Điện máy gia dụng

Máy làm mát thương hiệu nào tốt: Sumika, Daikio, Symphony hay Sunhouse?

Nhu cầu sử dụng và mua sắm máy làm mát, quạt điều hòa của các gia đình ngày càng tăng, nhất là vào thời điểm cả nước đang trong giai đoạn nắng nóng cao điểm của mùa hè. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy làm mát không khí khiến người dùng không khỏi cảm thấy băn khoăn, khó để lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Vì vậy, hãy cùng META.vn tìm hiểu về một số những thương hiệu máy làm mát nổi tiếng nhất hiện nay là Sumika, Daikio, Symphony, Sunhouse để dễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị làm mát hiệu quả nhé!

Đánh trứng bằng máy xay sinh tố, tại sao không?

Đối với các chị em nội trợ thường xuyên chế biến món ăn, đặc biệt là những người yêu thích làm bánh thì máy đánh trứng dường như là một dụng cụ không thể thiếu, giúp trộn nguyên liệu bánh dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng một chút thì ngay trong gia đình bạn đã có đồ dùng mang đến giải pháp tối ưu đó là sử dụng chính chiếc máy xay sinh tố cầm tay. Vậy, sử dụng chiếc máy xay sinh tố cầm tay để đánh trứng như thế nào? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng nồi chiên không dầu

Nếu nhà bạn có nồi chiên không dầu, bạn hãy tham khảo bài viết "Những sai lầm thường gặp khi sử dụng nồi chiên không dầu" để khi sử dụng sẽ không mắc phải những sai lầm nên tránh này nhé, giúp nồi chiên không khí bền hơn, sử dụng an toàn hơn.   

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

Cách nướng thức ăn bằng vỉ nướng trên bếp hồng ngoại

Bên cạnh chức năng nấu nướng thông thường, bếp hồng ngoại còn được các chị em chuộng sử dụng bởi sự tiện ích, có thể nướng thức ăn ngay trên mặt bếp. Tuy nhiên, khi sử dụng bếp hồng ngoại để nướng, bạn cần chú ý một số thông tin để có thể sử dụng hiệu quả mà có món ăn ngon cho cả gia đình nhé. 

Nên mua quạt đảo trần thương hiệu nào?

Bạn đang tìm mua quạt đảo trần nhưng không biết thương hiệu nào là tốt nhất, giá cả như thế nào là hợp lý? Cùng xem bài viết sau và bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích để dễ dàng tìm kiếm được một chiếc quạt đảo trần tốt nhất!

Mẹo hay giúp máy làm mát hiệu quả hơn

Việc sử dụng máy làm mát đúng cách sẽ đảm bảo hiệu quả làm mát cũng như độ bền sản phẩm, bài viết sau đây sẽ đưa đến người dùng những mẹo để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất nhé.

4 mẹo nhỏ tẩy sạch bong vết dầu mỡ trên hộp nhựa

Hộp nhựa khi đựng thực phẩm sẽ rất dễ bị bám dầu mỡ. Các vết dầu mỡ bám lên hộp nhựa sẽ cực kỳ khó rửa, rửa nhiều lần với nước rửa chén vẫn cảm thấy chưa được sạch hẳn. Vậy phải làm sao? Bài viết 4 mẹo nhỏ tẩy sạch bong vết dầu mỡ trên hộp nhựa mà META.vn chia sẻ sau đây sẽ cực kỳ hữu ích đối với bạn đó. 

Cách sử dụng máy làm mát hiệu quả

So với điều hòa, máy lạnh thì máy làm mát không khí có ưu điểm là có khả năng làm mát trong không gian mở, hoạt động tiết kiệm điện. So với các loại quạt thông thường, máy làm mát có khả năng làm mát sâu hơn, có chức năng lọc không khí cùng nhiều chức năng tiện ích hơn. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hết những tính năng của chiếc máy làm mát một cách hiệu quả, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước chưa? Cùng xem ngay bài viết sau của META.vn để biết những mẹo hay khi dùng thiết bị này nhé!

