy xay sinh tố Midea là thương hiệu uy tín của Trung Quốc với thiết kế trẻ trung, hiện đại, hoạt động mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng thông minh, an toàn. Để tìm hiểu chi tiết máy xay sinh tố Midea có tốt không, bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua máy ép trái cây Philips HR1836 cho gia đình

Máy ép trái cây Philips HR1836 thương hiệu Hà Lan uy tín, được tin dùng bởi khả năng xay ép trái cây nhanh chóng và tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng tìm hiểu máy ép trái cây Philips HR1836 có tốt không và lý do nên mua máy này là gì nhé!

Máy ép chậm Elmich có tốt không? Có nên mua không?

Máy ép chậm Elmich là thương hiệu nổi tiếng của Cộng hòa Séc với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, bảo toàn dưỡng chất và an toàn sức khỏe. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Elmich có tốt không, bạn theo dõi ngay bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua máy ép trái cây Philips HR1811 cho gia đình

Máy ép trái cây Philips HR1811 được ra mắt vào năm 2014, nhưng đến nay vẫn thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại cùng công suất hoạt động lớn giúp xay ép trái cây dễ dàng. Cùng tìm hiểu xem máy ép trái cây Philips HR1811 có tốt không và lý do nên mua loại máy này nhé!

Top 6 bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng dưới 1 triệu nên mua

Bếp nướng điện là thiết bị làm bếp được lòng nhiều chị em nội trợ nhờ khả năng nướng chín thực phẩm đồng đều, không lo khói, từ đó tiết kiệm thời gian nấu nướng. Mời bạn cùng điểm qua top 6 bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng dưới 1 triệu nên mua nhé!

Máy xay sinh tố Bonbébé có tốt không? Có nên mua không?

Máy xay sinh tố Bonbébé được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp, tốc độ xay nhanh chóng và tích hợp nhiều tính năng thông minh nhưng có giá cả phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu máy xay sinh tố Bonbébé có tốt không và có nên mua không nhé!

Máy làm sữa hạt Tefal có tốt không? Có nên mua không?

Máy làm sữa hạt Tefal mang thương hiệu uy tín của Pháp với kiểu dáng trang nhã, lưỡi dao Powelix độc quyền bền bỉ và nhiều chức năng cài đặt sẵn giúp sử dụng tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết máy làm sữa hạt Tefal nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Kalite KL-550 cho gia đình

Máy ép chậm Kalite KL-550 được khách hàng ưa chuộng bởi khả năng ép tối ưu, giữ được 98% chất dinh dưỡng, dễ sử dụng, an toàn và giá cả phải chăng. Để tìm hiểu chi tiết máy ép chậm Kalite KL 550 có tốt không, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé! 

10 lý do nên mua máy ép chậm Mishio MK60 cho gia đình

Máy ép chậm Mishio MK60 thuộc thương hiệu uy tín của Việt Nam, nổi bật với kiểu dáng sang trọng, lưới lọc thép không gỉ an toàn và sử dụng đơn giản. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Mishio MK60 có tốt không, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!

9 công dụng của lò nướng Sanaky mang lại cho người dùng

Lò nướng Sanaky là trợ thủ đắc lực cho quá trình nấu nướng của nhiều gia đình, được yêu thích bởi thiết kế hiện đại, nhiều công dụng tiện ích. Cùng khám phá 9 công dụng của lò nướng Sanaky mang lại cho người dùng thông qua bài viết sau đây nhé!

Nên mua nồi ủ hay nồi áp suất để sử dụng cho gia đình?

Nồi ủ và nồi áp suất đều là thiết bị gia dụng giúp người dùng hầm chín mềm thực phẩm mà vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng đáng kể của món ăn. Nếu bạn đang phân vân nên mua nồi ủ hay nồi áp suất cho gia đình sắp tới thì bài viết này sẽ giúp ích đấy!