Máy thực phẩm

Staresso là gì? Staresso của nước nào? Đánh giá về Staresso

Nhắc đến Staresso, rất nhiều người trong chúng ta sẽ nhớ ngay đến những chiếc máy pha cà phê với kích thước chỉ bằng 1 bàn tay. Vậy Staresso là gì? Staresso có điểm gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu Staresso và các sản phẩm của thương hiệu này qua bài viết dưới đây nhé! 

Tất tần tật các loại cà phê của Highlands Coffee cho các tín đồ cafe

Tự hào là thương hiệu sinh ra từ đất Việt, với hương vị đậm đà, phong cách kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại, thấm đẫm bản sắc văn hóa cà phê Việt Nam nên Highlands Coffee rất gần gũi và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy cùngđi tìm hiểu tất tần tật các loại cà phê của Highland trong bài viết sau nhé!

Các loại cà phê của Starbucks: Xem ngay để không bị ngợp trước menu

Cà phê Starbucks là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy các loại cà phê của Starbucks có gì đặc biệt, hãy cùngtìm hiểu ngay về thương hiệu cà phê danh tiếng đến từ xứ cờ hoa qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2223 chi tiết nhất

Máy xay sinh tố Philips HR2223 là thiết bị được rất nhiều người chọn mua để xay thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thành thạo cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2223 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng chiếc máy này hiệu quả hơn nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2221 chi tiết nhất

Máy xay sinh tố Philips HR2221 là thiết bị được rất nhiều người chọn mua để xay thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thành thạo cách sử dụng máy xay sinh tố Philips HR2221 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách dùng chiếc máy này hiệu quả hơn nhé!

So sánh nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi tốt hơn

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi là điều mà rất nhiều người băn khoăn khi chọn mua thiết bị này bởi đây đều là hai thương hiệu máy lọc nước được đánh giá cao. Để giải đáp câu hỏi này, sau đây chúng ta hãy cùng so sánh máy lọc nước Kangaroo và Karofi xem chúng có gì khác nhau, phù hợp với đối tượng nào nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nước ion kiềm đúng cách, hiệu quả nhất

Trong vài năm trở lại đây, nhiều cá nhân và gia đình lựa chọn uống nước ion kiềm bởi sự tin tưởng vào tác dụng của loại nước này đối với sức khỏe. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nước ion kiềm và cách sử dụng nước ion kiềm hiệu quả nhất. 

So sánh nên mua máy lọc nước hay uống nước bình tiết kiệm, an toàn hơn

Nên mua máy lọc nước hay uống nước bình đóng sẵn là thắc mắc của không ít người, bởi với nhiều người thì uống nước bình vừa rẻ, vừa tiện lợi, trong khi sử dụng máy lọc nước cho ra nguồn nước đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe. Để trả lời câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng so sánh máy lọc nước và nước bình dựa trên ưu nhược điểm, từ đó cân nhắc có nên mua máy lọc nước không!

Các loại thức uống cà phê ngon nổi tiếng nhất hiện nay

Cà phê là món đồ uống yêu thích của nhiều người nhưng chắc hẳn trong chúng ta không phải ai cũng biết rõ hết các loại thức uống cà phê ngon, nổi tiếng nhất hiện nay là những loại nào. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùngtìm hiểu thêm về các loại đồ uống cà phê phổ biến nhất trên thế giới hiện nay nhé!

Các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam bạn nhất định phải thử

Nhắc đến Việt Nam, bên cạnh những món ăn nổi tiếng như phở, nem... chúng ta cũng có thể nhớ ngay đến những ly cà phê với hương vị thơm ngon, đậm đà vô cùng đặc trưng. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu rõ về các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam để có thể giới thiệu cho những du khách, bạn bè quốc tế hiểu thêm về đất nước ta. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại cafe ở Việt Nam xem chúng có gì đặc biệt nhé! 

So sánh máy lọc nước Karofi và A.O.Smith: Nên mua loại nào?

Máy lọc nước Karofi và A.O.Smith là hai dòng máy lọc nước rất phổ biến tại thị trường Việt Nam, vì vậy khá nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy của hãng nào trong hai hãng này. Hãy cùngso sánh máy lọc nước Karofi và A.O.Smith xem chúng có gì giống và khác nhau, qua đó lựa chọn được loại máy lọc nước phù hợp với mình bạn nhé. 

10 Sai lầm khi sử dụng máy xay sinh tố bạn cần tránh

Sử dụng máy xay sinh tố sai cách đôi khi sẽ khiến thiết bị gặp trục trặc, kém bền hoặc thậm chí là hỏng không dùng được. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến khi sử dụng máy xay sinh tố mà chúng ta cần tránh, bạn hãy lưu ý ngay nhé!

Cách kho cá bằng nồi cơm điện rục xương ngon mềm, tiện nhất

Cá kho là một món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt, nhưng rất nhiều chị em ngại thực hiện vì mất nhiều thời gian chế biến, phải liên tục canh lửa vì sợ cá không mềm rục hoặc bị cháy xém. Trong bài viết này,sẽ hướng dẫn các nàng cách kho cá bằng nồi cơm điện vừa mềm ngon vừa đơn giản nhàn nhã nhé!

Lò vi sóng Bluestone có tốt không? Có nên mua không?

Lò vi sóng Bluestone không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt mà còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến, điều khiển dễ dàng. Vậy lò vi sóng Bluestone có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!