Điện máy gia dụng

Cách sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện

Bàn là, bàn ủi là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gia đình, cũng là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng khi hoạt động. Vì vậy, để tránh hao phí điện năng bạn hãy theo dõi bài viết những mẹo nhỏ sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện dưới đây nhé!  

Cách nấu cháo rau củ bằng bình giữ nhiệt Tupperware

 Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn nấu cháo rau củ bằng bình giữ nhiệt vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà lại vô cùng dinh dưỡng để bạn có một bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ vừa ngon vừa bổ mà lại vô cùng dễ làm nhé!

Robot hút bụi thông minh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Robot hút bụi là một thiết bị thông minh, trợ thủ đắc lực trong công việc dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, có nên dùng robot hút bụi trong gia đình không? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Robot ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách làm mì tươi tại nhà

Chắc hẳn ai cũng từng vương vấn hương vị món mì Ý nổi tiếng và nhiều món mì tươi khác. Giờ đây các bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà với những bước hướng dẫn đơn giản sau đây nhé!

Hướng dẫn nấu ăn với nồi chiên không dầu

Hãy cùng tìm hểu một vài mẹo nhỏ để chế biến món ăn hấp dẫn từ nồi chiên không dầu giúp tiết kiệm thời gian và không ngán dầu mỡ. Nào, hãy cùng vào bếp và chế biến khoai tây chiên, bắp nướng mỡ hành, chả giò chiên, cà chua nhồ thịt, đùi gà chiên... siêu đơn giản và tiện dụng nhé.

Cách lau sàn nhà sạch khuẩn bạn đã biết?

"Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" vẫn đúng từ ngàn đời nay. Sàn nhà là nơi con người tiếp xúc trực tiếp nên cần được lau sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn vài mẹo nhỏ làm sạch sàn nhà và loại bỏ vi khuẩn bảo vệ sức khỏe.

Cách vệ sinh bếp nướng điện

Bếp nướng là thiết bị được sử dụng nhiều trong gia đình, nhà hàng, quán ăn để phục vụ những bữa tiệc nướng, BBQ. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc nướng trọn vẹn khi sử dụng bếp nướng điện tốt hơn hẳn so với cách nướng thông thường, đảm bảo an toàn vệ sinh và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên sử dụng xong bạn đã biết cách vệ sinh đúng cách và sạch sẽ chưa? Hãy tham khảo vài mẹo nhỏ sau nhé.

Máy pha cà phê Delonghi là của nước nào? Có tốt không?

 Bắt đầu ngày làm việc mới với ly cà phê thơm ngon, hương thơm phảng phất giúp bạn tập trung và tỉnh táo. Bạn sẽ dễ dàng có ly cà phê ngay tại nhà hoặc văn phòng với máy cà phê Delonghi. Bạn đã biết máy pha cà phê Delonghi của nước nào? có tốt không ? Bài viết sau sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin nhé!

Báo giá quạt máy dân dụng chính hãng rẻ nhất hiện nay

Trong thời điểm mùa hè oi nóng đang đến gần, chắc hẳn người tiêu dùng nào cũng quan tâm đến các thiết bị làm mát, và chắc chắn không ai có thể bỏ qua những chiếc quạt điện với khả năng làm mát khá đa dạng, hiệu quả, tiết kiệm điện hơn hẳn so với điều hòa, máy lạnh, thậm chí còn giúp phòng điều hòa thoáng khí hơn. Vậy hãy cùng xem ngay báo giá mới nhất các loại quạt máy Panasonic, KDK, Mitsubishi, Sunhouse, Midea... tại META.vn để chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng nhất nhé!

Các công nghệ nấu của nồi cơm điện

Mỗi một dòng nồi cơm điện dù là nồi cơ hay nồi điện tử đều tích hợp những công nghệ nấu khác nhau. Vậy nồi cơm điện có những công nghệ nấu nào phổ biến. Tính năng đặc biệt của từng công nghệ nấu ra sao? Hãy thao khảo thêm bài viết "Các công nghệ nấu của nồi cơm điện" để chọn được nồi cơm điện có công nghệ ưng ý nhất nhé. 

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất hiện nay

Với khả năng mang đến những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng, máy ép chậm đang được hội chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Vậy máy ép chậm loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Top 5 sản phẩm mà META.vn mang đến dưới đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Top cây nước nóng lạnh giá rẻ, tốt nhất thị trường

Cây nước nóng lạnh là thiết bị rất cần thiết để sử dụng hàng ngày cho gia đình, văn phòng, trường học... Để mua được cây nước nóng lạnh giá tốt, bền đẹp Quý khách có thể tham khảo "Top 4 cây nước nóng lạnh có giá bán dưới 2 triệu đồng" để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.   

Hướng dẫn sử dụng lò nướng đúng cách

Bạn mới mua lò nướng và không biết sử dụng lò nướng thế nào cho đúng thì hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ các bước sử dụng đúng chuẩn nhất để vừa giúp làm ra được các món nướng ngon hơn lại vừa làm tăng độ bền cho lò.

Có nên cho tinh dầu vào khay chứa nước máy làm mát không?

