Điện máy gia dụng

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR4709 giá dưới 2 triệu đồng

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 sử dụng nhiên liệu dầu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn FujiE OFR4709 thì hãy đọc qua bài viết đánh giá và lắng nghe ý kiến phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm này nhé!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR-4613

Bài viết trải nghiệm máy sưởi dầu FujiE OFR-4613 của người dùng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có chọn mua FujiE OFR-4613 hay không?

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm KG 261 và KG 262

Máy làm rau mầm KG 262 làm được nhiều loại rau nầm theo ý thích của người sử dụng như: giá đỗ, đậu nành, đậu đen, đậu xanh, đậu phộng, hạt hướng dương, các loại cải,rau bí, rau muống... Cung cấp nguồn rau sạch cho bữa ăn ấm cúng của gia đình bạn, giúp trẻ nhỏ chứng kiến quá trình sinh trưởng và phát triển của cây, tăng khả năng phát trí tuệ của tré.  

Cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh

Sử dụng các thiết bị sưởi cho trẻ nhỏ khi mùa đông đến là điều cần thiết, thế nhưng hệ hô hấp và làn da của trẻ rất nhạy cảm, các mẹ cần cẩn trọng và lựa chọn các thiết bị sao cho phù hợp, để giúp các mẹ chọn thiết bị sưởi cho bé chuẩn xác nhất META gửi đến bài viết cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh, mời các bạn theo dõi!

Mua hộp cơm giữ nhiệt thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất  nhiều thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt, mỗi thương hiệu lại có những ưu, nhược điểm riêng hãy cùng META tìm hiểu các thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt được người dùng yêu thích để giúp bạn dễ dàng chọn mua một chiếc hộp cơm giữ nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, 3 bóng hay 4 bóng?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm mùa đông vô cùng hữu ích, không những giúp bạn sưởi ấm mà đa phần còn phát ra ánh sáng hồng ngoại còn rất tốt cho sức khỏe. Hiện nay trên thị trường đèn sưởi nhà tắm có 3 loại là đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng, đèn sưởi nhà tắm 4 bóng. Vậy với diện tích phòng tắm phổ biến ở Việt Nam thì nên chọn loại đèn sưởi nhà tắm có bao nhiêu bóng? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những câu trả lời chính xác nhất, cùng theo dõi nhé!  

Cách chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị chuyên dụng cho phòng tắm, giúp người dùng được sưởi ấm để bảo vệ sức khỏe, tránh bị cảm lạnh trong khi tắm, đặc biêt là tại các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Trong thực tế, diện tích phòng tắm của các hộ gia đình không phải nhà nào giống nhau nhưng đây lại là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới hiệu quả làm ấm của đèn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau để chọn được chiếc đèn sưởi tắm thích hợp nhất cho nhà tắm của mình nhé!

Nên mua quạt sưởi halogen hay máy sưởi dầu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quạt sưởi halogen truyền thống hay máy sưởi dầu công nghệ mới tiên tiến để sưởi ấm và xua tan cái lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ những thông tin so sánh về 2 thiết bị này trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Chăn điện loại nào tốt?

Chăn điện là thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa đông để chăm sóc giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn điện cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn được chiếc chăn điện tốt nhất cho mùa đông này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện

Bếp nướng điện được ưa chuộng sử dụng bởi những tính năng vượt trội, thiết kế tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức mà món ăn vẫn chín đều và giữ hương vị thơm ngon. Bếp nướng điện có khá nhiều mẫu mã trên thị trường, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được loại bếp nướng phù hợp nhất. 

Các tiêu chí bạn cần quan tâm khi mua nồi cơm điện

Sau khi đọc bài viết này bạn sẽ biết được cách để chọn được một chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon và siêu bền, vì vậy đừng bỏ qua nhé. Bởi các kinh nghiệm trong bài viết đã được đúc kết từ thực tế và đem đến hiệu quả khi sử dụng.