Bí quyết chế biến món thịt hầm cực ngon với nồi áp suất

Để bữa cơm của gia đình bạn thêm phần phong phú hơn, hôm nay META.vn sẽ chia sẻ bí quyết làm món thịt hầm siêu ngon và hấp dẫn với nồi áp suất. Chỉ với 5 bước đơn giản dưới đây, các chị em có thể tự tay làm món thịt hầm với hương vị thật đậm đà khó cưỡng. 

Chọn mua máy lọc nước không dùng điện, tại sao không?

 Máy lọc nước không dùng điện có những ưu điểm tuyệt vời gì mà tại sao lại được nhà nhà tin dùng như vậy? Câu trả lời thuyết phục trong bài viết này sẽ cho bạn thấy được giá trị tốt nhất ở chiếc máy lọc nước không dùng điện. 

Vì sao nồi áp suất điện ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng?

Nồi áp suất điện giúp đun nấu thực phẩm, nấu cháo cực nhanh mà không bị mất dinh dưỡng. Đây là điều không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của chiếc nồi áp suất điện. Vậy còn lý do nào nữa khiến nồi áp suất điện ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng đến vậy, thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để giải đáp mọi thắc mắc của mình nhé. 

Áo quần rất bẩn có nên cho vào máy giặt?

Nếu quần áo có quá nhiều vết bẩn thì tính sao bây giờ, có nên cho vào máy giặt để giặt luôn cho xong hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như giúp bạn có những giải pháp tốt nhất để đảm bảo quần áo được giặt sạch mà vẫn duy trì được độ bền máy.

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại là loại bếp điện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn lại còn đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng bếp ga. Nhưng sử dụng bếp hồng ngoại có tốn điện không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Làm sao để giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu?

Quần áo dù có mới, có đẹp đến đâu nếu để phai màu lâu sẽ nhanh cũ và không còn đẹp nữa. Vì vậy, trước khi đem ra giặt bạn nên kiểm tra xem quần áo có bị phai màu không để còn tìm cách sử lý. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu để mọi người có thể áp dụng khi cần thiết nhé.   

Top 5 lò vi sóng tốt nhất hiện nay

Một chiếc lò vi sóng tốt phải đáp ứng được nhiều tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện và do thương hiệu nổi tiếng sản xuất. Để giúp người dùng dễ dàng chọn mua được một chiếc lò vi sóng ưng ý nhất, META.vn sẽ liệt kê ra top 5 chiếc lò vi sóng bán chạy nhất thị trường để mọi người có thêm lựa chọn mua hàng nhé. 

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy giặt lâu?

Máy giặt có thời gian giặt lâu và kéo dài gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt. Có dẫn nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máy có thời gian giặt lâu và cũng có nhiều cách khác phục lỗi máy giặt lâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Cách làm thịt heo quay bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu có thể chiên được rất rất nhiều món ngon mà không phải thực hiện quá nhiều bước. Bạn chỉ cần ướp thực phẩm (nếu có) rồi cho vào nồi chiên, tiếp tục cài đặt nhiệt độ/thời gian nấu và chờ đợi là xong. Quá đơn giản phải không nào? Và hôm nay META sẽ bật mí một món ngon không mấy xa lạ với chúng ta chính là thịt quay chiên cực giòn cực ngon y như ngoài hàng để đãi khách nhé! Công thức và cách làm thì vô cùng đơn giản khi làm cùng với nồi chiên không dầu, giờ thì cùng META thực hiện nhé!