Máy làm mát, quạt điều hòa có ngăn chứa nước riêng nên nhiều người thường nghĩ đến việc cho ít tinh dầu thơm yêu thích vào đó để giúp không gian phòng được thơm mát dễ chịu. Nhưng liệu cách làm đó có thực sự hiệu quả hay không, hay chỉ lại gây hại cho máy? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Làm việc với gỗ không thể không có những loại máy này

Để làm việc với chất liệu gỗ bạn cần trang bị các loại máy sau: máy cưa đĩa, máy cưa xích, máy cưa lọng, máy cưa kiếm, máy chà nhám, máy bào. Tuy nhiên muốn chọn được những loại máy tốt lại là điều khó hơn. Hãy thao khảo bài viết sau đây để tìm mua được những chiếc máy làm việc với gỗ cực kỳ tốt nhé. 

Nên chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh bằng sàn nhựa hay sàn thép?

Xe đẩy hàng 4 bánh dù là sàn nhựa hay sàn thép đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Trước khi mua bạn nên xác định mục đích sử dụng, tải trọng cần vận chuyển để lựa chọn chiếc xe đẩy hàng 4 bánh làm bằng chất liệu gì cho phù hợp. 

Những tính năng tiện ích ở ấm siêu tốc

Ấm siêu tốc là đồ gia dụng thiết yếu của mỗi gia đình, sản phẩm không những có khả năng đun sôi nhanh chóng mà còn rất nhiều tính năng hữu ích như tự động ngắt khi nước sôi, đèn báo hoạt động, bộ phận lọc cặn,... Hãy cùng META điểm qua nhé!

Chảo chống dính Lock and Lock là của nước nào? Có tốt không?

Chảo chống dính là vật dụng quen thuộc với các chị em nội trợ như chảo chống dính Sunhouse, chảo chống dính Happy Cook, chảo chống dính Supor,... Tuy nhiên thì chảo chống dính Lock and Lock - Hàn Quốc không phải ai cũng biết đến. Nếu bạn muốn hiểu hơn về chảo chống dính Lock and Lock này, bài viết này sẽ cho bạn nhiều hữu ích nhất.

Đánh giá và hướng dẫn sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA có rất nhiều ưu điểm: tự ngắt khi quá tải, chạy liên tục 15 phút/1 lần ép, tốc độ xay chậm giúp lấy được hết chất dinh dưỡng, nước ép không bị tách lớp, vận hành êm ái. Chính vì thế, Panasonic MJ-L500SRA được rất nhiều gia đình chọn mua. Cách lắp đặt và sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRất đơn giản, bạn có thể xem ở bài viết phía dưới. 

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng mà không biết nên chọn thương hiệu gì thì có thể tham khảo các thương hiệu uy tín dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua máy hút bụi nhé. 

Top hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nói đến hộp cơm giữ nhiệt thì không thể bỏ qua các sản phẩm của 2 thương hiệu đến từ Nhật Bản là Zojirushi và Tiger. Nếu bạn băn khoăn chưa rõ vì sao đây lại là những hộp đựng cơm tốt nhất thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này cũng như giới thiệu tới bạn một số gợi ý để mua được hộp cơm chất lượng của xứ sở hoa anh đào.

Lưu ý khi sử dụng máy ép trái cây

Nước ép trái cây là thức uống bổ dưỡng mà mọi người đều yêu thích, nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức mùa hè thì đây là một món giải khát lý tưởng. Máy ép trái được nhiều gia đình sử dụng, giúp bạn có thể chế biến nhanh chóng nước ép hoa quả cho những người thân yêu. Tuy nhiên để có thể sử dụng được tốt máy ép trái cây là điều không phải ai cũng biết, các mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và sử dụng máy hiệu quả nhé. 

Nên mua tỏi đen bán sẵn hay chọn mua máy làm tỏi đen để tiết kiệm chi phí?

Với những gia đình có điều kiện thì việc chọn mua tỏi đen bán sẵn thì sẽ tiện hơn vì không mất công phải làm. Nhưng với những gia đình có kinh tế hạn hẹp thì việc tự tay làm tỏi đen tại nhà với máy làm tỏi đen là lựa chọn sáng suốt nhất để tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra giúp bạn giải đáp câu hỏi "Nên mua tỏi đen bán sẵn hay chọn mua máy làm tỏi đen để tiết kiệm chi phí?".

Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé bởi đây là những hướng dẫn chi tiết để sử dụng máy làm tỏi đen gia đình đúng nhất, cho ra tỉ lệ tỏi đen thành công 99%.

Lý do nên chọn máy ép chậm thay cho máy ép trái cây thông thường

Máy ép chậm hoạt động êm ái, bền bỉ, có tuổi thọ cao. Máy ép tốc độ chậm giúp ép kiệt nước trái cây, cho phần nước ép giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tự nhiên. Ngoài ra, loại máy này còn có thể ép cả hoa quả đông lạnh cho bạn món kem giải khát tuyệt vời vào những ngày hè oi nóng.

Máy làm mát Daikio có tốt không?

Bạn đang lưỡng lự không biết có nên mua máy làm mát Daikio hay không bởi bạn chưa thực sự hiểu hết về sản phẩm và còn thắc mắc như máy làm mát Daikio có tốt không, máy làm mát Daikio sản xuất tại đâu? Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để có những thông tin thật sự hữu ích, giúp bạn giải đáp tất cả những câu hỏi trên về thiết bị làm mát Daikio này nhé!