Hướng dẫn pha Espresso với bình pha cà phê kiểu Pháp

Bình pha cà phê kiểu Pháp Bialetti được rất nhiều người ưu chuộng bởi thiết kế đơn giản, dễ pha, thời gian pha cà phê chỉ sau vài phút. Ngoài ra, pha cà phê kiểu Pháp còn có ưu điểm nữa là bạn không cần giấy lọc, không cần đun nóng. Hãy cùng trổ tài với META để trải nghiệm cách pha cà phê kiểu pháp với bình French press này nhé.   

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nồi chiên không dầu PHILIPS HD9220/20 sử dụng công nghệ Rapid Air được cấp bằng phát minh sáng chế của Airfryer giúp bạn chế biến các món chiên, rán, nướng giòn thơm ngon mà lượng chất béo ít hơn đến 80% so với chảo rán thông thường sử dụng dầu mỡ. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nồi chiên Philips HD9220/20 an toàn.

Những lợi ích khi bạn tắm nước nóng

Tắm nước nóng là một biện pháp giúp thư giãn cơ thể hiệu quả nhưng bên cạnh đó việc tắm nước nóng thường xuyên còn mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể chúng ta, hãy cùng khám phá xem đó là những lợi ích gì nhé!

Những loại quần áo không nên để vào máy sấy quần áo

Máy sấy hay tủ sấy quần áo được người tiêu dùng lựa chọn nhờ vào tính năng nổi bật là nhanh chóng làm khô quần áo vào những ngày mưa ẩm ướt hoặc những ngày thời tiết âm u. Nhưng liệu bạn đã biết có đến 7 loại quần áo không nên cho vào máy sấy chưa? Hãy cùng tìm hiểu với META nhé!

Máy giặt thương hiệu nào tốt?

Đánh giá tổng quan về các thương hiệu máy giặt sau đây sẽ giúp bạn tìm ra 5 thương hiệu máy giặt uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn tìm được một thương hiệu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Nên chọn túi giữ nhiệt dùng điện hay túi giữ nhiệt không dùng điện?

Túi chườm nóng lạnh là thiết bị hữu ích không chỉ có khả năng sưởi ấm mà còn giúp thực hiện nhiều phương pháp trị liệu như giảm đau nhức hông, xương khớp, massage, làm tan máu bầm, giảm tê chân tay... Trên thị trường hiện có dòng túi chườm phổ biến là túi chườm đa năng dùng điện và túi giữ nhiệt không dùng điện mỗi loại đều có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng META.vn tìm hiểu loại túi chườm nào an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Mua lò vi sóng thương hiệu nào tốt nhất?

Lò vi sóng hiện không còn quá xa lạ đối với mọi gia đình Việt Nam, và trên hết nó thật sự rất quan trọng, hữu ích khi giúp bạn tiết kiệm thời gian hâm nóng, rã đông thực phẩm mà chỉ mất vài phút. Lò vi sóng của hãng nào tốt nhất chắc chắn là câu hỏi được bạn đặt ra trước khi quyết định mua phải không? Vậy thì hãy cùng META khám phá câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng túi chườm đa năng

Vào mùa đông mọi người hay sử dụng túi chườm đa năng để sưởi ấm. Tuy nhiên túi chườm còn có 2 công dụng khác nữa là chườm nóng và chườm lạnh để chữa bệnh. Vậy khi nào thì nên chườm nóng hay chườm lạnh, thời gian chườm bao lâu cho hiệu quả? Các bạn có thể tham khảo bài viết "Cách sử dụng túi chườm nóng lạnh" phía dưới để sử dụng đúng cách nhé. 

Cách tạo bọt sữa chuẩn để làm Capuchino

Để pha cà phê nghệ thuật, trước hết chúng ta cần chuẩn bị sữa thanh trùng. Sữa được đun trong máy pha cà phê Espresso để tạo nên hỗn hợp sữa nóng và bọt sữa. Bọt sữa rất quan trọng trong việc pha cà phê nghệ thuật.