Những lỗi thường gặp của máy ép trái cây và cách khắc phục

Máy ép trái cây thường gặp 4 lỗi cơ bản như sau: tốc độ ép chậm và cho ra ít nước; máy dừng đột ngột khi đang hoạt động; máy ép trái cây không cho ra nước ép; máy ép trái cây đã cắm điện nhưng vẫn không hoạt động. Nếu chiếc máy ép trái cây nhà bạn mà bị 1 trong 4 tình trạng này thì hãy tham khảo cách khắc phục lỗi dưới đây nhé. 

5 lý do bạn nên mua bếp nướng điện

Bếp nướng điện khi sử dụng rất an toàn cho sức khỏe nhờ khả năng không tạo khói, không phát sinh bụi và đặc biệt là không hao dầu lại có thể vệ sinh sạch sẽ nhờ lớp chống dính không đóng cháy. Và để hiểu hơn chi tiết về những lợi ích này, hãy cùng META đọc bài viết này nhé!... 

Top 4 máy xay thịt gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay thịt được bán tràn ngập trên thị trường, tuy nhiên để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bạn nên chọn các dòng máy xay thịt từ các thương hiệu có tên tuổi. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy xay thịt thì không nên bỏ qua 4 chiếc máy xay thịt bán chạy dưới đây.  

Cách nhận biết nồi chảo sử dụng cho bếp từ

Khác với bếp gas, bếp hồng ngoại hay bếp điện có thể sử dụng với mọi loại nồi chảo, bếp từ là loại bếp đặc biệt kén nồi chảo chỉ có thể sử dụng được với nồi chảo có đấy từ. Từ đó một câu hỏi được đặt ra đó là làm sao để biết được những loại nồi chảo nào dành cho bếp từ, cách nhận biết chúng ra sao? Bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Những điều cần biết khi chọn mua máy sấy quần áo

Để tìm mua được một chiếc máy sấy quần áo vừa tốt, vừa không làm hại sợi vải mà lại tiết kiệm điện năng thì khi chọn mua bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau: nên tìm hiểu xem có những loại máy sấy nào, chức năng ra sao, sử dụng có tốn điện năng không và khi dùng có cho phép chọn mức nhiệt và tốc độ vòng quay theo loại vải hay không. Nắm bắt được các yếu tố này chắc chắn bạn sẽ tìm mua được chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất. 

Tủ sấy quần áo có tốn điện không?

Tủ sấy quần áo là một trong những giải pháp được nhiều bà nội trợ tin tưởng sử dụng bởi lẽ vừa có khả năng làm khô quần áo nhanh trong những ngày mùa mưa kéo dài, vừa có mức giá rẻ hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có một vấn đề là những dòng tủ sấy quần áo này có tốn điện không?

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tốn điện không?

Nhiều khách hàng có gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của META.vn và hỏi "Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tốn điện không?" để có quyết định mua hàng chính xác. Vì vậy, trong bài hỗ trợ này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đồng thời chia sẻ cho người dùng một số cách tiết kiệm điện năng khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Máy lọc không khí có tốn điện không?

Trong môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay, một chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu. Tuy nhiên, có nhiều người băn khoăn không biết sử dụng máy lọc không khí có tốn điện không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Điểm danh các loại màng lọc không khí và thời gian thay thế

Máy lọc không khí hiện nay có nhiều loại màng lọc như: màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc phấn hoa, màng lọc Titan, màng lọc nước, màng lọc Hepa nhưng chúng chỉ có hiệu quả sử dụng đến một thời gian sử dụng là người dùng cần phải thay mới vì vậy hãy cùng META tìm hiểu thời gian thay thế các màng lọc trên máy lọc không khí.

Làm sao để quần áo không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt

Quần áo sau khi giặt xong bằng máy giặt lúc mang ra phởi thường rất nhăn và nhàu. Đến khi sử dụng bạn lại phải mất thời gian là quần áo. Để giúp các chị em giặt quần áo không còn bị nhàu nữa META sẽ chỉ cho các bạn 6 mẹo vặt nhỏ này để giúp quần áo giặt bằng máy giặt không bị nhăn nữa nhé.