Top 3 tủ sấy quần áo giá rẻ cho ngày mưa

Với tính năng vừa sấy vừa vừa diệt khuẩn nên máy sấy quần áo trở thành sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình Việt trong những ngày mưa, nồm. Máy sấy quần áo được thiết kế như một chiếc tủ vải ngoài dùng để sấy khô quần áo bạn cũng có thể sử dụng để treo hay cất giữ quần áo hàng ngày. Hãy cùng tham khảo bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ sấy quần áo vừa rẻ lại vừa tốt nhé.

Mẹo giúp quần áo nhanh khô trong thời tiết mua, nồm trời

Những ngày mưa kéo dài khiến quần áo sau khi giặt rất khó khô và có khi còn bốc mùi khó chịu, thậm chí nấm, mốc phát triển... Ngay cả khi sử dụng nước xả vải, thì quần áo vẫn có mùi rất khó chịu khiến nhiều người khổ tâm. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay những bí quyết sau sẽ giúp quần áo của gia đình bạn nhanh khô hơn và thơm hơn đấy.

Nồi chiên không dầu có tốt không?

Nồi chiên không dầu đã trở thành xu thế mới khi chiên nấu của những bà nôi trợ hiện đại ngày nay. Nồi chiên không dầu có nhiều tính năng tiện ích và đặc biệt là nó an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, cắt giảm lượng mỡ khi chúng ta chế biến thực phẩm.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu hiệu quả, an toàn

Thực phẩm được chiên nướng với nồi chiên không dầu sẽ không cần dùng dầu mỡ, giúp giảm 80% lượng mỡ dư thừa, ăn không gây hại cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon, béo ngậy. Chính vì lý do này mà nồi chiên chân không được lựa chọn mua rất nhiều, tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng nồi chiên không dầu như nào cho đúng cách chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Mua hộp cơm hâm nóng loại nào tốt nhất

Hộp cơm hâm nóng là nhu cầu sử dụng của các chị em, bởi sự tiện ích và nhanh chóng mà sản phẩm đem lại. Hôm nay META xin gửi tới bạn những tư vấn về các loại hộp cơm hâm nóng tốt nhất hiện nay.

Lò vi sóng có những chức năng gì?

Lò vi sóng đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình và hành quán, vậy lò vi sóng có chức năng gì? lò vi sóng làm được những gì? bạn đã biết hết chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời đầy đủ nhất nhé!

Lò nướng thủy tinh là gì? Nguyên lý hoạt động và các chức năng của lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh có thiết kế đơn giản hơn lò nướng thùng nên rất dễ sử dụng. Nồi nướng thủy tinh sử dụng hơi nóng từ đèn halogen trên nắp nồi giúp nướng thực phẩm nhanh chín. Nguyên lý hoạt động của lò nướng halogen rất đơn giản và được tích hợp nhiều chức năng như nướng thịt, hấp, nướng rau củ và có thêm khay nướng tăng tầng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. 

Máy xay thịt gia đình và những câu hỏi thường gặp

Máy xay thịt gia đình khắc phục hạn chế về thời gian và sức lực so với việc băm thịt bằng dao thớt truyền thống đang được thị trường ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu rõ về máy xay thịt và sử dụng hiệu quả. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu kĩ hơn và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy xay thịt phù hợp nhé. 

Những tác động tích cực của cà phê tới sức khỏe con người

Cà phê cung cấp một lượng chất oxi hóa và chất kích thích cafein vào cơ thể người. Cà phê sẽ thực sự tốt cho sức khỏe nếu bạn uống đều đặn mỗi ngày 1 - 2 ly cà phê mỗi ngày. Điều này sẽ mang đến giá trị sức khỏe cho não bộ và mắt cũng như đẩy lùi bệnh tật để giúp bạn sống lâu hơn, khỏe hơn.